Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

14 idol Kpop này chắc chắn sẽ 'thù bạn suốt đời' nếu bạn đem... dưa chuột đến dự fansign của họ!

Lý do là vì sao à? Đơn giản thôi, vì bạn đã chạm trúng 'cái gai trong lòng' của họ rồi đấy.

Mặc dù dưa chuột được xem là một phần của chế độ ăn uống dinh dưỡng hàng ngày, song có một số người lại không thể "chấp nhận" được loại thực phẩm này, dù chỉ là mùi hương thoang thoảng của chúng. Nếu bạn nghĩ chỉ có mình mình cô đơn trong nhóm người thiểu số đó thì đừng buồn nữa, có đến 14 thần tượng KPOP cùng chia sẻ quan điểm "phải bài trừ dưa chuột ra khỏi trái đất" giống như bạn đó.

Jessica

Jessica được xem là biểu tượng của "hội anti dưa chuột" trong giới Idol KPOP. Rất nhiều lần cô nàng thể hiện sự căm ghét loại thực phẩm này trước mặt công chúng. Jessica có một câu nói đã trở thành huyền thoại: "Tôi sẽ không bao giờ ăn món ăn nào có dưa chuột, dù chỉ một chút xíu cũng không". Được biết, tất cả bắt nguồn từ việc dưa chuột có mùi hương khiến nữ thần tượng không thể chịu đựng nổi.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Baekhyun (EXO)

Trên một chương trình truyền hình phát sóng nhiều năm về trước, Baekhyun thú nhận rằng mình không ăn được dưa chuột. Giống như Jessica, nam thần tượng không thể chịu được mùi dưa chuột, một chút cũng không.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Momo (TWICE)

Momo không chỉ không thích dưa chuột, mà còn mở rộng ra các loại dưa như dưa gang, dưa hấu... Momo nổi tiếng yêu thích món ăn Hàn Quốc nhưng cô cũng xin "chịu thua" với các món có dưa chuột. Cô nói: "Không phải tôi bị dị ứng hay gì đâu, chỉ là tôi không thích chúng. Nếu phải ăn món gì có dưa chuột, tôi sẽ gắp chúng ra trước cho bằng hết rồi mới bắt đầu ăn".

14 thần tượng ghét dưa chuột

Taemin (SHINee)

Taemin chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh không thích dưa chuột. Nam thần tượng đặc biệt nhấn mạnh không hiểu tại sao nhiều người thích dưa chuột, đặc biệt là dưa chuột trong kimbap. "Nói thật nhé, ăn dưa chuột trong kimbap cứ giống như ăn cơm ngâm trong Coca vậy", Taemin nhận xét.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Jeon Somi

Jeon Somi nói rằng mình không kén chọn về các thành phần thực phẩm ngoại trừ việc không ăn dưa chuột. Nữ thần tượng trẻ tuổi nói: "Em thậm chí còn ghét mùi dưa chuột. Việc này xảy ra sau khi em ăn kiêng, lúc đó em chỉ được ăn dưa chuột, dưa chuột và dưa chuột mà thôi".

14 thần tượng ghét dưa chuột

Youngjae (GOT7)

Fan của Youngjae cũng "lầy" lắm, thần tượng nhiều lần tuyên bố mình không thể ăn các loại dưa, bao gồm cả dưa chuột, thế nhưng họ vẫn quyết tâm mang những món đó đến tận fansign để tặng Youngjae cho bằng được. Và đây là biểu cảm của nam thần tượng lúc nhận "quà":

14 thần tượng ghét dưa chuột

"Ahgase, mấy bạn được lắm!!!"

Seungsik (VICTON)

Khi khai thông tin trong hồ sơ cá nhân của mình, Seungsik đặc biệt nhấn mạnh dưa chuột là thứ mà mình không thích nhất.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Minhyuk (MONSTA X)

Minhyuk kể về sự chán ghét của mình đối với dưa chuột, "Tôi thậm chí đã nhổ ra ngay sau khi ăn trúng nó. Khi một hộp kim chi chứa một nửa kim chi bắp cải và một nửa bằng kim chi dưa chuột, tôi cũng không thể ăn kim chi bắp cải được nữa”.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Ricky (Teen Top)

Mặc dù Ricky được chọn là người sành ăn số 1 trong số các thành viên của Teen Top, song anh chàng vẫn luôn bày tỏ không thích ăn dưa chuột trong nhiều dịp.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Onew (SHINee)

Onew nói trên chương trình nấu ăn và du lịch của đài TvN rằng anh chàng không thích dưa chuột vì mùi của nó.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Doyoung (NCT)

Thành viên Jaehyun từng đã đề cập rằng Doyoung không thể ăn dưa chuột. Sau này, Doyoung thừa nhận rằng mình không bị dị ứng dưa chuột nhưng ghét mùi dưa chuột đến không chịu nổi. Nam thần tượng cũng kiên quyết nói không với mặt nạ hoặc các sản phẩm làm đẹp có thành phần dưa chuột.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Dino Seungkwan (SEVENTEEN)

SEVENTEEN có tới 13 thành viên và mỗi thành viên đều có sở thích ăn uống khác nhau. Riêng Dino và Seungkwan đều có điểm chung là nói không với dưa chuột. Seungkwan cũng bật mí thêm là mình không thích cà chua.

14 thần tượng ghét dưa chuột

Chaewon (APRIL)

Trong khi các thành viên như Yena và Naeun không thích nhiều loại rau thì Chaewon là thành viên duy nhất của APRIL sẽ không bao giờ động tới dưa chuột.

14 thần tượng ghét dưa chuột