Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bị cáo buộc lạm dụng và đánh đập 'gà nhà', TS Entertainment tố ngược thành viên TRCNG bỏ bê nhóm vì mải mê hẹn hò

Thậm chí, phía TS còn khẳng đình lý do khiến màn comeback của TRCNG bị trì hoãn chính là vì vấn đề tình cảm của Wooyeop.

Hồi đầu tuần này, đại diện pháp lý của 2 thành viên TRCNG - TaeseonWooyeop, vừa chia sẻ rằng họ đã đệ đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty quản lý TS Entertainment. Taeseon và Wooyeop cũng đã đệ đơn khiếu nại hình sự lên cảnh sát, cáo buộc Giám đốc điều hành Park Sang Hyun thường xuyên lạm dụng trẻ em và biên đạo Yoon nhiều lần đánh đập các thành viên.

TS tố ngược Wooyeop hẹn hò khiến TRCNG hoãn comeback

Phía TS Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ những cáo buộc này, đồng thời tuyên bố sẽ kiện ngược 2 thành viên TRCNG. Chỉ 1 ngày sau đó, trang tin Dispatch đã công bố những bằng chứng về cuộc sống khốn khổ của nhóm nhạc này dưới trướng TS Entertainment. Đến tối 20 tháng 11, Sports World tiếp tục công bố một thông báo mới từ TS, tiết lộ về chuyện hẹn hò của Wooyeop với một nhân viên trong công ty cũng như phản ứng của mẹ thành viên này.

Theo Sports World, TS Entertainment tuyên bố rằng hành vi của Wooyeop với một người phụ nữ mới thực sự là vấn đề mấu chốt của toàn bộ tình huống. Thế nhưng mẹ Wooyeop đã kiên quyết bác bỏ cáo buộc từ phía công ty quản lý và cho rằng họ đang cố gắng đổ lỗi cho người khác.

Một nguồn tin từ TS nói với Sports World: "Tất cả những chuyện mà 2 thành viên TRCNG đã nói đều là dối trá. 8 thành viên còn lại hiện đang hoạt động tại Nhật Bản mà không có 2 người họ. Có một lý do đằng sau tất cả những chuyện này, đó là vì Wooyeop đang hẹn hò với nữ stylist B của công ty, khiến cho các hoạt động trở nên khó khăn. Sau khi Wooyeop và B bắt đầu hẹn hò, cậu ta luôn bỏ lỡ những buổi luyện tập vũ đạo và ra ngoài vào ban đêm để vui chơi. Chính vì thế, màn comeback của nhóm thậm chí còn bị hoãn lại". Nguồn tin từ TS khẳng định Taeseon và Wooyeop đã rời nhóm mà không được phép: "Các thành viên khác cảm thấy bị phản bội, và cha mẹ các thành viên hiện đang rất tức giận".

TS tố ngược Wooyeop hẹn hò khiến TRCNG hoãn comeback

Phản hồi về cáo buộc của TS Entertainment, mẹ của Wooyeop cho biết: "Đúng là Wooyeop đã hẹn hò với B trong khoảng 2 tuần. Tuy nhiên, thật quá vô lý khi đổ hết tất cả trách nhiệm trong tình huống này lên chuyện hẹn hò của Wooyeop với một người phụ nữ".

Theo mẹ Wooyeop, kể cả khi được điều trị và chăm sóc sức khỏe tâm lý tại bệnh viện, anh vẫn không muốn màn comeback của nhóm bị hoãn lại chỉ vì mình. Vì thế, Wooyeop thậm chí còn chấp nhận tham gia một chương trình tạp kỹ có tên là "Game Dolympic 2019: Golden Card" vào tháng 6 năm 2019. Mẹ anh cho biết: "Lý do khiến sự trở lại của TRCNG bị chậm trễ là vì những khó khăn tài chính của TS, như những gì mọi người có thể thấy từ các vấn đề trước đây trong tình huống Sleepy đã bị cắt điện và nước". Sleepy là một rapper trước đây trực thuộc TS Entertainment, và anh cũng đã từng xảy ra tranh chấp pháp lý với công ty.

Mẹ Wooyeop nói tiếp: "Sự thật quá rõ ràng là Wooyeop đã bị biên đạo Yoon đánh đập. Tuy nhiên, thằng bé chưa bao giờ nhận được lời xin lỗi về chuyện đó". Bà cho biết mặc dù Wooyeop phải nằm viện trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê, nhưng một quản lý của TS Entertainment đã đến bệnh viện và hỏi bác sĩ với một giọng đầy nghi ngờ rằng có phải Wooyeop thực sự rơi vào tình trạng này chỉ vì anh bị đánh hay không, và câu hỏi đó đã khiến bác sĩ vô cùng tức giận. Ngoài ra, mặc dù điều mà phía Wooyeop muốn chỉ là một lời xin lỗi từ biên đạo Yoon, nhưng họ chưa bao giờ nhận được lời xin lỗi nào. Mẹ Wooyeop chia sẻ rằng họ hoàn toàn có thể công bố hồ sơ y tế lúc nam thần tượng bị bạo hành.

TS tố ngược Wooyeop hẹn hò khiến TRCNG hoãn comeback

Nói về một tuyên bố khác của TS Entertainment, cho rằng các thành viên còn lại của TRCNG vô cùng tức giận vì những hành động phản bội của Wooyeop, mẹ nam thần tượng trả lời: "Cha mẹ của các thành viên đều đồng ý rằng bọn trẻ nên rời khỏi công ty (do nhiều vấn đề khác nhau, chẳng hạn như khâu quản lý của TS), và chúng tôi đã gửi một thông báo đến TS vào ngày 19 tháng 10. Chúng tôi đã thu thập chữ ký của tất cả các phụ huynh khẳng định rằng chúng tôi nhất trí để bọn trẻ rời khỏi công ty". Tuy nhiên, vào ngày 19 tháng 11, TS Entertainment đã tuyên bố rằng TRCNG sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 8 thành viên mà không có Wooyeop và Taeseon.

Sports World cũng đã nói chuyện với một nguồn tin trong ngành về những phát biểu mâu thuẫn giữa hai bên xung quanh tình huống này. Nguồn tin trong ngành cho biết: "TS đang lảng tránh vấn đề và không muốn đưa ra phản hồi đúng trọng tâm về cáo buộc lạm dụng trẻ em. Theo suy nghĩ của tôi, họ liên tục đề cập đến "vấn đề phụ nữ của Wooyeop" để che giấu tất cả các vấn đề thực sự đang tồn tại trong nội bộ công ty".

TS tố ngược Wooyeop hẹn hò khiến TRCNG hoãn comeback

Trong khi đó, vào sáng nay, TS Entertainment tiếp tục có động thái mới khi công bố một bức thư tay mà họ khẳng định là "tuyên bố chính thức từ cha mẹ các thành viên TRCNG". Nội dung bức thư cho biết cha mẹ 8 thành viên còn lại đã thống nhất tiếp tục tin tưởng công ty và sẽ ủng hộ TRCNG trong các hoạt động sắp tới. Ngoài ra, họ cũng có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý để chống lại những tin đồn sai sự thật đang được lan truyền.