Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cảnh sát yêu cầu lệnh cấm xuất ngoại với Park Yoochun

Đồng thời, cảnh sát cũng đề nghị áp dụng lệnh cấm tương tự với cô gái đầu tiên đệ đơn kiện Yoochun, bạn trai, cũng như người họ hàng của cô.

Vào ngày 23/6, Cảnh sát Seoul Gangnam tiết lộ rằng họ đã gửi yêu cầu áp dụng lệnh cấm rời khỏi Hàn Quốc đối với với Park Yoochun, người đệ đơn kiện đầu tiên, họ hàng và bạn trai của cô gái này. Tổng số người được đề nghị áp dụng lệnh cấm này là 4 người.

Một đại diện phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã gửi yêu cầu áp dụng lệnh cấm di chuyển sang nước ngoài lên cơ quan công tố, nếu họ chấp nhận, yêu cầu sẽ được gửi lên Bộ Tư pháp. Hiện nay chúng tôi vẫn chưa rõ kết quả".

Trong khi đó, cũng vào ngày 23/6, chương trình News Desk của MBC đã đưa thông tin rằng người phụ nữ thứ tư cáo buộc Park Yoochun tấn công tình dục đã rút lại đơn kiện của mình. News Desk cũng tuyên bố rằng, người phụ nữ này đã cho biết giữa cô và Park Yoochun có quan hệ tình dục nhưng là tự nguyện chứ không hề cưỡng ép.

Thế nhưng, ngay lập tức, phía cảnh sát cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Tin tức nói rằng người phụ nữ thứ 4 đã đổi lời khai là không chính xác. Cô gái này đã được cảnh sát điều tra vào ngày 17 và 19/6 nhưng cô ấy chưa hề thay đổi lời khai". Nói về việc người phụ nữ thứ 4 rút đơn kiện, cảnh sát cũng khẳng định: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ tài liệu nào về việc cô ấy rút đơn kiện".

Người phụ nữ thứ 4 này đã đệ đơn tố cáo Park Yoochun vào ngày 17/6, sau khi ba cô gái khác đã lên tiếng cáo buộc thành viên JYJ xâm hại tình dục trước đó. Như vậy, với thông báo chính thức từ phía cảnh sát, tính cho đến thời điểm này vẫn chỉ có nạn nhân đầu tiên đã rút đơn kiện, 3 người phụ nữ còn lại vẫn chưa có hành động tương tự.

Munnie lược dịch