Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Heechul (Super Junior) từng hẹn hò với 2 thành viên của cùng một girlgroup

Điều này được đồng đội Eunhyuk tiết lộ trong tập phát sóng sắp tới của chương trình "Knowing Brothers" - đài JTBC.

Thông thường thì thành viên Heechul của Super Junior sẽ ngồi ở vị trí thành viên cố định của show tạp kỹ này. Tuy nhiên, với tập sắp tới thì anh chàng sẽ phải đứng trước lớp và trả lời những câu hỏi của dàn cast. Bởi vì Heechul sẽ tham gia chương trình với tư cách là thành viên của nhóm Super Junior – khách mời sắp tới.

Heechul từng quen 2 thành viên cùng 1 girlgroup

Đổi vị trí trong show nên Heechul sẽ bị chất vấn và phải trả lời

Và không phụ lòng mong chờ của người hâm mộ, đây là dịp để các chàng trai nhà SM kể tội nhau trên sóng truyền hình. Đáng chú ý nhất là khi Eunhyuk tiết lộ chuyện hẹn hò của Heechul. Anh chàng đã nói rằng, "Một nhóm nhạc nữ đã ra mắt, và có hai thành viên trong nhóm mà Heechul đã hẹn hò lận đấy". Trước lời tố bất ngờ của đồng đội, Heechul đã đáp trả, "Tôi không chắc nếu chúng tôi là khách mời trong chương trình này có giúp quảng bá album của chúng tôi hay không nữa". Và chi tiết của câu chuyện này sẽ được tiết lộ thêm trong tập phát sóng sắp tới.

Heechul từng quen 2 thành viên cùng 1 girlgroup

Heechul nổi tiếng ngoại giao rộng rãi nên không biết hai người bạn gái cũ này của anh thuộc girlgroup nào đây nhỉ?

Trong khi đó, Super Junior hiện đang tất bật với các hoạt động kỷ niệm 12 năm debut với album thứ 8. Nhóm nhạc sẽ trở lại đường đua vào ngày 6 tháng 11 và phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên “Play”. Tuy nhiên lần comeback này của Super Junior không mấy suôn sẻ khi thiếu vắng nhiều thành viên. Từ năm ngoái đến nay, boygroup này liên tục vướng tranh cãi bởi scandal của các thành viên trong nhóm. Mới đây nhất, Siwon vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận khi chó cưng cắn chết hàng xóm. Và sáng nay, ngày 31 tháng 10, công ty quản lý cũng tuyên bố rằng nam thần tượng sẽ vắng mặt trong hoạt động quảng bá sắp tới cùng với Super Junior.