Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hàng xóm của Wanna One van xin những fan cuồng đừng quấy rầy họ nữa

Thêm một vụ lùm xùm liên quan đến sasaeng fan của Wanna One.

Mới đây, một người sinh sống cùng khu căn hộ với Wanna One đã đăng một bài viết "năn nỉ" sasaeng fan đừng làm phiền đến cuộc sống của mình. Trong bài đăng, tác giả bài viết (tạm gọi là A) chia sẻ rằng bản thân mình và người thân đã phải chịu nhiều phiền toái vì nhóm fan cuồng này.

Sasaeng fan

A nói rằng một lần nọ, ông bà của A đi sau một thành viên Wanna One để vào khu chung cư. Tuy nhiên, những fan quá khích đã la ó khi nhìn thấy thần tượng và đẩy ông bà của A ra khỏi lối vào tòa nhà. Dù ông của A đã yêu cầu các fan hãy di chuyển sang một bên, nhường lối cho mình đi vào nhưng những saesang fan này còn quay ngược lại mắng chửi ông và không chịu di chuyển đi chỗ khác.

Nhiều lần khác, khi A rời khỏi nhà vào buổi sáng, A thấy nhiều sasaeng fan nằm la liệt trên các tầng của khu căn hộ. Khi cư dân nơi đây hỏi những người hâm mộ này đang làm gì và yêu cầu họ hãy rời khỏi đi thì chẳng ai lên tiếng đáp lại. Chưa hết, A còn khẳng định những người này ý thức rất kém, họ ăn mì ly và xả rác bừa bãi khiến ruồi nhặng bay đến rất nhiều, trông cực kỳ mất vệ sinh.

Quá mệt mỏi trước tình cảnh đó, A phải lên tiếng cầu xin: “Làm ơn đừng tặng quà cho những cư dân của tòa nhà cũng như xin được tá túc tại đây”. A còn nói thêm rằng mỗi khi cư dân của tòa nhà từ chối nhờ vả từ saesang fan, họ sẽ bị chửi rủa ngay lập tức. “Dường như phần lớn những fan quá khích này đều đang ở tuổi thiếu niên. Hãy về nhà đi! Bố mẹ của các cô cậu đang rất lo lắng đấy”.

Sasaeng fan

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên fan cuồng của Wanna One trở thành đề tài chỉ trích trên các diễn đàn Hàn Quốc. Hồi tháng 6 vừa qua, công ty giải trí YMC Entertainment từng đưa ra thông báo yêu cầu fan hãy tôn trọng cuộc sống riêng tư của Wanna One. Những fan cuồng từng có hành vi trộm cắp tạp chí in hình Wanna One và gây ra một vụ rối loạn trật tự công cộng tại tòa nhà nơi nhóm nhạc tân binh đang ghi hình chương trình “Weekly Idol”, đến nỗi người dân phải gọi cảnh sát đến giải quyết tình hình.