Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hồ Quỳnh Hương ngọt ngào với “Chỉ là anh thôi”

Chỉ sau ít giờ phát hành, MV “Chỉ là anh thôi” của Hồ Quỳnh Hương đã đạt được lượng truy cập khủng từ tất cả các trang nghe nhạc trực tuyến.

“Chỉ là anh thôi” là ca khúc nhạc phim “Gái già lắm chiêu”. Đã rất lâu rồi Hồ Quỳnh Hương mới thể hiện ca khúc nhạc phim, chính vì thế, ngay khi vừa ra mắt, “Chỉ là anh thôi” đã nhận được sự quan tâm và yêu mến đặc biệt của người hâm mộ.

Hồ Quỳnh Hương quá đỗi ngọt ngào trong MV mới "Chỉ là anh thôi"

Với MV “Chỉ là anh thôi”, Hồ Quỳnh Hương “đốn tim” khán giả với hình ảnh quá đỗi xinh đẹp, nữ tính dịu dàng. MV mang màu sắc lãng mạn, đậm chất ngôn tình. Mặc dù vắng bóng đã lâu, thế nhưng khi trở lại, giọng hát ngọt ngào, đẳng cấp của giọng ca đất Mỏ vẫn đủ sức “hạ gục” người nghe.

MV "Chỉ là anh thôi" - Hồ Quỳnh Hương

Năm 2016, Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ có sự trở lại vô cùng hoành tráng với những dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Cũng có thông tin, nữ ca sĩ “Nuối tiếc” sẽ tiếp tục giữ vị trí “ghế nóng” của gameshow XFactor – Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương cũng vừa vinh dự trở thành giảng viên tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Nguồn: Saostar