Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce48 - Show thực tế sống còn của Mnet

Nét mới của 'Produce 48': Trả lương các thí sinh cho mỗi tập lên sóng và mỗi bài hát được phát hành

Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng có giá trị động viên các nữ trainee thêm cố gắng trong cuộc thi.

Tối ngày 17 tháng 4, một nguồn tin độc quyền từ chương trình sống còn tiết lộ với tờ Xsportsnews rằng những thí sinh tham gia thi đấu sẽ nhận được 100.000 won (khoảng 94 USD, tương đương 2 triệu 140 ngàn VNĐ) cho mỗi tập phim. Nếu họ phát hành các sản phẩn âm nhạc, Mnet sẽ trả thêm 1 triệu won (khoảng 936 USD, tương đương 21 triệu 305 ngàn VNĐ) cho mỗi bài hát.

Produce 48

Trước đó, trong hai mùa đầu tiên của "Produce 101", Mnet đã không trả bất kỳ khoản lệ phí xuất hiện nào. Đồng thời, họ chỉ phân chia một phần doanh thu mà họ nhận được từ việc phát hành các bài hát. Tuy nhiên, nguồn tin từ Mnet muốn nhấn mạnh rằng chương trình đã thay đổi từ năm nay và các thí sinh sẽ được hưởng lợi ích chính đáng. 

96 thực tập sinh sẽ tham gia "Produce 48", chương trình tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ kết hợp giữa series "Produce 101" và hệ thống AKB48. Như đã thông báo trước đó, nhóm chiến thắng chung cuộc sẽ quảng bá ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản với bản hợp đồng kéo dài hai năm rưỡi.

Chương trình được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 6 với sự đồng hành của dàn cố vấn: Lee Hong Ki (F.T.ISLAND), Soyou, Cheetah, Bae Yoon Jeong, May J Lee (Studio 1MILLION), Choi Young Joon.