Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bộ đôi nhóm TWICE đăng ảnh ấu thơ khẳng định nhan sắc xuất chúng từ bé

Vừa qua, bộ đôi nhóm TWICE đã cập nhật hình ảnh thời bé chứng minh nhan sắc cực phẩm.

TWICE là một trong những nhóm nhạc K-pop đông thành viên nhất, trong đó Dahyun và Tzuyu thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng với nhan sắc tuyệt đẹp. Mới đây, cặp đôi này đã chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu của mình, chứng minh rằng họ đã sở hữu nhan sắc xuất sắc từ khi còn nhỏ.

Bộ đôi nhóm TWICE sở hữu nhan sắc cực phẩm. (Ảnh: Instagram thinkaboutzu, dahhyunnee)

Tzuyu đã chia sẻ hình ảnh của mình khi còn bé trên trang cá nhân Instagram. Khi còn nhỏ, cô bé này đã rất đáng yêu và bụ bẫm, nhưng khi lớn lên, nhan sắc của Tzuyu ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. Cô nàng có gương mặt tròn, ngũ quan hài hòa và sở hữu nét đẹp của một cô tiểu thư kiêu kỳ. Trong thời thơ ấu, Tzuyu thường diện những bộ trang phục công chúa xinh xắn, gây ấn tượng mạnh với người xem.

Tzuyu thời bé xíu khá bụ bẫm, sở hữu đôi mắt to tròn. (Ảnh: Instagram thinkaboutzu)

Càng lớn nữ thần tượng càng bộc lộ vẻ ngoài tựa một cô tiểu thư kiêu kỳ.
(Ảnh: Instagram thinkaboutzu)

Ngày nhỏ, Tzuyu được gia đình cho ăn diện theo phong cách công chúa. (Ảnh: Instagram
thinkaboutzu)

Cô nàng có nét tính cách lém lỉnh trong cuộc sống hàng ngày. (Ảnh: Instagram thinkaboutzu)

Hiện tại, Tzuyu vẫn tiếp tục nâng cao sắc vóc của mình. Với nhan sắc thanh thuần, trong trẻo và rất tự tin, cô nàng đã nhiều lần 'đốn tim' fan hâm mộ. Không chỉ vậy, Tzuyu còn tỏ ra rất tự tin với gương mặt mộc của mình, chứng minh rằng cô thuộc hàng top visual thế hệ thứ 3 của Kpop.

Tzuyu ở thởi điểm hiện tại ngày càng thăng hạng sắc vóc. (Ảnh: Instagram thinkaboutzu)

Cô nàng tự tin để mặt mộc 'đốn tim' fan. (Ảnh: Instagram thinkaboutzu)

Mỹ nhân nhóm TWICE sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, không khác nhiều so với thời bé. (
Ảnh: Instagram thinkaboutzu)

Dahyun, cùng với Tzuyu, là một trong những thành viên của TWICE nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fan hâm mộ với nhan sắc tuyệt đẹp của mình. Nữ idol này cũng đã chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu của mình, cho thấy nhan sắc xuất sắc của cô từ khi còn nhỏ.

Với mái tóc ngắn và gương mặt tròn đáng yêu, Dahyun thời bé đã rất dễ thương và đáng yêu. Nét đẹp trong trẻo của cô bé khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Khi lớn lên, nhan sắc của Dahyun trở nên càng hoàn hảo hơn với đường nét gương mặt hài hòa và xinh đẹp.

Dahyun ngày ấu thơ cực bụ bẫm và đáng yêu. (Ảnh: Instagram dahhyunnee)

Thông qua hình ảnh thời bé, Dahyun đã chứng minh được rằng nhan sắc của cô 'đẹp từ trong trứng nước'. Hiện tại, nữ thần tượng này sở hữu ngoại hình hoàn hảo cả về visual lẫn body. Làn da trắng sáng phát sáng của cô là một trong những nét đẹp nổi bật nhất của Dahyun. Không ít lần, cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ với làn da phát sáng giữa đám đông.

Thời điểm hiện tại, Dahyun ngày càng thăng hạng sắc vóc. (Ảnh: Instagram dahhyunnee)

Nữ thần tượng tự tin diện những 'bộ cánh' khoe vai trần nõn nà. (Ảnh: Instagram
dahhyunnee)

Mỹ nhân nhóm TWICE 'đốn tim' fan khi khoe vóc dáng chuẩn chỉnh. (Ảnh: Instagram
dahhyunnee)

Dahyun nhiều lần chiếm spotlight nhờ làn da trắng phát sáng. (Ảnh: Instagram dahhyunnee)

Thông qua hình ảnh thời bé, bộ đôi nhóm TWICE phần nào chứng minh visual của bản thân ở thời điểm hiện tại. Không ít lần, họ khiến fan trầm trồ trước visual chất lượng cao.