Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhân viên JYP khiến cựu giám đốc YG nổi điên với lời 'chọc ngoáy' sâu cay giữa tâm bão scandal: 'Big Bang sẽ chẳng bao giờ có thể trở thành g.o.d'

Cuộc 'khẩu chiến' giữa nhân viên - cựu nhân viên của hai 'ông lớn' này đã tạo nên một tình huống xôn xao trên Internet mà đáng ngạc nhiên thay, gần như toàn bộ ý kiến của netizen Hàn đều nghiêng về một phía.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc vừa được dịp xôn xao trước bài đăng của một nhân viên thực tập tại JYP Entertainment. Ai cũng biết YG Entertainment đang phải trải qua những ngày tháng khủng hoảng sau khi một loạt bê bối có liên quan đến Seungri Yang Hyun Suk bị phanh phui. Dù vậy, không ai có thể ngờ rằng một nhân viên đến từ công ty đối thủ, tất nhiên cũng không có liên quan gì đến những scandal đó, lại can đảm lên tiếng ngay trong thời điểm nhạy cảm này.

nhân viên JYP mỉa mai YG

Jung Jong Won là người cuối cùng được thêm vào danh sách trên "Super Intern" - chương trình thực tế sống còn tuyển chọn nhân viên mà JYP đang thực hiện. Anh đã đăng tải lên Instagram cá nhân một bức ảnh chụp tòa nhà YG kèm một bài viết rất dài có nội dung như sau:

[Big Bang sẽ không bao giờ có thể trở thành g.o.d]

1. Bong bóng xà phòng/Ngôi nhà trên cát (một thành ngữ với ý nghĩa một việc làm hay sự vật nào đó không có nền móng vững chắc thì không thể tự duy trì lâu dài được). Tôi tự hỏi liệu có cách nào tốt hơn để mô tả YG Entertainment hay không. Giá trị của công ty, tư duy của người lãnh đạo, thái độ của các nghệ sĩ, thậm chí cả quan hệ công chúng và cách quảng bá của họ, dường như họ chẳng thể nào đi đúng hướng được, đơn giản là họ không có sự ổn định. Seungri chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, là thứ mà chúng ta có thể nhìn thấy được. Nó giống như kiểu họ đang xây dựng một lâu đài xa hoa trên mặt cát lún. Và có vẻ như lúc nào họ cũng đứng trên bờ vực của một cuộc khủng hoảng.

2. Ngay cả khi cả hai nhóm đều từng phát hành một siêu hit với cùng tựa đề "Lies", thì Big Bang cũng sẽ không bao giờ có thể trở thành g.o.d được. Đơn giản là họ không thể nào làm được. Thật quá xấu hổ nếu danh hiệu "nhóm nhạc quốc dân" phải gắn liền với một nhóm nhạc như họ, danh hiệu ấy quá quý giá (g.o.d là idolgroup đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này được Hàn Quốc công nhận là "nhóm nhạc quốc dân").

3. "Black Pink là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có MV cán mốc 700 triệu lượt xem trên Youtube!". Tại sao hôm nay họ lại viết một bài báo vô ích như thế này? Họ còn định cố chấp tự đề cao bản thân mình cho đến bao giờ nữa đây? Tôi đã quá chán nản với việc bày tỏ sự hối tiếc như thế này dành cho YG rồi.

nhân viên JYP mỉa mai YG

Rất nhanh chóng, bài đăng của Jung Jong Won đã gây xôn xao các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Thế nhưng thật đáng ngạc nhiên khi bài đăng "chọc ngoáy" của anh lại không bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề như những trường hợp tương tự khác. Thậm chí, phần lớn netizen Hàn còn cho rằng tất cả những gì nhân viên thực tập của JYP viết đều là sự thật, và họ cảm thấy thật sảng khoái khi có người dũng cảm nói ra sự thật đó.

- "Nếu tôi viết một bài như anh ấy thì tôi cũng sẽ đề cập đến những chuyện như vậy thôi. Chuyện này bị mang ra bàn tán chẳng qua chỉ là vì anh ấy làm việc cho JYP, nhưng anh ấy nói có sai đâu"

- "Tất cả những gì anh ấy nói đều đúng sự thật mà ㅋㅋㅋㅋ Tôi cảm thấy thật sảng khoái"

- "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Big Bang có thể đạt đến đẳng cấp nhóm nhạc quốc dân như g.o.d, có quá nhiều tội phạm trong nhóm. Anh ấy chỉ nói sự thật, thật là sảng khoái"

- "YG lúc nào cũng túm tóc JYP, vì vậy thật buồn cười khi được chứng kiến điều ngược lại ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi biết rằng những gì anh ấy nói không sai nhưng có vẻ như hơi vội vàng, nhưng phải thừa nhận là đọc xong thấy sảng khoái thật"

- "Jung Jong Won cuối cùng cũng lên tiếng ㅋㅋㅋ Là một nhân viên mới, anh ấy nên cẩn thận hơn một chút. Nhưng bỏ qua chuyện đó thì những gì anh ấy nói quá đúng còn gì ㅋ"

- "Không nhất thiết phải viết nó ra như vậy nhưng phải thừa nhận là anh ấy nói đúng"

- "Nói quá chính xác rồi còn gì, ở đây có ai dám nghĩ khác không?"

Ngay sau đó, một tình tiết căng thẳng hơn đã xuất hiện khi một cựu nhân viên của YG đã công khai lên tiếng về bài đăng của Jung Jong Won. Một cựu giám đốc từng làm việc cho YG Entertainment đã chụp màn hình bài đăng của Jung Jong Won và đăng lên Insta Story của mình với chú thích: "Tôi nghĩ rằng viết những bài như thế này không đúng chút nào đâu".

nhân viên JYP mỉa mai YG

Có thể thấy, cựu giám đốc YG vẫn dùng từ ngữ khá lịch sự để nhận xét về bài đăng. Dù vậy, hầu như toàn bộ ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc đều nghiêng hẳn về phía JYP khi họ liên tục để lại bình luận ủng hộ Jung Jong Won, đồng thời không ngần ngại chỉ trích cựu giám đốc của YG.

- "À vậy ra chính anh cũng chẳng biết phải bào chữa cho YG bằng cách nào? Ngoại trừ công kích nhân viên của JYP thì còn biết làm gì khác nữa ^^"

- "Im miệng dùm cái đi"

- "Còn YG thì sao? Dạo gần đây chắc anh không xem tin tức hả?"

- "Nhân viên JYP công kích YG, cựu giám đốc YG công kích nhân viên JYP, và cư dân mạng công kích cựu giám đốc YG ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên mất... YG vẫn chưa học được cách ngồi yên hả? ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhân viên bên công ty hàng xóm cũng phiền phức thật đấy, nhưng nhìn xem giám đốc cũ của YG phản ứng thái quá thế nào kìa ㅋㅋㅋ Haizzz"

- "Tôi không nói những gì nhân viên JYP làm là đúng, nhưng có nhất thiết phải bình luận như vậy không? ㅋㅋㅋㅋ Cũng đâu phải Park Jinyoung tự viết tự đăng, bạn nhân viên chỉ viết nó trên Instagram cá nhân thôi mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Hài quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh nhân viên của JYP làm gì sai nào?"

- "Đồ nhỏ mọn ㅋㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về tình huống "lời qua tiếng lại" của hai bên?