Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

MONO bị khán giả ném đồ lên sân khấu khi đang biểu diễn và hành động của MONO khiến nhiều người bất ngờ

Màn biểu diễn của MONO khiến dân mạng không khỏi xôn xao!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của MONO trên sân khấu ca nhạc cách đây không lâu. Trong tiết mục này, MONO xuất hiện với bộ trang phục cá tính và năng động, tuy nhiên, nhiều fan đã so sánh diện mạo của anh như 'siêu nhân điện quang'. Tuy nhiên, MONO được xem là nam tân binh Vpop thay đổi layout trang phục nhiều nhất hiện nay, mỗi lần xuất hiện đều mang đến hình ảnh mới lạ và khác biệt.

Ngoài phần diện mạo hài hước, trong tiết mục trình diễn ca khúc 'Waiting For You' trên sân khấu, MONO đã khiến khán giả phấn khích với những giai điệu sôi động và phong cách biểu diễn lôi cuốn. Tuy nhiên, anh cũng đã trở thành tâm điểm chú ý khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu trong lúc biểu diễn. 

Trong đó, khi MONO tiến đến rìa sân khấu biểu diễn, anh đã nhặt lên một bông hoa bị khán giả ném lên và tận dụng nó để làm đạo cụ biểu diễn. Sau đó, anh nhẹ nhàng đặt bông hoa xuống đất và tiếp tục trình diễn của mình. Điều này cho thấy, MONO rất trân quý những món quà từ phía khán giả, dù là nhỏ nhất.

 

Là một tân binh thành công của Vpop, MONO đã nhanh chóng tạo dấu ấn trên bản đồ âm nhạc Việt. Ca khúc 'Waiting For You' đã giúp MONO trở thành một trong những nghệ sĩ hot nhất trong năm 2022 và đến nay, anh luôn được mời biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn và nhỏ khắp cả nước. Thành công này đã giúp cho tên tuổi của MONO lan tỏa rộng khắp và thu hút được rất nhiều fan hâm mộ.