Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun 'bóp méo sự thật' để 'tẩy não' dư luận kể từ khi vụ ly hôn bùng nổ cho đến nay

Khi mà Goo Hye Sun chỉ đưa ra những lời nói suông trên mạng xã hội, loạt tin nhắn mà Dispatch công bố bỗng trở thành bằng chứng đáng tin nhất để đổi chiều dư luận theo hướng có lợi cho Ahn Jae Hyun.

Vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang ngày càng có những diễn biến khó lường hơn, đặc biệt là với sự vào cuộc của "hung thần" Dispatch. Với một bài báo độc quyền bao gồm loạt tin nhắn giữa hai vợ chồng được khôi phục bằng pháp y, dư luận gần như đã đổi hướng hoàn toàn khi chuyển sang thương xót, bênh vực Ahn Jae Hyun và gọi Goo Hye Sun là người phụ nữ đáng sợ.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Tất nhiên, hiện vẫn có không ít ý kiến nghi ngờ tính xác thực của những tin nhắn mà Dispatch công bố. Dù vậy, xem xét đến cách làm việc của trang tin này từ trước đến nay, phần lớn cư dân mạng tin rằng Dispatch sẽ không dại dột tung tin nhắn giả trong thời điểm cả nước đều đứng về phía Goo Hye Sun, đặc biệt là khi chính Goo Hye Sun cũng có những dòng tin nhắn gốc. Và trên thực tế, sau khi bài báo của Dispatch được phát hành, Goo Hye Sun không hề lên tiếng phản pháo về tính xác thực của những tin nhắn được đề cập đến. Điều duy nhất cô lên tiếng sau đó chỉ là chuyện ngoại tình của Ahn Jae Hyun.

Trong tình huống đó, những gì mà Dispatch công bố đã trở thành bằng chứng vững chắc nhất (tính đến hiện tại) cho thấy sự thật về mối quan hệ của cặp vợ chồng này. Và khi so sánh với những câu chuyện đề cập trong tin nhắn, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện ra có rất nhiều điều mà Goo Hye Sun từng nói trước đó hóa ra chỉ là những lời bịa đặt, bóp méo sự thật nhằm "tẩy não" dư luận, tranh thủ sự ủng hộ của công chúng và bôi xấu hình ảnh của người chồng mà cô từng hết mực yêu thương.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

1. Tố cáo Ahn Jae Hyun và CEO công ty quản lý nói xấu mình

Ngay từ những lần đầu lên tiếng, Goo Hye Sun đã nhắc đến việc nhìn thấy tin nhắn Ahn Jae Hyun và CEO công ty quản lý nói xấu sau lưng cô. Thế nhưng trên thực tế, không thể tìm lấy những từ ngữ nào được xem là "nói xấu" Goo Hye Sun từ đoạn tin nhắn giữa CEO Moon Bo Mi và Ahn Jae Hyun. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng CEO đã cố gắng khuyên nhủ, động viên Goo Hye Sun và tìm cách giải quyết những mâu thuẫn của cả hai.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Moon: Goo Hye Sun cứ liên tục làm phiền tôi về việc cậu mở cửa và vào nhà cô ấy 3 ngày trước đấy... Tại sao cậu lại làm thế?

Ahn: Em chỉ định đến đưa Anju về nhà.

Ahn: Mật khẩu đã thay đổi. Cô ấy là người mở cửa cho em mà.

Moon: Cô ấy nói rằng sau khi cậu đi cô ấy mới thay đổi mật khẩu. Để uống rượu cùng nhau. TT

Ahn: Thật vô lý. Hôm đó là lần đầu tiên em đến đó. À, cô ấy lại nói những chuyện kỳ lạ nữa rồi.

Moon: Nó diễn ra vào khoảng 1 hoặc 2 ngày trước khi cậu đến đưa Anju đi.

Ahn: Em chưa bao giờ đến đó, ngoại trừ những lúc em đến đưa đồ cho cô ấy.

Moon: Cô ấy nói như thế khoảng 10 lần. Cô ấy tức giận đến vậy đấy.

Ahn: Làm sao em vào được khi mật khẩu đã thay đổi!

Moon: Hả?

Ahn: Em chưa bao giờ đến đó. Trừ những lúc em đến đưa đồ thôi.

Moon: Cô ấy nói rằng phải thay đổi mật khẩu vì cô ấy tức giận khi cậu mở cửa nhà và yêu cầu uống rượu cùng nhau vào ngày hôm đó.

Ahn: Ngoại trừ khi em đi lấy Anju và yêu cầu cô ấy mở cửa.

Moon: TT

Ahn: Chuyện vô lý gì nữa đây. Em luôn đi cùng với quản lý mà.

_________

Moon: (gửi bản sao tin nhắn của Goo Hye Sun) "CEO. Tôi xin lỗi vì đã gửi tin nhắn này trong khi chị đang họp. Anh ấy đã ăn tối với người đó. Tôi vừa nhận được một cuộc gọi từ một chị nhân viên nói rằng họ đã cùng nhau đi đến một sự kiện, ngồi cùng nhau trên tàu lửa, mua vé để đi chung trên cùng một chuyến máy bay và trao đổi tin nhắn KakaoTalk suốt cả ngày. Chị ấy nói rằng mình chắc chắn 100% đấy. Mọi người đều hiểu lầm, vì vậy hãy bảo họ cẩn thận một chút. Tôi thực sự xin lỗi về điều này, CEO. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ. Để hình ảnh của công ty không bị tổn hại. Tôi cũng sẽ suy nghĩ về chuyện này một cách sâu sắc hơn và liên lạc với chị một lần nữa".

Moon: Tôi liên tục bảo cô ấy hãy tin tôi, nói rằng cậu chỉ ăn một bữa với người đó.

Ahn: Bọn em có đi máy bay cùng nhau đâu.

Moon: Tàu lửa.

Ahn: Trên tàu lửa, bọn em chỉ ngồi chung một lúc cùng với người sắp xếp công việc cho bọn em, 3 người, sau đó em liền trở về chỗ ngồi của mình.

Ahn: Em ngồi riêng mà. Em ngồi với Kang Joon.

(Cuộc trò chuyện diễn ra vào ngày 9 tháng 8 năm 2019)

2. Tranh cãi "núm vú"

Trước đây, Goo Hye Sun từng tuyên bố trong một bài đăng trên Instagram rằng: "Tôi đã làm gì sai? Khi tôi hỏi như vậy, anh ta đã nói với tôi rằng tôi không gợi cảm, và chồng tôi cứ liên tục nói rằng anh ta muốn ly hôn bằng bất cứ giá nào vì núm vú của tôi không gợi cảm". Chính câu nói này của cô đã khiến Ahn Jae Hyun bị chỉ trích dữ dội, thậm chí còn bị nhiều nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo.

Tuy nhiên trong những tin nhắn mà Dispatch công bố, chỉ có một lần duy nhất vụ việc này được đề cập đến, và nó lại xuất phát từ phía Goo Hye Sun.

Goo: Vậy là hôm qua anh về trễ vì bận ở cùng với stylist, vui vẻ lắc mông và uống rượu với những người đó.

Goo: Rồi sau đó anh về nhà cầu xin tôi ly hôn? Tôi đã thực sự đánh mất tất cả tình cảm dành cho anh rồi. Đáng lẽ ra anh không nên về nhà.

Goo: Tôi cảm thấy thương xót cho đôi tay của mình vì đã nấu súp củ cải cho anh vào buổi sáng đấy.

Goo: Sau khi anh véo núm vú tôi suốt từng đó thời gian, bây giờ anh lại muốn ly hôn chỉ vì chúng không gợi cảm ư? Nếu anh muốn được tôn trọng, hãy tôn trọng vợ mình trước đi.

Ahn: Là hôm nay mà.

Goo: Anh đã khiến tôi phát điên khi yêu cầu ly hôn.

Ahn: Anh vào để thử đồ và họ đã chúc mừng anh.

Goo: Anh lúc nào cũng cộc cằn thô lỗ với tôi. Tại sao sau đó anh lại về nhà? Ở đó anh đã rất vui cơ mà.

(Cuộc trò chuyện diễn ra lúc 2 giờ chiều ngày 1 tháng 7 năm 2019)

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Bản thân Dispatch cũng giải thích trong bài viết của mình rằng: "Vụ "núm vú không gợi cảm" cũng là một tình huống rất mơ hồ. Hai người họ chưa bao giờ cãi nhau về vấn đề này trong suốt hai năm qua. Thay vào đó, Goo Hye Sun đã nói đùa về chuyện này, nhưng Ahn Jae Hyun đã tỏ ra hoang mang và lảng tránh trả lời".

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

3. Chuyện tiền nong

Goo Hye Sun từng cho biết cô chỉ yêu cầu Ahn Jae Hyun trả lại những khoản tiền mà mình đã bỏ ra trước đó, chẳng hạn như tiền nội thất, tiền quyên góp đám cưới,...., và khẳng định đây không phải là tiền giải quyết ly hôn. Tuy nhiên trong tin nhắn, Goo Hye Sun đã yêu cầu Ahn Jae Hyun đưa số tiền này với tư cách phí bồi thường để cô chấp nhận ly hôn và dọn ra khỏi nhà.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Goo: Em định sẽ thông báo là "Ahn Jae Hyun muốn ly hôn vì những khó khăn trong cuộc hôn nhân của chúng tôi và tôi sẽ tôn trọng quyết định của Ahn Jae Hyun". Và vì em không muốn ly hôn nên anh phải chu cấp tiền cho em. Em sẽ khó có thể trở lại làm việc trong một thời gian đấy. Anh nghĩ bao nhiêu tiền thì được?

Goo: Anh muốn nêu lý do là gì? Em nghĩ chúng ta nên nói một cách trung thực.

Goo: Anh nói dự án tiếp theo của anh sẽ trở nên khó khăn vì những lời đó, nhưng em thì sẽ không thể trở lại làm việc chỉ vì em đã ly hôn. Ai lại muốn mời em chứ?

Goo: 30 triệu won tiền quyên góp cho đám cưới. 1,5 triệu won cho bữa ăn hôm đám cưới. 28 triệu won cho thiết kế nội thất ngôi nhà ở Geumho. 8 triệu won cho thiết kế nội thất ngôi nhà ở Yongin. 10 triệu won cho thiết kế nội thất ngôi nhà ở Geumho. 29,2 triệu won cho việc nhà.

Goo: Trong 3 năm kết hôn, em chỉ tính 2 năm trị giá 40.000 won mỗi ngày thôi. Khoản tiền này bao gồm phí chăm sóc mèo rồi đấy. Em cũng đã trừ tiền mua đồ nội thất, chi phí sinh hoạt, tạp hóa, ăn uống và chi phí thực phẩm. Em cũng trừ luôn tiền mua máy giặt, tủ lạnh và điều hòa cho mẹ. Tổng cộng là 106,7 triệu won, nhưng anh chỉ cần đưa em 86 triệu won, trừ 20 triệu won em còn nợ anh.

Goo: Khi nào anh có thể đưa tiền cho em?

Ahn: Anh sẽ đưa cho em vào ngày mai.

(Cuộc trò chuyện diễn ra vào ngày 29 tháng 7 năm 2019)

4. Vấn đề chú mèo Anju

Theo bài đăng trên Instagram của Goo Hye Sun vào ngày 3 tháng 9, nữ diễn viên khẳng định cô không thể ly hôn vì Ahn Jae Hyun muốn đưa chú mèo Anju theo trong khi anh chưa từng một lần cho nó ăn hoặc dọn phân cho nó. Tuy nhiên những tin nhắn từ năm 2017 đã được Dispatch phục hồi thông qua pháp y kỹ thuật số lại chứng minh một sự thật trái ngược.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Ngày 21 tháng 3 năm 2017

Ahn: [Gửi ảnh] Anh đã làm một ngăn chứa thức ăn cho thú cưng đấy ~ !! ^^.

Ahn: Em không cần phải làm một ngăn chứa khác đâu, bà xã.

Goo: Cảm ơn anh.

Ngày 19 tháng 5 năm 2017

Ahn: Bà xã. Anh đã đặt một gói thức ăn khổng lồ cho thú cưng rồi. Anh cũng đã lau dọn thùng vệ sinh của Gamja rồi ra ngoài ~

Goo: Ông xã, anh đã cho thú cưng ăn chưa?

Ahn: Anh đã cho ăn rồi. Em đã cho chúng ăn trước khi rời đi à?

Goo: Không. Em về nhà và chúng đang giả vờ đói đấy ㅎㅎㅎ Cảm ơn anh, ông xã.

Ngày 14 tháng 6 năm 2017

Ahn: Bà xã, anh đã đến và cho thú cưng ăn. Anh sẽ lau dọn thùng vệ sinh của chúng và sau đó ra trước nhà để ăn gà và uống bia với quản lý.

Ngày 16 tháng 6 năm 2017

Ahn: Ừ. Anh đang cho thú cưng ăn.

Goo: Cảm ơn anh. Em xin lỗi vì đến muộn.

Ngày 3 tháng 1 năm 2018

Goo: Ông xã, em yêu anh. Hãy cho thú cưng ăn nhé. Cảm ơn cục cưng.

Ahn: Được rồi, bà xã. Anh sẽ cho chúng ăn mà.

Ngày 15 tháng 5 năm 2018

Ahn: Bà xã, vì em đang ngủ nên anh đã lặng lẽ rời đi. Anh cho thú cưng ăn rồi đấy. Anh sẽ về sớm. Anh yêu em. Ngủ ngon nhé.

BONUS: Về chuyện chú chó của Goo Hye Sun sủa Ahn Jae Hyun, nhiều cư dân mạng cho rằng bản thân Goo Hye Sun cũng bị sủa không ít lần. Trong chương trình "Nhật ký tân hôn" cũng có cảnh chú chó cụp đuôi và sủa về phía Goo Hye Sun.

5. Về chuyện không làm việc nhà

Goo Hye Sun khẳng định 100% việc nhà trong suốt 3 năm sống chung của họ đều do cô đảm nhiệm, và thậm chí nữ diễn viên còn đòi tiền công cho những việc này. Thế nhưng nhiều người cảm thấy rất mâu thuẫn khi trong tin nhắn có một đoạn Goo Hye Sun yêu cầu Ahn Jae Hyun bỏ rác khi về đến nhà.

Goo: Khi nào về nhà nhớ bỏ tất cả đồ tái chế trong tủ đựng giày, thùng rác ở hiên nhà và rác thải thực phẩm trong bếp đấy.

Ahn: Được rồi, anh sẽ làm vậy mà.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Ngoài ra, trong một tập của chương trình "My Ugly Duckling" phát sóng gần đây, chính Goo Hye Sun đã chia sẻ rằng cô gần như không bao giờ nấu ăn ở nhà, khiến MC Shin Dong Yup cực kỳ bất ngờ. Điều này khá mâu thuẫn với những tuyên bố cho rằng Goo Hye Sun đã dành 100% thời gian ở nhà để nấu ăn, dọn dẹp và trông nom việc nhà.

6. Vấn đề phụ nữ

Ngay khi vụ ly hôn này vừa mới bùng nổ, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun từng lên tiếng tuyên bố rằng: "Ahn Jae Hyun thường xuyên nói chuyện điện thoại thân mật với những cô gái khác trong lúc say rượu". Tuy nhiên trong bài báo của Dispatch, trang tin này khẳng định: "Trong suốt quá trình phục hồi tin nhắn bằng pháp y, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ cuộc trò chuyện đặc biệt nào của Ahn Jae Hyun với các cô gái khác. Cũng không có tin nhắn văn bản nào làm dấy lên những nghi ngờ về mối quan hệ không bình thường của anh ấy với một người phụ nữ nào đó".

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

7. Chuyện Ahn Jae Hyun không dành nhiều thời gian ở nhà

Goo Hye Sun cũng từng tuyên bố chồng cô "không dành nhiều thời gian ở nhà", cho rằng lý do là vì Ahn Jae Hyun đã thay lòng, có những mối quan hệ khác (không chính đáng) và muốn tránh mặt cô. Về vấn đề này, Dispatch giải thích: "Chúng tôi đã có thể xác nhận rằng chuyện Ahn Jae Hyun dành thời gian ở bên ngoài nhiều hơn ở nhà là sự thật. Tuy nhiên, đó là vì anh ấy có rất nhiều lịch trình quay phim ở bên ngoài. Anh ấy đã mua một ngôi nhà riêng ở Seoul vì lý do này, nhưng khi không có lịch quay phim, anh ấy luôn dành thời gian ở tại ngôi nhà chung của họ ở Yongin".

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

8. Súp củ cải và bữa tiệc sinh nhật

Goo Hye Sun từng khẳng định mình đã dậy từ sáng sớm để chuẩn bị súp củ cải cho Ahn Jae Hyun vào ngày sinh nhật, nhưng nam diễn viên chỉ ăn vài muỗng và bỏ ra ngoài tổ chức tiệc với những người khác. Tuy nhiên trong tin nhắn, có thể thấy rằng Ahn Jae Hyun thậm chí còn cảm ơn Goo Hye Sun và khen ngợi món súp vợ đã làm, và bản thân Goo Hye Sun cũng không tỏ ra buồn phiền hay khó chịu.

Ahn: Súp củ cải rất ngon. Cảm ơn em.

Goo: Không có gì ~ Chúc mừng sinh nhật anh.

Ahn: Cảm ơn. Nó ngon lắm đấy.

Goo: Vâng. Em sẽ làm món này cho anh thường xuyên hơn khi anh hoàn thành chế độ ăn kiêng.

Ahn: Anh biết rồi ~

(Cuộc trò chuyện diễn ra vào ngày 1 tháng 7 năm 2019)

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Dispatch cho biết họ không rõ liệu Ahn Jae Hyun đã ăn hết hay chỉ ăn một vài muỗng. Nhưng theo cư dân mạng, dựa vào cuộc trò chuyện giữa hai vợ chồng, nếu Ahn Jae Hyun thực sự chỉ ăn một vài muỗng thì lý do có thể xuất phát từ chế độ ăn kiêng của anh. Có một điều chắc chắn rằng cả hai không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào cho đến 2 giờ chiều hôm đó, khi Goo Hye Sun xem được đoạn video về bữa tiệc sinh nhật bất ngờ mà staff chuẩn bị cho Ahn Jae Hyun.

Trên thực tế, bữa tiệc diễn ra vào ngày Ahn Jae Hyun phải ra ngoài làm việc, và các nhân viên công ty đã tạo cho anh một bất ngờ nhỏ vào ngày sinh nhật sau khi anh quay phim xong. Sau đó, Ahn Jae Hyun và các nhân viên đã cùng nhau dùng bữa như những gì anh nhắc đến trong tin nhắn.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

9. Phát ngôn về trầm cảm

Goo Hye Sun từng tiết lộ cô là người bị trầm cảm trước khi chú chó cưng qua đời, và đã giới thiệu bác sĩ tâm lý cho Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên trong tin nhắn, Goo Hye Sun lại nói với Ahn Jae những điều khiến dư luận bàng hoàng và bức xúc.

Ahn: Tại sao em lại đổi ý? Anh không thể tiếp tục cuộc sống tuyệt vọng này thêm nữa. Anh sẽ ly hôn.

Goo: Vốn dĩ anh đã trầm cảm rồi mà. Nhưng không phải vì tôi. Cuộc sống của anh vốn đã tuyệt vọng rồi. Tôi không phải là nguyên nhân của sự tuyệt vọng đó.

(Cuộc trò chuyện diễn ra vào ngày 7 tháng 8 năm 2019)

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

10. Phát ngôn về danh tiếng

Trong một đoạn tin nhắn, Goo Hye Sun đã yêu cầu Ahn Jae Hyun phải cho mình ngôi nhà như một cách bồi thường vì danh tiếng bị hủy hoại.

Goo: Anh sẽ bồi thường thế nào cho danh tiếng bị hủy hoại của tôi đây?

Ahn: Danh tiếng bị hủy hoại? Tại sao danh tiếng của em lại bị hủy hoại chứ?

Goo: Bởi vì tôi sắp ly hôn.

Ahn: Ly hôn thì có liên quan gì đến danh tiếng?

Goo: Bộ chúng ta không phải là người nổi tiếng à? Chúng ta là những người kiếm sống bằng danh tiếng đấy.

Goo: Chúng ta kiếm sống bằng tên tuổi. Tại sao anh lại non nớt đến vậy hả?

Ahn: Ly hôn xong là em không còn tồn tại nữa ư? Anh cũng sắp ly hôn đây, nhưng anh không nói gì về danh tiếng của mình cả.

Goo: Anh đã lựa chọn. Còn tôi chỉ là nạn nhân. Anh sẽ làm gì nếu tôi không thể làm việc trong tương lai? Anh, người đã lựa chọn ly hôn, có thể sống theo cách anh muốn. Và vì tôi là nạn nhân nên hãy cho tôi ngôi nhà.

(Cuộc trò chuyện diễn ra vào ngày 7 tháng 8 năm 2019)

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Đây là một trong những điểm khiến cư dân mạng rất bất bình, khi Goo Hye Sun lo lắng về việc danh tiếng của mình bị hủy hoại nhưng lại không ngần ngại chà đạp lên danh tiếng của chồng cũng như nhiều người vô tội khác bị kéo vào vụ việc này.

11. Liên tục thay đổi lý do ly hôn

Ở lần đầu tiên công bố vụ ly hôn, Goo Hye Sun khẳng định rằng lý do khiến Ahn Jae Hyun quyết dứt tình với cô là vì anh đã "thay lòng" và "niềm tin tan vỡ". Tuy nhiên sau đó, một loạt lý do khác lại được đưa ra, chẳng hạn như vì quyền nuôi mèo, vì chuyện ngoại tình,.... Những lần "xoay như chong chóng" của Goo Hye Sun khiến dư luận cảm thấy mệt mỏi và bắt đầu nghi ngờ về tính xác thực trong lời nói của cô.

Knet tổng hợp những lần Goo Hye Sun nói dối trong vụ ly hôn

Đến thời điểm này, có thể nói ly hôn đã không còn là chuyện riêng của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khi mà nhiều người khác, từ CEO, stylist, staff cho đến những nữ diễn viên đóng chung với Ahn Jae Hyun, đã bị lôi vào cuộc chỉ với những lời nói suông không có bằng chứng từ phía Goo Hye Sun. Trong khi Goo Hye Sun vẫn chưa có động thái đính chính hay công bố bằng chứng ngoại tình của chồng để minh oan cho những người vô tội, thì Ahn Jae Hyun được cho là đã trực tiếp xin lỗi Oh Yeon Seo ở phim trường. Ngoài ra, vào ngày hôm qua phía Ahn Jae Hyun cũng đã tuyên bố đệ đơn kiện ly hôn đối với Goo Hye Sun và để tòa án giải quyết toàn bộ những mâu thuẫn này.