Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Big Bang cảm ơn người hâm mộ sau MAMA 2015

Từng thành viên trong nhóm đã bày tỏ tình cảm và gửi lời cảm ơn chân thành tới fan sau lễ trao giải MAMA 2015, diễn ra vào tối ngày hôm qua.

Big Bang tại MAMA 2015

Tại MAMA 2015, Big Bang đã giành được 4 giải thưởng, trong đó có hai giải quan trọng nhất là “Ca khúc của năm” “Nghệ sĩ của năm”. Dù đã phần nào dự đoán được nhưng khi Big Bang thực sự cầm trên tay kỷ niệm chương giành cho người chiến thắng, các fan của 5 chàng trai vẫn vỡ òa sung sướng.

Ngay chính cả bản thân Big Bang cũng không giấu được niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, trở về nhà sau lễ trao giải, các thành viên cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ thông qua Instagram cá nhân.

Trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon đăng tải bức ảnh có dòng chữ: “My Everything. Thank You” (Tạm dịch: Tình yêu của tôi. Cảm ơn các bạn)

Còn T.O.P thì nhanh chóng cập nhật hình ảnh của nhóm tại Hồng Kông và không quên “Cảm ơn các bạn. Cảm ơn tất cả các bạn”

Taeyang đăng bức ảnh nhóm chụp cùng Psy, Monsta X

Trong khi đó, em út Seungri cũng đăng tải bức ảnh này nhưng có dòng chia sẻ khá dài: “Tôi biết rằng, nghệ sĩ nhà SM có lịch trình bận rộn nên đã phải rời đi sớm. Nhưng tôi thực sự hy vọng các bạn sẽ ở lại”

Nguồn: Kpop Herald

Xem thêm sự kiện: MAMA 2015