Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Kpop lại sôi máu trước màn đạo nhái trắng trợn Lisa (BLACKPINK) của thành viên cùng nhóm với Phí Phương Anh

Một lần nữa, ê-kíp này lại sử dụng chiêu trò để gây sự chú ý với netizen Việt.

Sau Phí Phương Anh, RIN9, MiiNa, Bảo Uyên là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc tân binh DREAMeR. Theo tiết lộ từ công ty, nữ tân binh sinh năm 1999, sở hữu giọng ca nội lực và sẽ đảm nhiệm vai trò vocalist trong nhóm cùng với MiiNa. Ca khúc giới thiệu giọng hát của Bảo Uyên sẽ được phát hành vào 19h ngày hôm nay (14/09). Sau đó, MV comeback của DREAMeR sẽ được ra mắt vào 19h ngày 28/9.

Chuyện sẽ không có gì để bàn tán nếu như fan Kpop không phát hiện poster debut của Bảo Uyên "ăn cắp" ý tưởng trắng trợn poster giới thiệu màn comeback cho "Pink Venom" của Lisa (BLACKPINK), từ tạo hình, cách trang điểm, tạo dáng, trang phục đến cả hiệu ứng kính vỡ. Phần đông netizen cho rằng, đây lại là 1 chiêu "PR bẩn" từ ê-kíp của DREAMeR hòng gây sự chú ý từ ngày debut đầu tiên. 

Chiếc poster rất quen giới thiệu thành viên Bảo Uyên của DREAMeR

Không khó để nhận ra nó được sao chép từ poster của Lisa (BLACKPINK)

Trước đó, Miina cũng từng bị ném đá gay gắt vì nhiều lần cố tình đạo nhái phong cách của Rosé. Với việc liên tục bổ sung thêm thành viên mới, đồng thời sử dụng chung một chiêu trò truyền thông, netizen dự đoán thời gian tới DREAMeR sẽ có đủ bộ tứ BLACKPINK phiên bản Việt. 

Cô nàng Miina trước đó đã phải nhận vô số "gạch đá" vì bắt chước Rosé và đến nay, thành viên cùng nhóm Bảo Uyên tiếp tục trở thành đối tượng công kích của fan Kpop

DREAMeR - nhóm nhạc tai tiếng nhất Vpop 2022.