Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thí sinh Trung Quốc thắng show sống còn Mnet: Dân mạng Hàn bức xúc, người Trung hả hê

Cư dân mạng đối lập gay gắt về người Trung Quốc giành chiến thắng trong Boys Planet, sắp ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc.

Chương trình âm nhạc sống còn Boys Planet của Mnet đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả châu Á. Mnet từng thành công với các show sống còn và debut các nhóm nhạc dự án chất lượng, và hiện đang kỳ vọng tạo nên một nhóm nhạc nam đình đám thông qua show mới nhất này. Thành công của I.O.I, WANNA ONE, IZONE chứng tỏ độ hot của các show âm nhạc do Mnet sản xuất.

Nhóm nhạc từ Boys Planet chính thức debut với hạng 1 thuộc về Chương Hạo

Tuy nhiên, kết quả người chiến thắng vị trí center trong nhóm nhạc mới của Mnet lại là một người Trung Quốc, điều đó khiến nhiều người bất ngờ. Thực tập sinh Chương Hạo đã giành vị trí quán quân của cuộc thi và trở thành người ngoại quốc đầu tiên chiến thắng vị trí center trong các chương trình của Mnet. Điều này chưa từng xảy ra trước đó với các show âm nhạc của Mnet.

Center người Trung Quốc đầu tiên của show sống còn

Khi nhìn lại lịch sử Produce 48 - chương trình khai sinh ra IZONE, người hâm mộ vẫn còn nhớ rằng Sakura sở hữu lượng fan đông đảo, nhưng vẫn phải nhường vị trí center cho Jang Wonyoung. Mặc dù hiện tại, Jang Wonyoung đã có độ phủ sóng rộng, nhưng ở Produce 48, cô vẫn chưa thể so sánh với đàn chị Sakura về mức độ được yêu thích. Nhiều người cho rằng, Sakura đã về nhì chỉ vì cô là người Nhật Bản, và Mnet không thể để một người ngoại quốc giành chiến thắng và đứng vị trí center trong một nhóm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, lần này, lịch sử lại được viết tiếp khi Boys Planet và Chương Hạo đã làm nên lịch sử.

Knet đã có những phản ứng phẫn nộ đối với chiến thắng của Chương Hạo:

- Sao không làm nhóm nhạc Cpop luôn đi, debut ở Hàn làm gì.

- Cái gì đây? Sao từ nhóm nhạc Hàn lại thành nhóm nhạc Trung Quốc rồi à?

- Tức quá đi thôi, Mnet đang làm gì vậy…

- Không thể chấp nhận được sự thật này.

- Ủa, center người Trung Quốc thì sao gọi là nhóm nhạc Hàn Quốc được?

Trong khi đó, Cnet lại hả hê khi người chiến thắng là người Trung Quốc:

- Các bạn cũng biết là trước đây mình có gian lận phiếu bầu à.

- Tôi mắc cười quá đi haha!

- Cho các người tức điên luôn!

- Có vẻ như người Hàn rất tức giận nhỉ… Hahahahahaha!