Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Justin Bieber - người biến những giấc mơ của trẻ nhỏ thành sự thật!

Justin Bieber bất ngờ “xông lên” xe bus của trường học và đây là hành động cực kì đáng yêu của chàng ca sĩ!

Có thể nhìn thấy dù rằng Bieber có rất nhiều “khúc mắt” với fan, tuy nhiên những hành động nhỏ bất ngờ của anh lại luôn khiến lượng fan khổng lồ cảm thấy thỏa lòng vì được quan tâm cách đặc biệt.

justin bieber

Anh chàng gặp gỡ fan Ấn Độ trong India Tour

Justin Bieber không có nhiều “hảo cảm” khi giao tiếp với người hâm mộ của mình trong những lần trước đây, khi liên tục bị theo dõi, soi mói và rượt đuổi trên đường phố. Tuy nhiên, chuyến đi của chàng ca sĩ trẻ tới Ấn Độ trong tuần này đã làm cho danh tiếng “yêu fan” của anh tăng vượt bậc với những hành động cực kì đáng yêu.

 

Bieber đã có một buổi biểu diễn ở Mumbai, Ấn Độ vào ngày 10/5. Và sau khi rời sân khấu, chàng ca sĩ đã ở lại trong một thị trấn nhỏ và nghỉ ở đây. Không “ngồi yên” một chỗ, Biber đã quyết định đi chơi với một số Beliebers trẻ tuổi. Bằng chứng là một đoạn clip vừa được ghi lại, trong đó Bieber bất ngờ xông lên một chiếc xe bus để chơi với các cô cậu nhỏ tuổi.

Những người khách trên xe bus đã chứng kiến cảnh tượng dễ thương này của chàng ca sĩ và lập tức chia sẻ cảnh quay của Bieber. Khi chàng ca sĩ nhảy lên một chiếc xe buýt để đưa đón các em học sinh đến trường, Bieber quỳ xuống để bằng chiều cao với các bé và bắt tay với từng nhóc tì. Đây  thực sự là đoạn video ngọt ngào nhất dành tặng cho các Beliebers ở phương xa, luôn mong ngóng chờ đợi gặp gỡ thần tượng của mình.

Bieber cũng đã ghé thăm một số người hâm mộ địa phương trên quãng đường đi dạo của mình, thậm chí anh còn “xông ra đường” chơi bóng đá với một số thanh niên tại Ấn Độ.

justin bieber

Hành động đẹp này của anh khiến fan nức lòng

Theo một tờ báo địa phương Hindustan Times, Bieber cũng tặng vé hòa nhạc miễn phí cho khoảng 100 trẻ em. Tờ báo cũng tôn vinh hành động cực kì “hào phóng” và nghĩa hiệp của chàng ca sĩ khi tài trợ một căn phòng đặc biệt để cung cấp thực phẩm miễn phí cho người dân ở đây.

Sự kết nối và vui vẻ hiện lên trên khuôn mặt của Bieber khiến người hâm mộ không khỏi hạnh phúc. Có lẽ đã lâu kể từ khi anh chàng này cảm thấy quá mệt mỏi với dư luận và đây quả là thời điểm tốt để tận hưởng.