Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Xôn xao tin đồn SM Entertainment sắp cho ra mắt girlgroup mới; Taeyeon, Amber + Luna, Red Velvet lần lượt tái xuất

Sau những NCT, DBSK và Super Junior, liệu đã đến lúc các nghệ sĩ nữ của SM 'tổng tấn công'?

Bạn có còn nhớ đến kế hoạch comeback của SM Entertainment (được cho là) bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi cuối tháng 1 năm nay? Sau khi những lịch trình phát hành sản phẩm của Jonghyun, Red Velvet, BoA, NCT, Super Junior, DBSK và gần đây nhất là EXO-CBX trở thành sự thật thì một bản kế hoạch mới nhất cũng đã được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn KPOP. Đáng chú ý, tin đồn lần này tập trung hoàn toàn vào các nghệ sĩ nữ của SM Entertainment. Cụ thể:

SM

Tháng 5 sắp tới, Taeyeon chính thức trở lại đường đua KPOP bằng một mini album mới. Đây được xem là mini album chủ đạo của thủ lĩnh SNSD trong năm 2018, nối tiếp những nhạc phẩm rất thành công từ 3 năm trước là "I" (2015), "Why" (2016), "This Christmas - Winter Is Coming" (2017).

SM

Nhóm nữ mới nhất của SM, thường được gọi dưới cái tên Moonlight Angels (tên chưa chính thức) sẽ chính thức debut với một single vào tháng 6. Từ nay đến tháng 6, SM sẽ tăng cường tiết lộ các teaser nhá hàng về nhóm nữ, giống như cách mà họ đã giới thiệu EXO 6 năm về trước.

SM

Tiếp tục bước sang tháng 7, album của bộ đôi f(x) là Amber và Luna, hay còn gọi là f(Amber + Luna), sẽ lên kệ. So với kế hoạch ban đầu, lịch phát hành sản phẩm của họ đã bị dời xuống vài tháng để tránh đụng độ với chính các đồng nghiệp cùng công ty.

SM

Đến tháng 8, Red Velvet sẽ trở lại bằng một mini album mới. Sau hit "Bad Boy", người hâm mộ tò mò không biết concept tái xuất của Nhung Đỏ sẽ là "Red", "Velvet" hay kết hợp cả hai.

SM

Khép lại bản kế hoạch này, Moonlight Angels được cho là sẽ tái xuất lần đầu tiên với một mini album vào tháng 9.

Cũng giống như bản kế hoạch tin đồn hồi đầu năm, bản kế hoạch mới này cũng chỉ đến từ một nguồn tin được khá nhiều cư dân mạng Hàn Quốc tin cậy. Thay vì đặt nặng tính đúng sai, hãy cùng chờ đón màn trở lại của những thần tượng mà chúng ta yêu mến nhé!