Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Các thần tượng nữ cùng thời đã comeback bao nhiêu lần trong khoảng thời gian PRISTIN 'nghỉ ngơi' dài hạn?

Nếu phải so sánh một cách rộng hơn, khoảng thời gian PRISTIN 'biến mất' khỏi làng nhạc đủ để một nghệ sĩ nam nhập ngũ và chuẩn bị xuất ngũ.

Cho đến nay, tương lai mờ mịt của PRISTIN vẫn là điều được fan Kpop nhắc đi nhắc lại thường xuyên như một minh chứng cho cách làm việc không thể hiểu nổi của Pledis Entertainment. Từng là một nhóm nhạc mới đầy triển vọng, giành được một loạt danh hiệu "Tân binh của năm" khi mới ra mắt, thế nhưng giờ đây PRISTIN đang dần bị khán giả lãng quên chỉ vì bị công ty quản lý "giam cầm" quá lâu.

PRISTIN comeback

Để biết chính xác PRISTIN đã "nghỉ ngơi" dài hạn đến mức nào, mới đây cư dân mạng còn so sánh khoảng thời gian nhóm "biến mất" khỏi làng nhạc với mức độ dày đặc trong lịch trình của nhiều đồng nghiệp khác tại Kpop. Dành cho những ai chưa biết, sân khấu cuối cùng của PRISTIN như một nhóm hoàn chỉnh (không kể đến các hoạt động của nhóm nhỏ PRISTIN V) diễn ra vào tuần thứ 3 của tháng 9 năm 2017.

Vậy thì kể từ đó đến nay, các thần tượng nữ cùng thời đã comeback tổng cộng bao nhiêu lần? Dưới đây là bản tổng kết gây sốc cho thấy lý do vì sao cái tên PRISTIN đang ngày càng mờ nhạt dần trong tâm trí của khán giả Hàn Quốc!

WJSN (Cosmic Girls) đã có 3 lần trở lại: "Dreams Come True", "Save Me Save You", "La La Love"

Weki Meki đã có 2 lần trở lại: "La La La", "Crush"

gugudan đã có 3 lần trở lại: "Chococo", "The Booths", "Not That Type"

DIA đã có 2 lần trở lại: "Good Night", "Woo Woo"

Chungha có 3 lần trở lại: "Roller Coaster", "Love U", "Gotta Go"

April đã có 2 lần trở lại: "Blue Bird", "Oh! My Mistake"

Oh My Girl đã có 2 lần trở lại: "Secret Garden", "Remember Me"

DreamCatcher đã có 3 lần trở lại: "You and I", "What", "PIRI"

Lovelyz đã có 4 lần trở lại: "Twinkle", "That Day", "Wag-Zak", "Lost N Found"

MOMOLAND đã có 2 lần trở lại: "BBoom BBoom", "BAAM"

MAMAMOO đã có 3 lần trở lại: "Starry Night", "Egotistic", "Windflower"

Red Velvet đã có 4 lần trở lại: "Peek A Boo", "Bad Boy", "Power Up", "RBB"

TWICE đã có 5 lần trở lại: "Likey", "Heartshaker", "What Is Love", "Dance The Night Away", "Yes or Yes"

Black Pink đã có 1 lần trở lại: "DDU-DU DDU-DU"

G-Friend đã có 3 lần trở lại: "Time for the Moon Night", "Sunny Summer", "Sunrise"

A Pink đã có 2 lần trở lại: "I'm So Sick", "Eung Eung"

AOA đã có 1 lần trở lại: "Bingle Bangle"

EXID đã có 3 lần trở lại: "DDD", "Lady", "I Love You"

So sánh một cách rộng hơn, khoảng thời gian PRISTIN "nghỉ ngơi" đủ để Kpop chứng kiến nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ trẻ như Oh My Girl, WJSN, DIA, MOMOLAND, Chungha,... giành được chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc. Ngoài ra, thời gian gián đoạn hoạt động của họ thậm chí còn đủ để chứng kiến nhiều nam nghệ sĩ nhập ngũ trong năm 2017 giờ đã xuất ngũ (Kwanghee, Beenzino,...) hoặc chuẩn bị xuất ngũ (Kyuhyun, Taecyeon,...).

Trước một thực tế đáng buồn rằng các nhóm nữ cùng thời đã và đang trở lại quá nhiều lần trong khi PRISTIN hoàn toàn im hơi lặng tiếng suốt thời gian qua, cư dân mạng một lần nữa tỏ ra cực kỳ khó chịu với Pledis. Dù cách làm việc "trời ơi đất hỡi" của công ty này từ lâu đã là chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi", thế nhưng vẫn không một ai hiểu được nguyên nhân tại sao Pledis lại hoàn toàn bỏ mặc một tân binh vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển như PRISTIN. 

PRISTIN comeback

- "Tôi đã từng nói rằng nếu không phải vì công ty của họ thì PRISTIN sẽ còn làm tốt hơn rất nhiều. Lúc đó tôi chưa bao giờ nghĩ rằng lời nói của mình sẽ trở thành hiện thực.."

- "Làm ơn để mấy đứa nhỏ comeback đi mà.. ㅠㅠ"

- "Tôi không thể hiểu được tại sao công ty lại đối xử với PRISTIN như vậy.. Mà thật ra là kể từ sau After School thì Pledis lúc nào cũng đối xử rất tệ với các nghệ sĩ nữ của mình. Nghe mà ứa gan"

- "Rồi bây giờ bọn nhỏ đang ở đâu?? ㅠㅠ Pledis, các người chắc chắn phải có kế hoạch comeback cho nhóm rồi mà.. Phải vậy không..?"

- "Rốt cuộc thì Pledis đang làm cái quái gì trên thế giới này vậy..??"

- "Thậm chí các thành viên còn không được biểu diễn ở các sự kiện hay bất cứ chương trình nhỏ lẻ nào khác ư..?"

- "Trong khi đó, TWICE đã có đến 5 lần trở lại trong khoảng thời gian này. JYP thực sự cần phải để các thành viên nghỉ ngơi một chút đi.."

- "Cũng không hẳn là PRISTIN không nổi tiếng hay không thể thành công mà.. Tôi thực sự không hiểu ㅠㅠ"

- "Ai đó làm ơn nói cho tôi biết lý do gì khiến Pledis nhốt các cô gái trong ngục tối bao lâu nay được không..?"

- "Pledis à, làm ơn đừng bỏ mặc PRISTIN.. Nhóm cũng từng đạt được nhiều giải thưởng quan trọng, tôi không thể hiểu được tại sao Pledis lại phớt lờ Pristin như thể bọn nhỏ chưa từng tồn tại như vậy.."