Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đàn em NCT từng tiết lộ Irene (Red Velvet) đáng sợ ra sao: 'Tất cả thực tập sinh SM đều tránh né chị ấy!'

Câu chuyện mà Doyoung (NCT) từng chia sẻ đã trở thành đề tài hot trên khắp các diễn đàn mạng sau phốt thái độ nhân cách nghiêm trọng của Irene (Red Velvet).

Mới đây, biên tập viên thời trang nổi tiếng Kang Kook Hwa đã có bài đăng 'vạch trần' tính cách tồi tệ của một nữ idol nổi tiếng trên Instagram. Theo lời kể, nữ idol này đã mắng chửi thậm tệ người biên tập viên/stylist lớn hơn mình đến 10 tuổi trong suốt 20 phút. Trong lúc lắng nghe những lời gay gắt đó, Kang Kook Hwa thậm chí còn bật khóc vì cảm thấy nhục nhã. 

Trong bài phốt, Kang Kook Hwa không quên cho biết mình có ghi âm mọi chuyện lại làm bằng chứng, và kèm theo 2 hashtag #psycho và #monster. Mọi nghi vấn bắt đầu đổ dồn vào Irene (Red Velvet) với nhiều bằng chứng khác nhau, thậm chí có rất nhiều biên tập viên, stylist, cựu staff của SM và của ngành giải trí cũng nhấn like và ủng hộ Kang Kook Hwa. 

Bài đăng bóc phốt của Kang Kook Hwa. 

Cuối cùng sự thật đã được phơi bày trong cùng ngày (22/10). Theo đó, Irene (Red Velvet) đã lên tiếng thừa nhận mình chính là người được Kang Kook Hwa đề cập, và kèm theo bài đăng xin lỗi trên Instagram. Phía SM cũng xác nhận vụ việc và cho biết thủ lĩnh của Red Velvet đã đích thân gặp người tố cáo để xin lỗi. Trước những động thái này, biên tập viên stylist Kang Kook Hwa đã xóa bài đăng như một cách chấp thuận lời hòa giải từ SM

Irene đã phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận mình chính là nữ idol đã mắng chửi biên tập viên Kang Kook Hwa.

Mặc dù bài đăng đã xóa nhưng chúng ta đều biết rằng kể từ đây, sự nghiệp của Irene đã chính thức dính phải một 'vết nhơ' rất khó xóa nhòa. Một trong những điều cấm kị nhất của giới idol Kpop chính là dính phải 'phốt thái độ', mà đằng này visual của Red Velvet thậm chí còn bị nhiều người trong ngành đồng lòng 'tố cáo'.

Không những vậy, Knet còn lần lượt đưa lại hàng loạt 'phốt' cũ của Irene lên các diễn đàn như minh chứng cho thấy nữ idol vốn đã có tính cách không tốt đẹp chứ không phải là 'cáu giận nhất thời' như một bộ phận fan của nhóm đang bênh vực. Một trong những câu chuyện được nhiều Knet quan tâm và được cả truyền thông Hàn chia sẻ lại chính là tiết lộ của chính đàn em cùng nhà - Doyoung (NCT)

Doyoung (NCT) 

Cụ thể trong tập 11 của show 'Laundry Day' từng được phát sóng trước đây có sự góp mặt của Irene thuộc dàn host và Doyoung đến làm khách mời. Doyoung đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn khi cho biết Irene là một tiền bối 'vô cùng đáng sợ' đối với các thực tập sinh SM

Doyoung mở đầu câu chuyện: 'Thông thường thì mọi người sẽ thấy hình ảnh của chị ấy trên truyền hình là một người rất ngọt ngào, đáng yêu và quan tâm đến mọi người. Nhưng thực tế thì em thấy khác đấy ạ. Nhất là đối với các thực tập sinh thì chị ấy là người vô cùng đáng sợ. Đến giờ em vẫn còn thấy sợ khi gặp chị ấy.' 

Doyoung cho biết từ khi còn là thực tập sinh cho đến bây giờ thì vẫn còn thấy sợ Irene...

Những tiết lộ của Doyoung khiến Irene vô cùng bối rối.

Mặc dù Doyoung chỉ muốn nói tới đó nhưng các host của 'Laundry Day' lại đốc thúc anh chàng hãy kể chi tiết thêm câu chuyện quá khứ. Cuối cùng Doyoung cũng kể thêm trước biểu cảm 'khó xử' của Irene. Thành viên NCT cho biết Irene đáng sợ đến mức phòng tập nào có cô thì mọi người đều không dám bước vào. 

Doyoung cho biết phòng nào mà Irene luyện tập thì không thực tập sinh nào dám đăng ký cùng vì đó là 'Phòng của Bae Joohyun'

Doyoung nhớ lại: 'Công ty có những phòng tập mà các thực tập sinh sẽ cùng tập luyện với nhau. Nhưng chị Irene thường sẽ tập trong một cái phòng riêng, và thực tập sinh chúng em đều gọi đó là 'Phòng của Joohyun'*. Mọi người thường sẽ đặt lịch trước cho phòng tập, nhưng ai nấy đều tránh đặt căn phòng được gọi là 'Phòng của Joohyun' đó.' 

(*Tên thật của Irene là Bae Joohyun)

Khi nghe Doyoung nói vậy, Irene phân trần rằng mình chỉ dùng phòng đó vì đã đặt trước lịch tập tại đó. Tuy nhiên Doyoung lại nói rằng chính vì thấy tên của Irene đặt phòng đó nên các thực tập sinh đều không dám đặt cùng. 

Irene cố gắng thanh minh nhưng lại không có tác dụng.

Ngoài ra, Doyoung cũng cho biết nếu các thực tập sinh có cùng ngày tập luyện với Irene, họ sẽ không thể ở lâu hơn nếu muốn. Anh chàng cho biết: 'Vào những ngày mà chị Irene tập luyện thì không ai trong chúng em có thể dùng thêm giờ trong phòng tập đâu ạ.' 

Sau khi 'trót bóc phốt' tiền bối quá nhiều, Doyoung liền gửi lời xin lỗi vì vẫn cảm thấy rụt rè sợ hãi: 'Ôi, em xin lỗi chị nhé.' Sau đó Irene liền bật cười khi nói: 'Sao em lại phải xin lỗi chứ?' 

Doyoung ái ngại sau khi trót nói quá nhiều về Irene nên đã xin lỗi đàn chị trong sự ngập ngừng. 

Irene đã giật mình và cười phá lên: 'Sao em phải xin lỗi chứ?'

Trước đây, cũng có những netizen từng lên tiếng cho rằng Irene đang tỏ thái độ 'đàn chị' với các thực tập sinh. Tuy nhiên, nhiều fan khi ấy lại cho rằng đó là vì Irene quá xinh đẹp và mang biểu cảm lạnh lùng nên các thực tập sinh SM mới né tránh nữ idol. Thậm chí nhiều fan Red Velvet còn từng chỉ trích ngược lại Doyoung vì có thái độ bất lịch sự với đàn chị. 

Đoạn video Doyoung 'bóc phốt' tính cách của Irene hot trở lại. 

Tuy nhiên sau khi vụ việc này được 'đào lại' ngay giữa tranh cãi nhân cách của Irene, nhiều người mới chợt vỡ lẽ những lời Doyoung nói hoàn toàn là sự thật và không phải là hiểu lầm. Dưới đây là một số bình luận của Knet sau khi xem lại câu chuyện mà Doyoung kể về 'sự đáng sợ' của Irene:

- Doyoung không kể chi tiết nhưng cậu ấy đã sợ đến thế thì chắc cô ấy đã làm gì tồi tệ lắm. 

- Đến mức mọi người đều tránh nè và một mình mình dùng một phòng tập thì hiểu rồi!

- Lúc trước Doyoung còn bị mắng chửi là thiếu tôn trọng Irene cơ, nhưng hóa ra người diễn giỏi nhất ở đây là cô ta. 

- Doyoung rất can đảm và rất thẳng thắn. 

- Những chia sẻ này của cậu ấy bây giờ lại càng trở thành bằng chứng rõ ràng. 

- Làm tốt lắm Doyoung! 

- Tôi nghi ngờ rằng sau chương trình kiểu gì Doyoung cũng bị Irene mắng cho một trận. 

- Irene... Cô đã làm gì với các thực tập sinh vậy?!!

- Chắc chắn Doyoung đã cảm thấy rất bất công nên cậu ấy mới nói ra hết. 

- Nhìn cách một người đối xử với những người có địa vị thấp hơn mình có thể nói lên được nhiều điều lắm. Tỏng trường hợp của Irene, cách cô ấy đối xử với staff, stylist, thực tập sinh, hậu bối v...v... có thể phản ánh được nhân cách của cô ấy rồi. 

 

Bạn nghĩ gì về những tiết lộ của Doyoung khi cho rằng Irene rất đáng sợ?