Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

CHẤN ĐỘNG: Club của Seungri bị cáo buộc đánh đập khách nam, cưỡng hiếp khách nữ, Knet nghi ngờ YG đứng sau 'bịt miệng' cảnh sát

Lại thêm một vụ bê bối nghiêm trọng nữa khiến dư luận phẫn nộ yêu cầu mở một cuộc điều tra với YG và các nghệ sĩ thuộc công ty này!

Mới đây, một đoạn clip gây sốc bất ngờ được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc, khiến đông đảo cư dân mạng bàng hoàng và tức giận. Đoạn clip này ghi lại cảnh một nhân viên của Burning Sun - club do Seungri (Big Bang) điều hành, đang kéo lê một người phụ nữ (được cho là khách hàng).

club của Seungri bị tố cưỡng hiếp khách nữ và bạo hành khách nam

Trên thực tế, vụ việc này đã xảy ra vào tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên mãi đến hôm nay đoạn clip mới được lan truyền rộng rãi trên Internet. Nhiều nguồn tin cho biết tình huống này xảy ra khi bảo vệ Burning Sun đánh thuốc một khách hàng nữ và kéo cô đến phòng VIP (nơi thường được dùng để phục vụ những vị khách giàu có và quyền lực). Chúng ta có thể nhìn thấy người phụ nữ trong đoạn clip đang cố gắng cầu cứu bằng cách chụp lấy máy tính của nhân viên ở đó, nhưng đáng ngạc nhiên là họ lại không có động thái nào khác ngoài việc đặt máy tính trở lại.

Sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ này đã cố gắng báo cáo với cảnh sát về vụ tấn công tình dục tại Burning Sun. Tuy nhiên, cảnh sát cũng không có bất kỳ hành động nào, và Burning Sun thậm chí còn xóa luôn các file CCTV trong ngày hôm đó. Video nói trên được ghi lại bởi một nhân viên của Burning Sun trước khi CCTV bị xóa, sau đó được truyền qua tay nhiều người trước khi xuất hiện trên Internet. Burning Sun cũng bị cáo buộc đã hối lộ cảnh sát một khoản tiền lớn để họ giữ im lặng và không điều tra về những gì đã xảy ra. Được biết, những vụ tấn công tình dục kiểu này xảy ra ít nhất 2 lần một ngày tại Burning Sun, nhưng không có bất kỳ báo cáo nào được đưa ra từ phía cảnh sát.

Đáng nói hơn, vụ việc nói trên sau đó còn dẫn đến một bê bối nghiêm trọng khác có liên quan đến club của Seungri. Vào tối 28 tháng 1, bản tin "News Desk" của đài MBC đã khiến dư luận ngỡ ngàng khi đưa tin độc quyền về một vụ bạo hành nghiêm trọng, cũng xảy ra hồi cuối năm ngoái, ngay tại Burning Sun. Đoạn clip này ghi lại cảnh một người đàn ông bị một nhóm bảo vệ của Burning Sun hành hung dã man, chỉ vì anh cố gắng can ngăn vụ tấn công tình dục.

club của Seungri bị tố cưỡng hiếp khách nữ và bạo hành khách nam

Trước đó, người đàn ông trong vụ việc (tạm gọi là Kim) đã đăng tải câu chuyện lên diễn đàn Bobaedream. Anh viết: "Hồi cuối năm ngoái tại Burning Sun, một người phụ nữ bị tấn công tình dục đã nắm lấy vai tôi và trốn đằng sau tôi. Tôi đã nhờ một nhân viên an ninh giúp đỡ, nhưng cuối cùng tôi lại bị bảo vệ và những người có vẻ như là bạn bè của họ đánh đập". Kim tuyên bố rằng anh đã bị còng tay và đưa đến đồn cảnh sát, nơi anh tiếp tục bị cảnh sát đánh đập. Kim sau đó cũng đăng tải một bức ảnh khuôn mặt đầy máu của bản thân, kèm theo một số tài liệu cho thấy anh phải điều trị tại bệnh viện sau khi vụ việc xảy ra.

Trong đoạn phim CCTV được MBC công bố, một số nhân viên bảo vệ đã kéo Kim ra khỏi club và khiến anh ngã xuống đất. Quản lý của Burning Sun, tạm gọi là Jang, sau đó lao vào túm tóc Kim, đánh vào mặt anh, kéo anh ra đường và tiếp tục đánh đập tàn nhẫn. Các nhân viên bảo vệ đã giữ Kim lại và giúp Jang tấn công anh.

Kim chia sẻ với "News Desk": "Các nhân viên bảo vệ giữ vai trò hỗ trợ, và một người đứng đầu ở đó đã lao vào đánh tôi. Thật sự rất nhục nhã. Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào tôi, tôi nhớ rất rõ khung cảnh khi đó". Vụ hành hung này đã để lại hậu quả nghiêm trọng khi B bị gãy 3 xương sườn và cần phải điều trị trong 5 tuần.

club của Seungri bị tố cưỡng hiếp khách nữ và bạo hành khách nam

Sau khi Jang và nhóm bảo vệ trở lại club, Kim đã gọi cảnh sát và báo cáo về vụ việc. Khi cảnh sát đến hiện trường sau 10 phút, họ đã nói chuyện với một đại diện của Burning Sun và bất ngờ còng tay Kim. Theo Kim, cảnh sát không hề có ý định tìm gặp Jang, cũng không bước vào club hoặc kiểm tra các cảnh quay từ CCTV. Nạn nhân bất xúc chia sẻ: "Họ bắt giữ tôi mà không có bất kỳ lý do gì cả. Họ đối xử với tôi như một kẻ say rượu. Trong khi bảo vệ club chỉ đơn giản nói rằng: "Chúng tôi không đánh cậu ta", và cảnh sát đã nhanh chóng tin ngay". 

Trong một tài liệu giải thích lý do bắt giữ Kim, cảnh sát đã đề cập đến Kim như là hung thủ, trong khi Jang lại được đề cập như nạn nhân. Khi "News Desk" tiếp cận Burning Sun và cảnh sát để lắng nghe suy nghĩ của họ, một nguồn tin từ club của Seungri nói rằng Kim bị buộc tội quấy rối tình dục, trong khi cảnh sát tuyên bố Kim bị bắt giữ vì tội cản trở kinh doanh. Ngoài ra, cảnh sát cho biết họ đang điều tra cả hai phía trong vụ tấn công này, bao gồm cả những cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục của Kim trong club.

Sau đó, Kim đã chia sẻ lên mạng xã hội một bài viết có nội dung như sau: "Cảnh sát triệu tập tôi do Jang đã cáo buộc tôi với tội danh phỉ báng. Đừng có bắt tôi đi đi lại lại như vậy, ông hãy tự mình đi đến tòa án đi. Tôi sẽ báo cáo lên các công tố viên, vì vậy hãy đường hoàng mà chờ xem ai mới là người phỉ báng".

club của Seungri bị tố cưỡng hiếp khách nữ và bạo hành khách nam

Sau khi MBC vào cuộc đưa tin, vụ việc này hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận Hàn Quốc. Trên cổng thông tin điện tử Naver, 3 từ khóa "Burning Sun", "Seungri" và "vụ bạo hành ở club Burning Sun của Seungri" liên tục chiếm giữ 3 vị trí đầu tiên trên top search trong nhiều giờ liền. Ngoài ra, vụ đánh đập này hiện cũng là chủ đề đứng đầu top trend Naver, thu hút sự quan tâm nhiều nhất của người dân xứ kim chi hiện nay.

club của Seungri bị tố cưỡng hiếp khách nữ và bạo hành khách nam

Cư dân mạng Hàn Quốc hiện nay đang vô cùng phẫn nộ với những gì đã xảy ra tại Burning Sun, đặc biệt khi đây còn là một club được điều hành bởi người nổi tiếng. Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ YG Entertainment đã đứng sau tất cả mọi chuyện, dùng tiền để "bịt miệng" cảnh sát nhằm tránh không để vụ việc bị lan truyền xa hơn vì có thể gây tổn hại đến hình ảnh công ty. Netizen Hàn hiện đang kêu gọi một cuộc điều tra rõ ràng về những gì đã xảy ra tại Burning Sun, cũng như điều tra cả Seungri lẫn YG sau khi công ty này đã vướng vào quá nhiều bê bối nghiêm trọng.

club của Seungri bị tố cưỡng hiếp khách nữ và bạo hành khách nam

Một số bình luận của Knet: "Điều tra hết cái club của Seungri đi", "Seungri giải thích gì đi chứ ㅋㅋ Đừng ai nói anh ta không biết gì nhé! Chính miệng anh ta từng nói rằng mình tự đứng ra lo liệu toàn bộ công việc kinh doanh đấy", "YG phải bỏ rất nhiều tiền để hối lộ lắm nhỉ. Đây là lần thứ bao nhiêu rồi thế. Điều tra rõ ràng toàn bộ công ty này đi", "Nói thật lòng thì Seungri không thể nào không biết được đâu ㅋㅋㅋㅋㅋ", "Điều khiến tôi thấy kinh tởm nhất là họ đánh thuốc một cô gái để đưa vào phòng VIP kìa...", "Một cái club cưỡng hiếp khách nữ và đánh đập khách nam... Thật sự cạn lời...", "Tất cả những vụ có liên quan đến YG cuối cùng đều bị ém nhẹm hết... Có gì đó rất đáng ngờ", "Tạm không bàn đến nạn nhân nam bị đánh đập, nhưng bọn chúng còn thản nhiên đánh thuốc và cưỡng hiếp khách nữ cơ á... Nếu là thật thì Seungri điên mất rồi... Không có lý nào anh ta lại không biết...",....

Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ!