Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cái nhìn đầy ám ảnh của Jonghyun (SHINee) tại concert cuối cùng

Điều kỳ lạ là trong tất cả các concert trước đó, nam thần tượng đều khóc, riêng concert này thì không. Hoàn toàn không.

Bạn đã từng nghe cái gọi là "Bình thản trước cái chết chưa?". Đó là suy nghĩ của tôi khi nhìn thấy tấm ảnh gif đang được chia sẻ rộng rãi của Jonghyun.

Jonghyun

Tấm ảnh gif được chụp lại từ đêm diễn cuối cùng của "JONGHYUN SOLO CONCERT: 'INSPIRED'", diễn ra hôm 10 tháng 12 vừa qua, tức là chỉ mới 10 ngày về trước. Lúc này, Jonghyun đã hoàn tất các sân khấu chính trong concert, nam thần tượng dành ít phút để nói lời tâm sự và giao tiếp bằng ánh mắt với tất cả khán giả có mặt tại SK Olympic Handball Stadium hôm ấy.

Điều kỳ lạ là trong tất cả các concert trước đó, nam thần tượng đều khóc lúc chia tay, riêng concert này thì không. Hoàn toàn không. Đa số các fan đều ngạc nhiên trước phản ứng khác thường của Jonghyun, nhưng lúc ấy, người ta đùa nhau rằng cuối cùng thì anh chàng đã trưởng thành và lột xác thành "sangnamja" (đàn ông) đích thực thật rồi. Không ai ngờ rằng, đó là lần gặp gỡ cuối cùng của rất nhiều SHAWOL và ngôi sao trong trái tim họ.

Nam thần tượng chọn ra đi với hình ảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Khóc cũng đã khóc nhiều rồi, lần này, anh muốn bình thản mà đón nhận tất thảy. Nụ cười nơi khóe môi thể hiện anh đã chấp nhận quyết định cuối cùng. Dù đớn đau, nhưng đó lại là cách giải thoát duy nhất mà anh thỏa mãn.

Jonghyun thu tất cả tình yêu vào mắt, lắng nghe trọn vẹn yêu thương đổ vào tai rồi mỉm cười hài lòng để ra đi. Nhưng anh lại để lại hình ảnh khiến các fan giày vò và cắn rứt cả cuộc đời.