Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trăn trở lớn của netizen Hàn sau vụ tan rã đột ngột của G-Friend: Liệu có thể ủng hộ được khi girlgroup mới của Big Hit và Source Music ra mắt?

Mặc dù vẫn biết nhóm nữ mới không có lỗi, nhưng không ít cư dân mạng đã sớm cho rằng có lẽ họ sẽ không thể dõi theo girlgroup này với cái nhìn tích cực.

Sau rất nhiều đồn đoán kể từ khi Source Music ra thông báo chính thức vào hôm 18 tháng 5, kết cục tan rã của G-Friend đã được xác nhận thông qua những bức thư tay được các thành viên gửi đến người hâm mộ. Chỉ còn 2 ngày nữa, chặng đường 6 năm của một nhóm nhạc nữ từng sở hữu trong tay rất nhiều ca khúc hit làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng một thời sẽ chính thức khép lại trong sự tiếc nuối của rất nhiều người biến đến và yêu mến cái tên G-Friend.

Thế nhưng kể cả khi mọi thứ đã được định đoạt, lý do vì sao G-FriendSource Music kết thúc hợp đồng vẫn sẽ mãi là một bí ẩn khi các bên liên quan không đưa ra bất kỳ lời giải thích rõ ràng nào. Với tất cả những diễn biến cho đến nay, cộng thêm những gì đã được báo Hàn đề cập đến, nhiều người dù không muốn nhưng vẫn phải tin rằng có lẽ G-Friend thật sự đã bị "đá" đi để Source Music và HYBE (Big Hit) tập trung cho girlgroup mới.

Rõ ràng, dù tin đồn này có thật hay không thì những người ủng hộ G-Friend cũng đã đánh mất hoàn toàn cảm tình với Source Music (thậm chí có thể là cả HYBE). Không chỉ vậy, kết cục tan rã của G-Friend có vẻ như cũng đã tác động một phần không nhỏ đến cách công chúng nhìn nhận girlgroup mới của Source Music và Big Hit kể cả khi người ta còn chưa biết được nhóm nữ này sẽ có bao nhiêu thành viên hay đi theo concept nào.

GFRIEND-tan-ra

Một bài đăng trên một diễn đàn trực tuyến mới đây đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng Hàn Quốc khi người viết bài thành thật thú nhận: "Nếu như nhóm nữ mới của Source Music ra mắt... Nói thật là tôi chẳng muốn nhìn thấy chút nào. Tôi biết nhóm đó không có lỗi gì cả, nhưng tôi cứ tự hỏi công ty phải tự tin đến mức nào để có thể đá hết những thành viên giống như những đứa con gái trong gia đình họ, những đứa trẻ đã mang về cho họ rất nhiều tiền, để tạo ra một nhóm nhạc mới như vậy chứ.. Có lẽ mỗi lần nhìn thấy nhóm đó là tôi sẽ lại nghĩ đến G-Friend, thế nên tôi không muốn nhìn thấy họ chút nào".

Bên dưới bài viết này, rất nhiều bình luận đồng cảm đã được cư dân mạng Hàn Quốc để lại. Một số người khẳng định vì chuyện của G-Friend nên họ không thể có cảm tình với nhóm mới của Source Music, trong khi số khác lại cho rằng kể cả khi có cảm tình thì có lẽ họ cũng sẽ chẳng thể nào gia nhập fandom được.

GFRIEND-tan-ra

- "Mấy em đó không có tội nhưng nói thật thì có lẽ tôi sẽ chẳng thể có thiện cảm với nhóm mới được đâu,,,"

- "Cũng có thể sẽ có cảm tình với nhóm mới nhưng chắc tôi sẽ không trở thành fan hay gia nhập fandom của họ được đâu. Vì lo sợ sẽ lại xảy ra tình huống tương tự như G-Friend"

- "Thật lòng xin lỗi các em tân binh nhưng tôi đã sớm có ác cảm với các em mất rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi cũng thế. Không phải tự nhiên lại xuất hiện những tin đồn bảo rằng vì lý do này (nhóm mới) nên G-Friend mới phải tan rã"

- "Với tư cách là một người hâm mộ đã theo G-Friend từ những ngày mới debut, tôi đồng cảm 100 lần với ý kiến của chủ thớt"

- "Cho dù có ác cảm với các em ấy thì cũng không được để lại bình luận ác ý đâu nhé. Nói thật thì họ có tội tình gì đâu chứ... Tôi cũng là Buddy và tôi hoàn toàn hiểu được tâm trạng của các bạn, nhưng xin đừng có những hành động như để lại bình luận ác ý"

- "Nhìn Source Music lại nghĩ đến Pledis. Chăm lo cho IZ*ONE con gái CJ cho lắm vào rồi để PRISTIN tan rã..."

- "Không thể ủng hộ được là điều đương nhiên, nhưng tôi cũng mong rằng các Buddy sẽ không để lại những bình luận không tốt về nhóm hậu bối. Tất nhiên với tư cách là một Buddy, tôi cũng chẳng thể dõi theo nhóm mới với cái nhìn tích cực được. Nhưng bọn trẻ của chúng ta cũng đã bị tổn thương rất nhiều vì những bình luận ác ý mà. Các em idol tân binh cũng đã nỗ lực rất nhiều để đạt được kết quả này nên hãy ủng hộ họ bằng tấm lòng cởi mở nhé. Ngoài ra thì chúng ta chỉ cần cổ vũ cho bọn trẻ của chúng ta tự làm thật tốt trên con đường của họ là được"

- "Đứng trên lập trường của fan các nhóm khác thì có thể nhiều người sẽ cho rằng chúng tôi đang hành động quá vô lý, nhưng hãy thử một lần đặt mình vào hoàn cảnh của chúng tôi thì mọi người sẽ hiểu thôi. Source Music không có lấy một lời giải thích rõ ràng nào, chỉ có cái thông báo đó là hết rồi đấy. Bức bối chết mất thôi"

- "Đồng ý. Nhóm tân binh ra mắt lần này... Dù sao thì vì có Big Hit chống lưng nên kiểu gì cũng sẽ rất nổi tiếng ở nước ngoài thôi, nhưng ít nhất là với tôi, tôi không nghĩ mình có thể có cảm tình với nhóm này được"

G-FriendSource Music sẽ kết thúc hợp đồng độc quyền vào ngày 22 tháng 5 tới đây. Theo những thông báo trước đó, Yerin vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trên "Beauty Time Season 3" kể cả khi đã rời Source Music, và Weverse của G-Friend vẫn sẽ được duy trì sau khi nhóm tan rã.