Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Rộ tin Sơn Tùng M-TP sắp kết hôn với Hải Tú, netizen tích cực soi phản ứng của Thiều Bảo Trâm

Phải chăng, mối tình trong bóng tối giữa 'Chủ tịch' và 'gà cưng' sắp có cái kết viên mãn bằng một đám cưới giấu kín?

Gần 1 tuần nay, showbiz Việt liên tục đón tin hỉ khi hàng loạt đám cưới của người nổi tiếng diễn ra, trong đó mạng xã hội còn rộ lên tin đồn một cặp "Chủ tịch - gà cưng" sắp kết hôn tại quê nhà của chú rể. Tuy nhiên thời gian tổ chức là khi nào vẫn đang là ẩn số. Dù chưa được xác thực thông tin nhưng rất nhanh, cư dân mạng đã khoanh vùng cặp đôi Sơn Tùng - Hải Tú. Đối chiếu với nguồn tin trước đó cho hay, cả hai đã có nhóc tì đầu lòng kháu khỉnh thì chuyện tổ chức đám cưới để "đàng gái" được danh chính ngôn thuận xuất hiện cũng là điều dễ hiểu. 

MXH đang xôn xao thông tin Sơn Tùng - Hải Tú sắp kết hôn tại quê nhà chú rể

Sau khi Kay Trần rời đi, cô nàng đang là nữ diễn viên độc quyền duy nhất thuộc công ty M-TP của "bạn trai tin đồn"

Tò mò trước thông tin đám cưới của Sơn Tùng bao nhiêu, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào một nhân vật khá liên quan đến anh bấy nhiêu, đó là cô bạn gái cũ 8 năm - Thiều Bảo Trâm. Trên Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã có động thái mới toanh. Cô khoe ảnh lên đồ đi trà chiều cùng bạn bè, diện gile cúp ngực khoe làn da trắng nõn, bờ vai thon cùng visual đỉnh của chóp. Phải công nhận là nhan sắc của Thiều Trâm ngàng ngày càng lên hương sau khi trở lại với cuộc sống độc thân vui tính dù không còn thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền. 

Hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm còn chú thích cho loạt ảnh một cách rất nên thơ: "Chiều nắng vàng nghiêng nghiêng. Mình chuyện trò luyên thuyên". Có thể cảm nhận được tâm trạng của nữ ca sĩ cực kì thoải mái, ung dung tự tại và dường như không còn bận tâm đến chuyện của bạn trai cũ. Đây cũng là biểu hiện thường thấy của Thiều Bảo Trâm mỗi khi Sơn Tùng - Hải Tú có thêm tin đồn.