Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phì cười với 17 bức ảnh siêu hài hước và đáng yêu, chứng minh chênh lệch chiều cao là chuyện có thể xảy ra ở bất kỳ nhóm nhạc nào

Mặc dù đây có thể xem là thực tế 'đắng lòng' đối với các thần tượng có chiều cao khiêm tốn, nhưng người hâm mộ vẫn không thể nhịn được cười mỗi khi nhìn lại những bức ảnh thế này.

Không thể phủ nhận, chênh lệch chiều cao giữa các thành viên trong nhóm luôn là một thực tế ngộ nghĩnh khiến chúng ta càng chú ý đến các thần tượng Kpop hơn. Đặc biệt, mặc dù các thần tượng luôn cố gắng để trông có vẻ cao hơn, nhưng người hâm mộ lại thường xuyên tìm cách "bóc mẽ" chiều cao thật của một vài thành viên nào đó. Và như thế, chúng ta đã có được những khoảnh khắc siêu hài hước khi thành viên "nấm lùn" đứng cạnh thành viên "cao kều" của nhóm.

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Như một minh chứng cho thấy chuyện chênh lệch chiều cao gần như không chừa bất kỳ nhóm nhạc nào, cùng nhìn lại 17 bức ảnh dễ thương và hài hước có thể khiến một ngày u ám của bạn trở nên vui tươi hơn!

1. BM và Somin / Jiwoo (KARD)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Chúng ta đều biết BM là một anh chàng sở hữu chiều cao cực khủng, và điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi anh đứng cạnh hai thành viên nữ trong nhóm - Somin và Jiwoo. Mặc dù hai cô gái cũng đang mang giày cao gót, nhưng khoảnh cách chiều cao giữa họ và BM vẫn bị phô bày một cách không thể "phũ phàng" hơn.

2. Chanyeol và D.O (EXO)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Toàn bộ bức ảnh này thực sự quá hài hước. Chanyeol trông cứ như một người khổng lồ, trong khi D.O. là một chàng "tí hon" với vẻ mặt đầy giận dữ. Ngoài ra, sự có mặt của Taeyong (NCT) càng làm cho tình huống trở nên khôi hài hơn.

3. Yoon Sanha và MJ/Jinjin (ASTRO)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Mặc dù Sanha là em út của ASTRO, nhưng anh chàng lại là một người khổng lồ thực sự khi so sánh với hai thành viên lớn tuổi nhất nhóm. Về cơ bản, trông Sanha lúc nào cũng như một chú cún to lớn vậy!

4. Hyejeong và Jimin (AOA)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Sự khác biệt về chiều cao giữa Jimin và Hyejeong có thể nhận thấy rất rõ ràng trong nhiều tình huống. Hyejeong thậm chí còn cao vượt trội so với Chanmi, thành viên cũng có chiều cao không hề thấp (1m66).

5. RM và Suga (BTS)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Sự chênh lệch chiều cao giữa các thành viên BTS có vẻ không quá rõ ràng, nhưng những bức ảnh như thế này có thể cho chúng ta thấy khoảnh cách khá lớn giữa họ là có tồn tại. Suga trông giống như một hạt đậu nhỏ khi đứng cạnh RM.

6. Sowon và Eunha (G-Friend)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Không chỉ có khác biệt về chiều cao mà cả trang phục của họ cũng làm cho bức ảnh này trông thật dễ thương. Dù họ cao hay thấp, vẫn không thể phủ nhận rằng các cô gái G-Friend luôn tỏa ra một nét cuốn hút cực kỳ đáng yêu.

7. Mingyu và Woozi (SEVENTEEN)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Woozi khá nhỏ con so với nhiều người khác, nhưng sự thật "đắng lòng" này càng lộ rõ khi anh đứng cạnh Mingyu. Khi nói đến khác biệt chiều cao, chúng ta không thể nào bỏ qua cặp đôi này của SEVENTEEN.

8. SNSD

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Từ Sunny, Taeyeon ở phía bên trái cho đến Yuri, Seohyun, Sooyoung và YoonA ở phía bên phải, không có gì ngạc nhiên khi nói rằng các thành viên SNSD sở hữu những mức độ chiều cao rất đa dạng. Những chiếc hộp có độ cao giảm dần từ trái sang phải chính là yếu tố hài hước nhất trong bức ảnh này!

9. Wooseok và Jinho (PENTAGON)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

PENTAGON cũng là một nhóm nhạc mà các thành viên có nhiều mức độ chiều cao khác nhau. Với cú backhug đầy tình cảm giữa thành viên cao nhất Wooseok và thành viên thấp nhất Jinho, bức ảnh này lại càng xứng đáng được "lưu danh" muôn thuở hơn.

10. Kim Doyeon và Choi Yoojung (Weki Meki)

Vì ngoại hình quá đáng yêu của Yoojung, Doyeon lúc nào cũng trông chững chạc hơn khi đứng cạnh người bạn của mình. Dù vậy, cả hai đều rất tuyệt vời theo những cách khác nhau!

11. Junhoe và Jinhwan (iKON)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Thành viên lớn tuổi nhất lại là người có chiều cao khiêm tốn nhất, nhưng điều đó chỉ làm cho Jinhwan trở nên đáng yêu hơn. Nhưng nghiêm túc mà nói, nhiều người vẫn phải ngạc nhiên khi nhận ra Junhoe cao hơn Jinhwan đến tận một cái đầu.

12. Sungjae và Eunkwang (BTOB)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Các chàng trai BTOB rất dễ bật cười trong mọi tình huống, và tất nhiên khi so sánh chiều cao cũng không ngoại lệ. Có vẻ như sau nhiều năm quen biết nhau, sự cao lớn của Sungjae vẫn khiến Eunkwang phải hoang mang tột độ.

13. P.O và Taeil (Block B)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

P.O, theo đúng nghĩa đen, thực sự là định nghĩa của một chàng khổng lồ hiền lành, và vóc dáng nhỏ nhắn của Taeil hoàn toàn tương phản với chiều cao của maknae Block B. Bạn không thể ngăn cản bản thân thốt lên "Awwwwwww" khi nhìn vào bức ảnh này!

14. Tzuyu và Chaeyoung (TWICE)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Mặc dù Tzuyu và Chaeyoung là hai người bạn cùng tuổi, nhưng chiều cao của Tzuyu lại vượt trội hơn Chaeyoung khá nhiều. Vì ngoại hình cao ráo, Tzuyu luôn trông có vẻ chững chạc hơn so với độ tuổi thực sự của mình.

15. Johnny và Ten (NCT)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Mặc dù NCT có rất đông thành viên, trải dài với những mức độ cao thấp khác nhau, nhưng Johnny và Ten có thể xem là hai trường hợp đối lập khá rõ ràng. Nhưng thành thật mà nói, cả hai vẫn quá đáng yêu theo cách riêng của mình.

16. Zelo và Youngjae (B.A.P)

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Nhiều người không thể ngăn được suy nghĩ rằng Youngjae trông giống như con trai của Zelo trong bức ảnh này. Thật dễ thương làm sao!

17. KNK và rất nhiều người khác

chênh lệch chiều cao sao Hàn

Năm thành viên KNK đều được biết đến với chiều cao vượt trội, và hình ảnh này của Seungjun là một minh chứng rõ ràng. Nhân viên trang điểm của anh chắc hẳn sẽ không thể hoàn thành công việc của mình nếu như Seungjun không "ra tay" giúp đỡ.