Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Moonbin (ASTRO) - nam idol đã qua đời ở tuổi 25: Chung nhóm với mỹ nam Cha Eunwoo, từng được gọi là "thánh cover nhóm nữ"

Sở hữu tài năng nghệ thuật bẩm sinh, Moonbin đã bắt đầu sự nghiệp giải trí từ khi còn nhỏ.

Đêm 19/4 theo giờ Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang chấn động vì tin tức đột ngột về việc thành viên Moonbin của nhóm nhạc ASTRO qua đời ở tuổi 25. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân sự ra đi của anh ta, một số tin đồn cho rằng anh tự vẫn tại nhà, trong khi đó những tin đồn khác cho biết anh ta đã kiệt sức và không thể chống đỡ nổi tình trạng sức khỏe hiện tại. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.

Sự ra đi của Moonbin đã khiến cho mọi người đều bàng hoàng và xót xa. Anh chàng vừa mới bắt đầu khởi đầu cho sự nghiệp của mình và đang được rất nhiều người yêu mến và trân trọng.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại sự nghiệp của nam ca sĩ tài năng nhưng lại đoản mệnh này.

Tham gia nghệ thuật với tư cách diễn viên nhí tiềm năng trong Vườn Sao Băng

Moonbin sinh ngày 26/1/1998 tại Cheongju, tỉnh Chungbuk, Hàn Quốc. Ngay từ khi còn là một cậu bé, Moonbin đã bộc lộ tài năng diễn xuất và được nhiều người hâm mộ yêu thích. Anh chàng đã tham gia nhiều dự án truyền hình và web-drama đặc sắc, trong đó có vai diễn 'chàng gốm' (phiên bản nhí của Kim Bum) trong bộ phim Vườn Sao Băng. Trong phim, Moonbin đã cùng xuất hiện với những tên tuổi lớn như Kim Bum, Lee Min Ho, Goo Hye Sun... và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Moonbin trong Vườn Sao Băng

Debut với tư cách thành viên ASTRO, sự nghiệp âm nhạc không quá nổi bật

Sở hữu nhan sắc với ngoại hình điển trai, vốn là tiêu chuẩn của một diễn viên, ít ai ngờ rằng Moonbin lại chọn tham gia vào nhóm nhạc ASTRO và trở thành một thần tượng âm nhạc. Điều này cho thấy niềm đam mê mãnh liệt của anh đối với âm nhạc, mặc dù anh đã có sự bảo trợ trong lĩnh vực diễn xuất. Với tài năng của mình, Moonbin đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ. Anh có giọng hát ấm áp và dễ nghe, thường xuyên thực hiện khá nhiều line hát trong các bài hát của nhóm.

Moonbin chính thức debut cùng ASTRO

Anh chung nhóm với 'mỹ nam truyện tranh' Cha Eunwoo

Đây là nhóm nhỏ đầu tiên của ASTRO

Trong nhóm ASTRO, Moonbin là vũ công chính (main dancer). Anh ta có khả năng vũ đạo linh hoạt và thường xuyên cover các bài hát của các nhóm nhạc nữ theo yêu cầu từ fan hâm mộ. Nét nhảy mạnh mẽ của anh trên nền nhạc các ca khúc nổi tiếng khiến khán giả cảm thấy thích thú, thậm chí được gọi là 'thánh cover nhóm nữ'.

Vào tháng 11 năm 2019, Moonbin đã tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá cùng ASTRO do gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, sau thời gian phục hồi, vào ngày 3 tháng 3 năm 2020, anh đã trở lại với vai trò là MC cố định cho chương trình Show Champion cùng với thành viên Sanha của nhóm.

Sự nghiệp vừa khởi sắc thì fan bất ngờ nhận được hung tin…

Cô em gái Moonsua cũng là 1 idol

 

Fan sẽ mãi nhớ về 1 nam idol có nụ cười tỏa nắng

Moonbin luôn để lại dấu ấn trong lòng fan hâm mộ bằng nụ cười ấm áp và tính cách hiền từ của mình. Anh chàng còn có một em gái, Moonsua, đang hoạt động trong nhóm nhạc BILLIE. Sự ra đi đột ngột của Moonbin chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều đau buồn và sốc cho Moonsua, cũng như tất cả những người yêu quý nam idol này vì sự mất mát của một người có nụ cười rạng rỡ và tài năng sáng giá.