Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thành viên boygroup 'đạo nhái' EXO và NCT bị chỉ trích lên bờ xuống ruộng vì gọi một người đang chờ kết án là 'hình mẫu lý tưởng'

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng hành động của anh cũng giống như việc các nghệ sĩ SM nhắc đến Lee Sooman hay các nghệ sĩ JYP nhắc đến Park Jinyoung.

Chỉ mới chính thức ra mắt được vài ngày nhưng CRAVITY - nhóm nam tân binh đến từ Starship Entertainment, đã liên tục tạo ra nhiều tranh cãi. Sau nghi án đạo concept EXO"bắt chước" vũ đạo đặc trưng của NCT 127, mới đây CRAVITY tiếp tục vướng vào một rắc rối khác khi thành viên Kang Minhee thể hiện lòng ngưỡng mộ dành cho CEO của công ty trên sóng radio.

Kang Minhee bị chỉ trích vì gọi CEO của Starship là hình mẫu lý tưởng

Vào ngày 22 tháng 4, CRAVITY đã tham gia chương trình "Idol Radio". Ngày hôm đó, 2 tiền bối cùng công ty của nhóm là EXY và Subin (WJSN) đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Khi được yêu cầu kể tên hình mẫu lý tưởng mà họ muốn hướng đến, người mà họ nhất định muốn gặp dù chỉ một lần, các thành viên đã chỉ ra rất nhiều idol nam nổi tiếng như Taemin (SHINee), V và Jimin (BTS), Jaehyun (NCT),.... Thế nhưng, khác với các thành viên còn lại, Kang Minhee đã tạo nên một bất ngờ lớn khi trả lời: "Đối với em thì đó là ngôi sao của Starship! Kim Shidae CEO-nim".

Kang Minhee bị chỉ trích vì gọi CEO của Starship là hình mẫu lý tưởng

Câu trả lời của Kang Minhee khiến tất cả mọi người có mặt ở đó phá ra cười và vỗ tay. Ngoài ra, khi được hỏi liệu đã gặp CEO Kim Shidae bao giờ chưa, Kang Minhee cho biết: "Em đã thấy chú ấy một cách gián tiếp. Em muốn dùng một bữa cơm với chú ấy". Sau đó, Kang Minhee cũng gửi một video lời nhắn đến CEO của Starship trong khi giả vờ kiềm chế nước mắt với thông điệp: "Cháu thật sự rất biết ơn vì chú đã nuôi dưỡng một người không biết đến bất cứ điều gì như cháu".

Kang Minhee bị chỉ trích vì gọi CEO của Starship là hình mẫu lý tưởng

Vấn đề ở đây là Kim Shidae hiện đang là một trong những nhân vật bị xét xử và đang chờ kết án trong vụ bê bối thao túng phiếu bầu tại "Produce X 101". 2 quan chức cấp cao của Starship (trong đó bao gồm CEO Kim Shidae) cùng nhân viên một số công ty giải trí khác như Woollim, 8D,... đã bị buộc tội hối lộ Ahn Joon Young nhằm thao túng thứ hạng và giúp các thực tập sinh của họ được hưởng lợi nhiều hơn.

Kang Minhee bị chỉ trích vì gọi CEO của Starship là hình mẫu lý tưởng

Trước đây, từng có thông tin cho biết các thực tập sinh của Starship tại "Produce X 101" đã biết trước đề thi và học trước vũ đạo nhờ mối quan hệ giữa PD và CEO của họ. Điều này đã phá vỡ tính công bằng của cuộc thi và biến rất nhiều thực tập sinh trở thành nạn nhân của nạn gian lận. Kang Minhee - một trong những thí sinh mà Starship gửi đến "Produce X 101", cũng từng đối mặt với rất nhiều cáo buộc cho rằng anh lọt vào đội hình X1 nhờ công ty chủ quản thao túng. Chính vì thế, việc thành viên này giờ đây lại thản nhiên phát biểu trên sóng radio rằng CEO Kim Shidae là hình mẫu lý tưởng của mình, người mà mình muốn học hỏi và hướng đến, đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận Hàn Quốc.

Dù vẫn có một số ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là một lời nói đùa, hoặc nó chẳng khác gì so với những lúc các nghệ sĩ SM đề cập đến Lee Sooman và các nghệ sĩ JYP đề cập đến Park Jinyoung, nhưng những ý kiến "ném đá" Kang Minhee vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cuộc tranh cãi này đã trở nên nghiêm trọng đến mức không ít fan bắt đầu lo lắng nó sẽ trở thành "vết nhơ" đeo bám sự nghiệp của Kang Minhee và CRAVITY trong một thời gian dài, nhất là khi mà 2 nghi án "đạo nhái" vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Kang Minhee bị chỉ trích vì gọi CEO của Starship là hình mẫu lý tưởng

- "Nhưng nếu nói đùa thì không phải là còn tệ hơn nữa sao? Đề cập đến một người đang bị xét xử theo cách này thì...ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Dám cá là cái công ty Starship đó vẫn không ăn năn gì đâu. Chắc đang nghĩ bị xét xử vì hối lộ không phải là chuyện gì quá to tát"

- "Không nhưng mà Kim Shidae cũng có phải là một CEO ngẫu nhiên nào đó đâu..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 19 tuổi thì không phải cũng đã hoàn toàn trưởng thành rồi sao?"

- "Mọi người không nghĩ rằng ngay cả khi đây chỉ là một lời nói đùa thì nó cũng không đúng chút nào sao?... Vì vụ này mà X1 đã không thể quảng bá và phải tan rã luôn đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có vẻ như cậu ta không nghĩ rằng đây là chuyện lớn vì bây giờ cậu ta cũng debut rồi còn gì phải lo nữa đâu"

- "Không ai nói với cậu ta về vụ hối lộ và rò rỉ vũ đạo hả? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhắc đến thôi còn chưa đủ, cậu ta còn gọi hẳn là "hình mẫu" mới chịu cơ. Nếu thực sự có não trong đầu thì không phải cậu ta sẽ cảm nhận được rằng đây là một vấn đề lớn sao?"

- "Tôi hiểu ý định của cậu ta là gì. Có thể cậu ta đang cố gắng học theo cái cách những nghệ sĩ khác nhắc đến Park Jinyoung hoặc Lee Sooman, nhưng Starship đang ở trong tình huống khác nên tôi nghĩ cậu ta nên cẩn thận. Tôi hy vọng cậu ta sẽ học được điều gì đó từ sai lầm này"

Bạn nghĩ gì về phát ngôn của Kang Minhee?