Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

"Ngả mũ" trước 10 Kpop star nói được trên 3 thứ tiếng

Ngoài tài năng âm nhạc, các Kpop star này còn nổi tiếng thông minh và giỏi ngoại ngữ.

Nhờ chăm chỉ học tiếng, em út của SNSD, Seohyun còn nói được tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và Nhật Bản

Không chỉ nói lưu loát tiếng Nga vì đã sống ở Uckraine nhiều năm trước đó, Haewon (X5) còn nói được tiếng Anh và tiếng Nhật.

Ngoài tiếng Anh và tiếng Nhật, Thunder (MBLAQ) còn sử dụng được tiếng Tagalog - ngôn ngữ mà chỉ có 1/4 dân số Singapore nói được.

Không chỉ là một rapper điển trai hút hồn, Eli (Ukiss) còn được cộng đồng fan biết đến nhờ khả năng nói trôi chảy ba thứ ngôn ngữ Nhật, Anh và Trung Quốc.

Để có thể giao lưu được với fan mỗi khi đi lưu diễn, Key và Onew (SHINee) đã "cày" ngoại ngữ vô cùng chăm chỉ. Hiện, cả hai anh chàng đều nói lưu loát tiếng Nhật, Trung Quốc và Anh.

"Hoàng tử Thái" Nichkhun ngoài nói lưu loát tiếng mẹ đẻ là Thái Lan ra còn khiến người hâm mộ "lác mắt" nhờ trình độ tiếng Anh siêu đẳng và tiếng Trung Quốc cũng "không phải dạng vừa".

Nhờ kế hoạch phát triển hình ảnh ra quốc tế từ rất sớm mà SM đặt ra, cộng với sự chăm chỉ nỗ lực của bản thân, nữ ca sĩ BoA từ thuở xửa xưa đã có thể "bắn" tiếng Anh, Nhật, Trung lưu loát. 

Chàng trai "tươi" nhất GOT7 - Jackson không chỉ ghi điểm nhờ nụ cười tỏa nắng mà còn gây ấn tượng cực lớn nhờ khả năng "chém" tới tận 4 thứ tiếng khác nhau: Trung Quốc, Anh, Pháp và tiếng Quảng Đông.

Nhờ từ nhỏ được sống trong gia đình đa văn hóa, Henry đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều thứ ngôn ngữ khác nhau. Vì vậy mà anh chàng đã làm fan hâm mộ "choáng váng" khi tiết lộ có thể nói 5 thứ tiếng Trung Quốc, Quảng Đông, Đài Loan, Anh và Pháp.

Xem thêm sự kiện: Tài lẻ của sao KPOP