Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khoảnh khắc aespa và thành viên IZ*ONE đứng chung trong một khung hình: Knet tranh cãi 'Thế này mà bảo nhan sắc idol SM lấn át các công ty khác sao?'

Ngoài ra, chiều cao của thành viên Karina cũng nhận về nhiều ý kiến tranh luận trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Hồi tuần trước, aespa bắt đầu đã mang ca khúc mới "Next Level" của mình lên quảng bá tại một số chương trình âm nhạc hàng tuần tại Hàn Quốc. Sau sân khấu comeback đầu tiên trên "Music Bank" của KBS, girlgroup tân binh nhà SM cũng đã có màn trình diễn trở lại trên "Inkigayo" của SBS vào ngày hôm qua.

Tại "Inkigayo", bên cạnh màn trình diễn cuốn hút nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, aespa còn được bàn tán sôi nổi nhờ một khoảnh khắc tham gia phỏng vấn cùng các MC nhân dịp trở lại với ca khúc mới. Hình ảnh aespa và Ahn Yujin (cựu thành viên IZ*ONE) đứng chung trong một khung hình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ cả 2 nhóm khi họ đều là những nhan sắc nổi bật của lứa thần tượng trẻ hiện nay.

aespa-Ahn-Yujin

Mặc dù nhiều người đã lên tiếng ca ngợi nhan sắc của cả 5 cô gái này, tuy nhiên khoảnh khắc họ đứng cạnh nhau vẫn tạo ra không ít tranh cãi khi một số bình luận bắt đầu so sánh ngoại hình của Ahn Yujin và các thành viên aespa. Từ trước đến nay, SM Entertainment vẫn luôn được biết đến với biệt danh "vườn hoa visual", nơi hầu hết các thần tượng dù có giữ vị trí visual chính thức hay không đều có nhan sắc rất nổi bật. Thế nhưng đối với một bộ phận netizen Hàn, có vẻ như khoảnh khắc Ahn Yujin và aespa đứng chung trong một khung hình chính là ví dụ điển hình cho thấy không phải lúc nào nhan sắc của "gà nhà" SM cũng áp đảo các thần tượng đến từ các công ty giải trí vừa và nhỏ.

aespa-Ahn-Yujin

- "Ahn Yujin đẹp dã man"

- "Tôi từng nghe nói Giselle có cánh tay rất dài, nhìn thế này mới thấy tay cổ dài thật đấy"

- "Ahn Yujin đẹp lắm lắm lắm lắm lắm luôn"

aespa-Ahn-Yujin

- "Tất cả họ đều có tỷ lệ cơ thể rất đẹp. Mặt cũng nhỏ nữa"

- "Chắc Ahn Yujin không biết đến sự tồn tại của cái gọi là khoảng trống trên gương mặt đâu nhỉ" (đây là một lời khen có ý nghĩa là gương mặt cô ấy rất xinh đẹp với những đường nét rõ ràng và nổi bật)

aespa-Ahn-Yujin

- "Ahn Yujin đúng là có kiểu mặt diễn viên thật đấy nhỉ?"

- "Vậy nên tôi không thể nào đồng cảm được với mấy cái bình luận tâng bốc idol công ty lớn quá đà, bảo rằng nhìn là thấy có nét khác biệt. Không phải tôi có ý bash aespa hay gì đâu, ở đây thì khoảng cách giữa họ không lộ rõ và tất cả đều xinh đẹp cả, tôi chỉ không thể hiểu nổi những người dìm hàng idol công ty vừa và nhỏ rồi tâng bốc idol công ty lớn thôi"

- "Yujin càng ngày càng xinh..ㅠㅠㅠㅠ Yêu em lắm"

aespa-Ahn-Yujin

- "ㅋㅋ Thế này mà bảo nhan sắc idol SM lấn át các công ty khác á... Vậy là sao hả các fan SM?"

- "Đường nét gương mặt của Ahn Yujin thật điên rồ. Các thành viên aespa cũng xinh xắn lắm"

Bên cạnh đó, khoảnh khắc nói trên cũng làm dấy lên một cuộc tranh luận khác về chiều cao của thành viên Karina. Dù chỉ mới debut được vài tháng nhưng Karina đã sớm nổi tiếng với body đáng ghen tỵ - được xem là thành viên cao nhất và cũng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất trong aespa. Tuy nhiên một vài cư dân mạng khi nhìn thấy hình ảnh Karina đứng gần Ahn Yujin lại nhận xét rằng leader của aespa "thấp hơn so với suy nghĩ" của họ, và tỷ lệ cơ thể quá đẹp đã khiến họ nghĩ rằng cô phải cao hơn thế.

Thế nhưng không ít người hâm mộ và những cư dân mạng khác đã lên tiếng bênh vực Karina trong tình huống này. Trên thực tế, Karina cao khoảng 167 ~ 168 cm, và theo nhiều người rõ ràng số đo này đã là khá cao so với mặt bằng chung của giới idol nữ. Ngoài ra không chỉ đứng cạnh một idol nữ có chiều cao khủng (có ý kiến cho rằng Ahn Yujin hiện đã cao đến 172 ~ 174 cm và sẽ còn tiếp tục cao hơn), có vẻ như góc chụp của bức ảnh này cũng đã khiến cả Karina lẫn các thành viên còn lại của aespa trông "thấp bé" hơn hẳn so với cựu thành viên IZ*ONE.

- "Karina cao mà nhỉ..? Chỉ là do Ahn Yujin quá cao thôi, chứ nghe bảo Karina cao khoảng 168 cm mà, thế là cao rồi còn gì"

- "Nghe nói Karina cao khoảng 167 cm, mới đầu nhìn cứ tưởng cô ấy phải cao hơn 170 cm cơ... So với chiều cao thì tỷ lệ cơ thể của cô ấy đẹp thật. Tỷ lệ cơ thể của Ahn Yujin cũng quá đỉnh rồi"

- "Trong ảnh này thì Ahn Yujin đứng hơi lùi về phía sau mà"

- "Nhưng chân Karina ngắn hơn tôi nghĩ đấy. Tôi chỉ biết là cánh tay cổ ngắn thôi"

- "Ahn Yujin ít nhất cũng phải cao đến 174 cm đấy"

- "Karina hình như cao chưa đến 168 cm"

- ".."

aespa-Ahn-Yujin

- "167 cm thì cũng đâu phải thấp nhỉ. Chỉ là Ahn Yujin quá cao thôi... chắc cũng phải 172 cm đổ lên"