Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Chi Pu gọi Hương Tràm là ‘tổ lái’ vì nói mà không dám nhận, ép nữ ca sĩ xóa status sau 2 tiếng đăng

Fan Chi Pu công kích trang cá nhân Hương Tràm và buộc nữ ca sĩ phải xóa sạch status chỉ sau 2 tiếng đăng tải.

Sau khi nhận một loạt công kích gay gắt từ fan hâm mộ của Chi Pu, Hương Tràm đã quyết định xóa status trước đó và đăng tải 2 status khác, ngầm ngụ ý “đáp trả” lại những tranh cãi từ antifan.

hương tràm

Hương Tràm liên tục đăng 2 status nói về vụ việc vừa qua, đồng thời xóa luôn status gây tranh cãi ban đầu

Cụ thể, sau dòng trạng thái được cho là “đá đểu” sản phẩm mới của Chi Pu mang tên “Từ hôm nay” (Feel Like Ooh), Hương Tràm tiếp tục tranh cãi với fan hâm mộ của Chi Pu bằng những lời lẽ sắc bén, đanh thép.  Tuy nhiên, khi lực lượng antifan và người hâm mộ Chi Pu liên tục trang cãi và gây gổ với Hương Tràm bằng những từ ngữ khó nghe, thậm chí bới móc lại quá khứ của Hương Tràm, giọng ca “Em gái mưa” đã quyết định xóa status để không vướng vào rắc rối.

“Có một ngày các bạn may mắn trở thành người hát hay, fan của bạn trở lại và nói tôi rằng các bạn đã cho tôi một cú tát. Nhưng không có status vừa nãy, chắc chắn các bạn sẽ không có ngày hát được hay vì không nhìn nhận đúng khả năng của mình ngày hôm nay”, Hương Tràm viết.

Sau status cuối, cô nàng cũng cầu mong “người được nói đến” có thể trau dồi thêm khả năng nghệ thuật và cống hiến để được ghi nhận.

hương tràm

Màn tranh cãi "tay đôi" của Hương Tràm và khán giả vào trang cá nhân cô công kích

Điều đáng nói, sau hai dòng trạng thái gây tranh cãi, nữ ca sĩ đã xóa luôn status mới nhất khiến cư dân mạng nghi hoặc. Nhiều người cho rằng bản tính Hương Tràm thì thẳng thắn, sau khi nói xong và không muốn gây khẩu chiến nên đã quyết định xóa trạng thái.

hương tràm

hương tràm

hương tràm

Số đông khán giả đứng về phía Hương Tràm về quan điểm "hotgirl đi hát"

Một số khác lại cho rằng bản thân Hương Tràm “đá đểu” Chi Pu nhưng lại không nhận. Luôn lên tiếng bảo vệ quan điểm trong khi status được đăng tải đúng thời điểm MV đầu tay của Chi Pu đang “gây bão”.

hương tràm

hương tràm

Khán giả thì cho rằng Hương Tràm quá "thể hiện" và không nên nói thẳng như vậy

Hiện tại, rất nhiều diễn đàn đã nhanh chóng chụp lại các status của Hương Tràm và nổ ra “khẩu chiến”. Hầu hết đều đứng về phía Hương Tràm và cho rằng quan điểm của cô đúng, nhưng cách thể hiện lại quá thẳng thắn khiến dư luận bị “shock”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Hương Tràm bất ngờ chia sẻ: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?".

hương tràm chi pu

Khẩu chiến vẫn nổ ra mạnh mẽ sau khi Hương Tràm xóa status

Status này bất ngờ trùng với thời điểm Chi Pu cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) khiến người hâm mộ cho rằng giọng ca "Em gái mưa" đang đá đểu ca khúc đầu tay của nữ diễn viên 9x. Sau cuộc khẩu chiến gay gắt, Hương Tràm có vẻ muốn rút lui khỏi câu chuyện nhưng fan của hai bên lại tiếp tục nổ ra tranh cãi.