Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Từ khi nào Sơn Tùng hết bị ghét? -

Xin thưa đó là từ khi Sơn Tùng chấm dứt hợp đồng với Wepro và thành lập công ty riêng dưới tên MTP Entertainment. Nhớ thời còn dưới quyền ông bầu Quang Huy, Tùng bị chửi khắp mọi mặt trận, quanh năm suốt tháng ồn ào náo nhiệt. Không ra sản phẩm thì dậy sóng với những chiêu trò khác, kiểu chọc vào chỗ ngứa của anti fan. Ví dụ nói đạo GD, ok anh đi xem concert Bigbang luôn. Nói anh đạo phong cách, ok bắt chước tới cùng từ concept quần áo tới dàn dựng tiết mục. Chửi đạo nhạc hả? ok vẫn cứ là viết nhạc cho giống để gây tranh cãi

Nhưng từ khi kết thúc hợp đồng tại Wepro cho đến thời điểm hiện tại. Thấy Sơn Tùng như rũ bỏ đi hình ảnh cũ với phong cách đàn ông chững chạc, im im nhưng cứ ra sản phẩm comeback là lại dậy sóng như thường. Mây bài gần đây như Hãy Trao cho Anh cũng tịt ngòi luôn những cmt chỉ trích đạo nhạc. Có nghe phong phanh vài người nói trước kia Quang Huy vẽ ra con đường đi lên cho Tùng bằng anti fan, càng chửi càng nổi nhưng Tùng càng ngày càng không thích hướng đi này nên sau khi hết hợp đồng thì quyết định không gia hạn nữa mà tự lập công ty đi theo hướng riêng của mình. Nói chung ngày xưa cũng kh ưa nhưng  giờ thì ok công nhận anh bạn này có tài thật sự.