Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lisa đã đích thân thị phạm cho một thành viên của BLACKPINK khi cô ấy bật khóc vì sai vũ đạo

Trong tập mới nhất, Lisa đã trở thành cố vấn chuyên môn cho nhóm nhạc Baby Monster - "em gái" của BLACKPINK.

Tối ngày 23/3, tập thứ 3 của chương trình Last Evaluation đã được phát sóng. Trong tập này, nhóm Team B gồm 4 thành viên Haram, Asa, Chiquita và Rora đã có màn trình diễn ca khúc Stay.

Sau đó, 7 thành viên của nhóm Baby Monster đã tiếp tục tập luyện bài hát Don't Know What To Do của nhóm tiền bối BLACKPINK.

Cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk theo dõi màn tập luyện của Baby Monster

Trong buổi tập luyện này, cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk cũng đã xuất hiện để theo dõi và đánh giá màn vũ đạo của Baby Monster. Mặc dù đánh giá chung của Yang về màn trình diễn của nhóm rất tốt, nhưng ông đã phát hiện ra khoảnh khắc 'trượt nhịp' của Haram và yêu cầu cô phải thực hiện lại.

Cựu chủ tịch Yang góp ý phần sai vũ đạo cho Haram
 
Cô bật khóc nức nở vì không giữ được bình tĩnh

Sau khi Yang rời đi, Haram đã không thể kiềm chế được cảm xúc và bật khóc. Nhưng may mắn thay, cô đã được giáo viên vũ đạo động viên và khuyến khích để tiếp tục nỗ lực và sửa chữa những lỗi sai.

Ngoài ra, trong tập 3 này, thành viên Lisa của nhóm BLACKPINK đã trở thành cố vấn chuyên môn về vũ đạo cho Baby Monster. Lisa luôn nghiêm túc và đặt tất cả nhiệt huyết của mình để hỗ trợ và góp ý cho đàn em.

Lisa chăm chú theo dõi đàn em luyện tập
 
Cô tận tình hướng dẫn vũ đạo cho "em gái BLACKPINK"
 
Thậm chí đứng luôn lên ghế để chỉnh sửa đội hình
 
Nhưng khi đích thân vào bài, Lisa cũng quên động tác
 
Màn thị phạm vũ đạo của Lisa dành cho Baby Monster

Khác với những gì đã được hé lộ trong tập trước, Lisa đã có một phần xuất hiện rất vui vẻ và hòa nhập vào đội hình Baby Monster để cùng nhau tập luyện bài hát Don't Know What To Do.

Trong phần đánh giá của tập tiếp theo, Yang đã tuyên bố sẽ loại một thành viên khỏi đội. Và trong những giây cuối cùng của tập, Ruka - thành viên đứng đầu của Baby Monster đã xuất hiện với biểu cảm buồn trên gương mặt khi chia sẻ về việc một thành viên sẽ bị loại. Điều này đã khiến khán giả đặt nghi vấn liệu cô có phải là người sẽ rời Baby Monster hay không.

Tập 4 Last Evaluation sẽ tiếp tục được lên sóng vào ngày 30/3.

Cựu chủ tịch Yang thông báo sẽ có thành viên bị loại
 
Liệu người đó sẽ là Ruka?