Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

MXH liên tục mỉa mai Đông Nhi sau màn phân biệt đối xử giữa đám cưới MC Liêu Hà Trinh với 'em gái guột' Diệu Nhi

Vì không thể xuất hiện đồng thời ở 2 đám cưới, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Ngày 10/10, showbiz Việt có đến 3 đám cưới của các cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú, Liêu Hà Trinh - Anh Khoa và Lý Tuấn Kiệt - Thảo Linh. Cũng chính vì "cưới dồn cưới" mà nhiều nghệ sĩ phải "chạy show" từ nơi này qua nơi khác để kịp chung vui, gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể. Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian và lịch trình công việc để dự được hết các đám cưới được mời, đành phải cáo lỗi không đến dự.

Anh Tú - Diệu Nhi

và MC Liêu Hà Trinh tổ chức đám cưới cùng 1 ngày

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đồng thời nhận được thiệp cưới từ Diệu Nhi lẫn Liêu Hà Trinh. Vì không thể đến Phan Thiết để chúc mừng người em thân thiết, vợ chồng Nhi Thắng đành gửi lời chúc phúc từ xa.

"Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé" - Đông Nhi gửi lời chúc đến vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú.

Ngược lại với lời chúc qua MXH dành cho Diệu Nhi, tối 10/10, vợ chồng Nhi Thắng xuất hiện lộng lẫy trong đám cưới của Liêu Hà Trinh. Sau khi chia sẻ loạt hình ảnh xinh đẹp bên cô dâu, chú rể, Đông Nhi liền vấp phải sự phản đối gay gắt từ cư dân mạng về việc "phân biệt đối xử" giữa người này, người kia. 

Nhiều netizen mỉa mai Đông Nhi giả tạo, thảo mai dưới bài đăng chúc mừng hạnh phúc Diệu Nhi - Anh Tú. Nguyên nhân là bởi, Diệu Nhi từng bay ra tận Phú Quốc để quẩy hết mình trong đám cưới Đông Nhi hồi năm 2019, liên tục công khai ủng hộ các sản phẩm âm nhạc, concert của bà xã Ông Cao Thắng hay thậm chí không ngần ngại xưng hô "em gái guột" với giọng ca "Bad Boy". Thế nhưng, hôn lễ của Diệu Nhi diễn ra trong 2 ngày liền mà Đông Nhi không đưa ra được lý do cụ thể cho việc vắng mặt, trong khi vẫn có thể đến dự tiệc cưới của Liêu Hà Trinh. 

Diệu Nhi không ít lần coi Đông Nhi là "chị guột" nhưng đám cưới cô em gái, nữ ca sĩ lại vắng mặt không lý do cụ thể

Được biết, Liêu Hà Trinh là bạn thân nhiều năm nay của Đông Nhi dù cả 2 ít khi chia sẻ tình bạn. Nữ MC cũng hỗ trợ Đông Nhi đào tạo thêm nhiều kỹ năng khi Uni5 và Lip B ra mắt. Do vướng bận một số lịch trình đã sắp xếp từ trước nên vợ chồng cô chỉ có thể góp mặt tại lễ cưới của cô bạn thân. Về phần Diệu Nhi, Đông Nhi đành thất hẹn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại phản pháo rằng, vợ chồng Nhi - Thắng hoàn toàn có thể chia đôi tham gia 2 tiệc cưới khác nhau như cách vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã làm hoặc "chạy show" theo kiểu Jun Phạm - Ngô Kiến Huy: tối 9/10 tham gia tiệc chia tay độc thân của Anh Tú - Diệu Nhi, sau đó quay trở lại TP. HCM tham dự tiệc cưới ngày 10/10 của MC Liêu Hà Trinh. 

Cùng được mời cả 2 đám cưới, Jun Phạm - Ngô Kiến Huy rủ nhau phân thân "chạy show"

Về phía Diệu Nhi, cô dâu vẫn tỏ ra hết sức tinh tế khi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị: "Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á". Ngoài ra, cô không quên gợi lại câu chuyện về mái tóc giả trớ trêu hồi đám cưới Đông Nhi 3 năm trước. 

Diệu Nhi được khen tinh tế khi cứu Đông Nhi 1 bàn thua trông thấy.