Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Taylor Swift khoe ảnh dự tiệc vui vẻ cùng Selena Gomez và Zedd

Có vẻ như Taylor Swift hoàn toàn tác thành cho mối quan hệ mới của Selena Gomez và anh chàng DJ Zedd.

Mới đây, Taylor Swift đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh dự tiệc sinh nhật với cô bạn thân Selena Gomez tại nhà cô ở Beverly Hills. Đáng chú ý, trong bức ảnh này còn có sự xuất hiện của Zedd - "bạn trai tin đồn" của Selena và họ tỏ ra rất vui vẻ.
 
Selena Gomez và Taylor Swift dự tiệc sinh nhật của bạn thân
 
Trang HLife cho biết: "Taylor đã mời Zedd. Cô ấy rất quý Zedd vì anh ấy đã giúp Selena sẽ bớt suy nghĩ về Justin Bieber hơn. Zedd không phải chàng trai duy nhất tham dự bữa tiệc nhưng cho dù lúc đó chỉ có Zedd là đàn ông, thì Taylor vẫn sẽ không bận tâm vì anh ấy quá đáng yêu".
 
Zedd chụp hình vui vẻ cùng Taylor và những người bạn
 
Nguồn tin này cho biết thêm Selena đang có ý định giới thiệu một người bạn của Zeed cho Taylori: "Selena đã quyết tâm giúp Taylor tìm ra nửa kia của mình. Và Zedd hoàn toàn ủng hộ Selena trong việc đóng vai thần tình yêu Cupid. Trước đây, Taylor đã luôn hỗ trợ Selena, vì thế Selena cảm thấy đây là lúc để đáp lại tình bạn đáng quý này".
 
Bức ảnh trong buổi tiệc được Taylor chia sẻ
 
Được biết đây là bữa tiệc sinh nhật do Taylor đứng ra tổ chức dành cho nữ ca sĩ Camila Cabello. Một số hình ảnh khác tại buổi tiệc:
 
 
Những hình ảnh đáng yêu của Taylor và Selena trong đêm tiệc
 
Nguồn: Kênh 14