Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Rosé (BLACKPINK) gây bất ngờ khi bị đồn đoán hẹn hò cùng Kang Dong Won

Rosé có lẽ là thành viên ít bị dính vào tin đồn hẹn hò nhất, khi cô nàng luôn biết cách giữ đời tư kín đáo trước tin đồn khi hẹn hò cùng nam diễn viên Kang Dong Won.

Rosé bất ngờ dính nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Kang Dong Won. (Ảnh: VKR News)

Có tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Rosé, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, và nam diễn viên nổi tiếng Kang Dong Won. Người hâm mộ rất quan tâm đến chuyện tình cảm của Rosé, vì cô là thành viên kín tiếng nhất trong nhóm. Hình ảnh Rosé và Kang Dong Won cùng xuất hiện trong một bữa tiệc tại căn biệt thự của nhà thiết kế Eva Chow càng khiến người ta tò mò hơn. Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn này, cả hai đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mối quan hệ giữa họ.

Cặp đôi cùng có mặt tại nhà riêng của Eva Chow, ngồi gần nhau và biểu cảm vui vẻ.
(Ảnh: VKR News)

Vẻ đẹp cuốn hút của 'bông hồng nước Úc'. (Ảnh: Roses_are_rosie)

Phía Kang Dong Won lên tiếng về nghi vấn tình cảm của cặp đôi khá lấp lửng.
(Ảnh: Kang Dong Won)

Anh là nam diễn viên điển trai và tài năng. (Ảnh: Kang Dong Won)

Công ty quản lý của Rosé và YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK, đều đã phát biểu về tin đồn này. Tuy nhiên, câu trả lời của cả hai đều không rõ ràng và lấp lửng, khiến cho tin đồn càng thêm mạnh mẽ. Fan hâm mộ đã phát hiện nhiều điểm trùng hợp giữa Rosé và Kang Dong Won, bao gồm sở thích thời trang và địa điểm check-in.

Cả 2 được soi mặc đồ đôi. (Ảnh: VKR News)

Tuy nhiên, sau một thời gian 'lòng vòng', YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Rosé và Kang Dong Won. Họ cho biết rằng đó là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ và tin đồn này là không đúng sự thật. Fan hâm mộ đã cảm thấy yên tâm hơn sau khi nhận được phản hồi này.

Fan yên tâm khi tin đồn đã được giải quyết. (Ảnh: Coachella)

Rosé vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Coachella 2023 và đang chuẩn bị cho các tour diễn cùng BLACKPINK trong tương lai. Vì vậy, chuyện tình cảm của cô có lẽ sẽ không còn được chú ý nhiều nữa.