Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

3 thực tập sinh đi lên nhờ thực tài, bất chấp không được Mnet lăng xê tại 'Produce X 101'

Họ có cùng một điểm chung: Đều từng debut.

Cư dân mạng Hàn Quốc đang thảo luận về 3 thực tập sinh có thứ hạng tăng đáng kể sau vòng loại trừ đầu tiên. Họ gồm Han Seung Woo (Plan A Entertainment; nghệ danh Seungwoo (VICTON)), Lee Jin Hyuk (TOP Media; nghệ danh Wei (UP10TION)) và Cho Seung Youn (Yuehua Entertainment; nghệ danh Seungyoun (UNIQ)).

Lee Jin Hyuk thu hút sự chú ý khi trở thành center của nhóm cover "Boss". Knet đoán anh chàng cũng là "pick" của MC Lee Dong Wook, bởi vì tập 6 cho thấy Lee Dong Wook liên tục ở bên cạnh Lee Jin Hyuk.

Lee Jin Hyuk chứng minh thực lực khi hoàn thành tốt vai trò rapper, trở thành "huấn luyện viên bất đắc dĩ" cho trainee Kim Yohan cũng như trở thành "cha" của thực tập sinh maknae Lee Jin Woo. Với tính cách hài hước, tích cực và giàu đam mê, Jin Hyuk đã thu về không ít người hâm mộ mới. Cuối tập 6, thực tập sinh tăng 14 hạng, từ hạng 25 lên hạng 11.

Produce X 101

Han Seung Woo là một thành viên trụ cột khác trong nhóm cover "Boss", anh chàng đảm nhiệm vị trí hát chính, chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực, khả năng nhảy nhót ấn tượng và đặc biệt là khả năng dẫn dắt nhóm. Điều thú vị là tất cả các nhóm đều muốn có, thậm chí là "khao khát" Seung Woo tham gia đội hình.

Ở sân khấu "Me After You", tài năng của thực tập sinh đã được công nhận khi các khán giả có mặt ở trường quay bình chọn cho Seung Woo lên hạng 1. Tính tổng lượt vote, Seung Woo tặng 17 hạng, từ hạng 30 lên hạng 13.

Produce X 101

Cho Seung Youn cũng được chú ý khi trở thành giọng ca chính của nhóm "Love Shot", đặc biệt là trong bối cảnh chuyên môn của thực tập sinh này là... rap. Người hâm mộ đã quen thuộc với thực tập sinh thông qua "Show Me the Money" và các huấn luyện viên đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tài năng nổi trội. Seung Yoon còn chứng minh khả năng dẫn dắt tuyệt vời trong tập phát sóng gần đây.

Kết quả, hàng loạt ưu điểm đã giúp nam thực tập sinh tăng 9 hạng, từ hạng 28 lên hạng 19.

Produce X 101