Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mỹ Linh: Không có Idol, Quán quân nhí nào "sánh được" thần thái của Tùng Dương khi 9 tuổi

Trong lần đầu tiên gặp gỡ Tùng Dương và đứng chung sân khấu lúc anh 9 tuổi, Mỹ Linh đã rất ngạc nhiên bởi thần thái đĩnh đạc của giọng ca "Con cò".

Mỹ Linh cùng 3 diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong liveshow Trời và Đất của Tùng Dương vào hai ngày 23 và 24/9, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Mỗi giọng ca sẽ là một màu sắc âm nhạc, tượng trưng cho bốn hình ảnh Sao Thủy (Mỹ Linh), Sao Hỏa (Thanh Lam), Sao Mộc (Hồng Nhung), Sao Kim (Hà Trần), riêng Tùng Dương sẽ đại diện cho Sao Thổ.

tùng dương

4 Diva nhạc Việt sẽ có dịp tái ngộ trong liveshow "Trời và đất" của Tùng Dương

Nói về đàn em Tùng Dương, Diva Mỹ Linh đã dành tặng những lời khen có cánh cho chàng trai đặc biệt này. Mỹ Linh kể rằng, với nữ Diva, ấn tượng về Tùng Dương lúc bé mới là kí ức sâu đậm nhất: "Cậu ấy gây ngạc nhiên cho tôi. Nhiều Idol nhí hay Quán quân The Voice Kids bây giờ không ai bằng Tùng Dương lúc ấy. Khi cất giọng hát, ánh mắt, gương mặt của cậu bé Tùng Dương rất đặc biệt. Bây giờ thì cậu ấy vẫn đặc biệt và càng ngày càng đặc biệt hơn.

Cậu ấy luôn đề ra những thử thách khó để vươn tới mà không có dấu hiệu ngừng nghỉ. Tôi thì nghỉ hẳn rồi vì thấy nếu cứ như vậy thì cuộc sống rất mệt mỏi. Tuy nhiên, Tùng Dương có sức trẻ, hoài bão được cống hiến và thích thử thách chính mình. Ngay cái tên liveshow sắp tới Trời và Đất đã thể hiện sự tham vọng của cậu ấy. Tôi chỉ mong Tùng Dương, đừng quá câu nệ chuyện phải làm mới mình, cái quan trọng là phải hay. Tôi và 3 diva sẽ làm bệ đỡ vững vàng giúp giọng hát của cậu ấy tỏa sáng rực rỡ nhất".

tùng dương

Tùng Dương sở hữu thần thái của một nghệ sĩ từ bé

Kể lại lần đứng chung sân khấu với đàn chị Mỹ Linh, Tùng Dương cho biết đó là thời điểm anh mới 9 tuổi và đi biểu diễn ở Nga. Và đây cũng là lần đầu tiên Tùng Dương gặp gỡ Mỹ Linh và may mắn được biểu diễn cùng đàn chị tài năng.

Là liveshow duy nhất trong năm để đánh dấu tên tuổi, Tùng Dương đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc cho đêm nhạc “Trời và đất”. May mắn với sự góp mặt của cả 4 đàn chị gạo cội trong đêm diễn khiến nam ca sĩ rất phấn chấn. Đặc biệt, để có thể tôn vinh đêm nhạc cũng như đạt được những tiêu chí chung về biểu diễn, mọi người đều có chung suy nghĩ, hát với nhau vì có sự thấu hiểu, sẻ chia để tạo nên một tiết mục thú vị cho chương trình.

tùng dương

Đêm nhạc sẽ là sự đầu tư chỉnh chu về cả âm nhạc và hình ảnh

Mỹ Linh chia sẻ: "Trong chương trình, nếu ai cũng muốn được nổi bật thì làm sao có thể tạo được tổng thể hay. Càng già tôi càng hiểu rằng, cảm xúc chạm đến tâm can là điều khán giả nhớ lâu nhất. Vì thế, khi nhận lời hát cho bất cứ show nào, tôi luôn cố gắng để khán giả nhớ về chương trình. Đến với show của Tùng Dương, tôi cũng có tâm thế như vậy. Tùng Dương cho phép tôi được là chính mình nên tôi sẽ là nét dịu dàng, làm nổi bật sự nồng nhiệt, điên cuồng của cậu ấy".