Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

5 ngôi sao nam được xem là những trợ lý 'hung thần' trong quân đội

Họ đã lột xác hoàn toàn khi bước vào môi trường quân ngũ!

Nghĩa vụ quân sự luôn là một chủ đề được đông đảo các fan KPOP quan tâm. Thông thường, các nghệ sĩ nam sẽ buộc phải vắng mặt 2 năm để thực hiện trách nhiệm của một công dân Hàn Quốc. Bên cạnh việc lo lắng cho sức khỏe thể chất và tinh thần của thần tượng, người hâm mộ còn lo lắng về ảnh hưởng của "con dao hai lưỡi" không thể tránh né này.

Khá nhiều trường hợp nghệ sĩ bị sa sút và hủy hoại tên tuổi bởi những hành vi không phù hợp lúc họ còn đang diện bộ trang phục quân nhân, ngược lại, cũng có những ngôi sao được tuyên dương hết mình vì tinh thần cống hiến nghiêm túc, chăm chỉ và ra sức dấn thân phục vụ nước nhà. Sau khi xuất ngũ, họ trở thành những nghệ sĩ "quốc dân", đi đâu cũng nhận được lời khen ngợi của công chúng. 

Dưới đây là 5 ngôi sao được trao nhiệm vụ trợ lý huấn luyện, đồng thời được mệnh danh là "hung thần" trong quân đội. Cách nói "hung thần" ở đây nhằm mô tả thái độ làm việc cứng rắn, kiên quyết và cương trực, phù hợp với tác phong hoàn hảo của nhà binh. 

Joo Won

Hung thần quân đội

Joo Won gia nhập quân đội vào tháng 5 năm 2017. Gần đây, báo chí tiết lộ rằng anh chàng còn giữ vai trò huấn luyện cho đơn vị của G-Dragon (Big Bang). Sống trong môi trường quân ngũ, Joo Won trông cực kỳ nghiêm túc.

Taecyeon (2PM)

Hung thần quân đội

Nam thần tượng trở thành một "huyền thoại" mới của làng giải trí khi chấp nhận từ bỏ quốc tịch Mỹ và tiếp nhận điều trị bệnh dứt điểm để có thể gia nhập quân đội Hàn Quốc. Đương nhiên, với tinh thần nhà binh hừng hực như vậy, Taecyeon chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm tốt vai trò của một trợ lý huấn luyện, bất chấp việc anh có bị gọi là "hung thần" đi chăng nữa.

Im Siwan

Hung thần quân đội

Siwan bắt đầu kỳ nghĩa vụ từ hồi tháng 7 năm 2017 và trong thời gian đảm nhận vai trò mới, nam ca sĩ hoàn toàn "cất bỏ" nụ cười vừa đáng yêu vừa quyến rũ ở nhà. Nhiều đồng đội khá bất ngờ với tác phong làm việc cứng cỏi đến lạnh lùng của Siwan. 

Yoo Seungho

Hung thần quân đội

Yoo Seungho đã kết thúc kỳ nghĩa vụ quân sự từ năm 2014. Thành tích của anh chàng nổi bật đến mức được chọn để xuất hiện trong video tuyên truyền của quân đội Hàn Quốc. Không nhạc nhiên khi Seungho đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một quân nhân "hung thần".

Lee Sieon

Hung thần quân đội

Ngạc nhiên nhất trong danh sách này là trường hợp của nam diễn viên Lee Sieon, người đã thay đổi 180 độ từ một diễn viên hài sang một trợ lý huấn luyện vô cùng nghiêm khắc. 

Xem thêm sự kiện: Sao Hàn nhập ngũ