Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

SỐC: Toàn bộ các thành viên GFriend rời Source Music, fan lo lắng trước nguy cơ tan rã sau 6 năm hoạt động

Thông tin chấn động nhất Kpop hôm nay có lẽ là việc toàn bộ các thành viên GFriend không tái ký hợp đồng với Source Music.

Vào hôm nay (18/5), một báo cáo độc quyền từ Tenasia đưa tin GFriend sẽ sớm tan rã. Lý do chính là bởi toàn bộ các thành viên trong nhóm đã quyết định không tái ký hợp đồng với Source Music. Ngoài thông tin này ra thì Tenasia không hé lộ thêm chi tiết nào về vụ việc. Bài báo đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot và khiến nhiều fan vô cùng lo lắng. Nhiều người không thể tin được việc các hành viên GFriend lại có thể sớm 'đường ai nấy đi' như vậy khi họ vẫn còn đang là một nhóm nữ nổi tiếng, nhưng đáng tiếc thay điều đó lại trở thành sự thật. 

 

Ngay sau khi truyền thông Hàn rầm rộ đưa tin, phía Source Music đã có phản hồi xác nhận trong cùng ngày 18/5. Theo đó, công ty đã chính thức đưa ra thông báo GFriend sẽ thực sự rời công ty sau khi họ không thể đạt đến thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Source Music cũng cho biết các thành viên đã đồng ý đi theo con đường riêng của mình và phía công ty sẽ tiếp tục cổ vũ cho họ trong tương lai. 

Dưới đây là toàn văn thông báo của Source Music: 

'Xin chào. Đây là Source Music. 

Hợp đồng nghệ sĩ độc quyền với GFRIEND và Source Music sẽ kết thúc vào ngày 22 tháng 5.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và thảo luận kỹ lưỡng, GFRIEND và Source Music đã đi đến quyết định thống nhất đi theo những con đường riêng để tiếp tục phát triển

Trong sáu năm qua, GFRIEND đã giành được tình cảm nồng nhiệt từ các fan Kpop thông qua một loạt các concept, màn trình diễn và các bài hát đánh dấu một thế hệ nhóm nhạc nữ và âm nhạc mới.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến GFRIEND, những người đã cho phép Source Music được đồng hành cùng họ trên hành trình này.

Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả BUDDY và ​​các fan, những người đã thể hiện tình yêu dành cho GFRIEND, và chúng tôi hi vọng các bạn vẫn sẽ dành tình yêu và sự ủng hộ không thay đổi cho các thành viên khi họ bắt đầu chuyến đi mới của mình trong những lĩnh vực mới mẻ và đa dạng hơn.

Source Music sẽ luôn tiếp tục cổ vũ cho các thành viên khi họ đặt bước đầu tiên hướng đến những khởi đầu mới.

Xin cảm ơn tất cả mọi người.'

Trong thông báo của mình, Source Music không đề cập đến việc GFriend đã tan rã hay chưa. Vì vậy trước mắt chuyện tan rã chỉ được xem là một nguy cơ có thể xảy ra đối với nhóm. Trên thực tế, có những trường hợp khi các thành viên rời đi nhưng họ vẫn có thể tái hợp cùng nhau. Dẫu vậy trước mắt đối diện với thông tin này, nhiều người đã vô cùng sốc khi GFriend vốn dĩ vẫn đang trên đà hoạt động ổn định và cũng không có những tranh cãi, lùm xùm hay bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ rời đi sau 6 năm hoạt động. 

GFriend debut năm 2015 và nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nữ Kpop gen 3 thuộc hàng top nhờ vào những bản hit của mình, concept đa dạng cũng như thực lực vocal và vũ đạo tuyệt vời của các thành viên. Lần gần đây nhất nhóm có màn comeback là vào ngày 9 tháng 11 năm 2020 với album '回:Walpurgis Night' và ca khúc chủ đề 'Mago'. 

Bạn nghĩ gì trước thông tin các thành viên GFriend đều rời khỏi Source Music?