Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Câu trả lời của DSP Media sau khi cảnh sát xác nhận APRIL có bắt nạt Hyunjoo khiến Knet 'cạn lời': 'Mới học từ JYP và ITZY hay sao thế?'

Cho đến nay, nhiều người vẫn không thể hiểu được vì sao DSP Media lại kiên quyết bảo vệ APRIL đến vậy.

Vào ngày 23 tháng 6 vừa qua, công ty luật Lee & Kim - đại diện pháp lý cho gia đình cựu thành viên APRIL Lee Hyunjoo, đã xác nhận trong một tuyên bố chính thức rằng em trai Hyunjoo đã được cảnh sát tuyên bố vô tội trước những cáo buộc phỉ báng danh dự. Em trai Hyunjoo chính là người đăng tải 2 bài viết vào các ngày 28 tháng 2 và 3 tháng 3, trong đó tiết lộ nhiều tình huống chị gái mình bị các thành viên APRIL bắt nạt khi còn hoạt động trong nhóm.

APRIL-bat-nat

Cùng với việc tuyên bố em trai Hyunjoo hoàn toàn trong sạch trước những cáo buộc phỉ báng, thông báo từ phía cảnh sát còn góp phần xác nhận thực sự đã có tình trạng bắt nạt xảy ra trong nội bộ APRIL. Điều này đã đập tan mọi nỗ lực kêu oan của cả công ty quản lý lẫn các thành viên trước đó khi họ 5 lần 7 lượt đưa ra thông báo chính thức và tham gia phỏng vấn nhằm khẳng định không hề bắt nạt Hyunjoo (dù đã bị cư dân mạng vạch trần sự dối trá).

Thế nhưng khi mà ai cũng tưởng phía APRIL sẽ sớm "cúi đầu" nhận lỗi, đến ngày 24 tháng 6, DSP Media lại đưa ra một thông cáo báo chí khác tiếp tục khẳng định rằng các thành viên APRIL không hề bắt nạt Lee Hyunjoo. Thông báo của DSP Media có nội dung như sau:

"Một số phương tiện truyền thông hiện đang đưa tin rằng cảnh sát "đã thừa nhận" các thành viên APRIL có liên quan đến việc bắt nạt tập thể, vì thế em trai của Lee Hyunjoo được công nhận "vô tội". Tuy nhiên, điều này không đúng sự thật.

Nếu phải trích dẫn đầy đủ mà không bóp méo dù chỉ một chút, kết luận của cảnh sát đã nêu rõ rằng: "Vì rất khó có thể kết luận rằng bị đơn có ý đồ ác ý hoặc nhận thức được rằng nội dung mình đăng tải là sai sự thật, thế nên quyết định được đưa ra là không có tội".

Các thành viên APRIL chưa bao giờ thừa nhận việc bắt nạt tập thể, và lý do chính giúp bị đơn được tuyên bố vô tội là do họ không nhận thức được trong những bài đăng của mình có chứa thông tin sai lệch. Do đó, chúng tôi yêu cầu các bạn hạn chế lan truyền những thông tin khác với thực tế trong khi chưa tìm hiểu kỹ sự thật".

APRIL-bat-nat

Tình huống này khiến người ta nhớ ngay đến tranh cãi bạo lực học đường của Lia (ITZY) cách đây không lâu, khi nhiều cư dân mạng cho rằng cách giải quyết của DSP cũng "cồng kềnh" chẳng kém JYP. Bên cạnh đó, cho đến nay netizen Hàn vẫn không thể hiểu được lý do gì lại khiến DSP Media kiên quyết bảo vệ APRIL cho đến cùng như vậy dù gần như mọi bằng chứng đã được đưa ra đều chống lại họ, và phần lớn dư luận hiện tại cũng nghiêng hẳn về phía Hyunjoo.

APRIL-bat-nat

- "Dừng lại đi cái công ty ngu ngốc này... Dù có cố gắng hơn nữa thì cũng chẳng thay đổi được gì đâu"

- "Woa thông báo của họ giống hệt JYP"

- "Y chang vụ của Lia nhỉ ㅋㅋㅋ"

- "Lời lẽ có khác gì JYP đâu... Sao lại cố chấp đến vậy trong khi đối phương chỉ là một đứa trẻ chứ... Làm ơn tha cho Hyunjoo đi"

- "Cho dù họ có thay đổi lập trường liên tục và đưa ra những thứ mà họ cho là bằng chứng thì lần nào cũng bị công chúng vạch trần cả rồi còn gì... Dù cho họ có thừa nhận hay không thì sự nghiệp idol của APRIL cũng đã sớm chấm hết rồi"

- "Từ bao giờ DSP Media lại trở thành một công ty hoạt động tích cực và năng nổ đến vậy.....? Cơ mà so với suy nghĩ của tôi thì họ đưa ra thông báo hơi muộn đấy ㅎ Cứ tưởng hôm qua phải đăng luôn rồi cơ ~"

- "Nói y chang những gì JYP nói trong vụ của ITZY Lia"

- "Công ty có bị ngốc không vậy? Không sai lệch so với sự thật thì chính là sự thật còn gì... Cái công ty côn đồ này đừng bao giờ hoạt động giải trí nữa"

- "Bộ DSP thực sự nghĩ rằng nếu nói như vậy thì sẽ thay đổi được tình hình à? Công chúng đã sớm quay lưng với APRIL rồi"

- "Chắc vừa xách cặp đi học một khóa viết thông báo từ JYP ㅋㅋㅋ Lời lẽ không khác tí nào ㅋㅋㅋ"

- "Cái quái gì vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đang tính tuyên bố sẽ tẩy chay tất cả các nghệ sĩ của DSP, nhưng nghĩ lại bây giờ DSP đâu còn nghệ sĩ nào đáng để tẩy chay ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Vẫn không hiểu được tại sao họ lại kiên quyết bảo vệ APRIL đến mức này... Dù gì thì cũng làm ơn tha cho Hyunjoo đi"

Ngoại trừ thông báo từ đại diện pháp lý, phía Hyunjoo hiện chưa có phản hồi nào khác về tuyên bố của cảnh sát cũng như lập trường từ DSP Media.