Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

10 bộ phim Hàn Quốc rùng rợn bạn nên xem vào dịp Halloween

Còn gì thú vị hơn việc giành kỳ nghỉ lễ quý giá để thưởng thức những bộ phim kinh dị cực hay!

Halloween đang đến!

Gợi ý xem phim Halloween

Lễ hội Ma quỷ Halloween đang ở ngay trước mắt chúng ta, thật tuyệt nếu được ngồi lại bên nhau với vài món đồ uống nóng hổi thơm ngon rồi cùng thưởng thức một bộ phim đáng sợ. Và nếu bạn là một fan KPOP, tại sao bạn không lựa chọn những tác phẩm điện ảnh hoặc truyền hình mang hơi hướng kinh dị của Hàn Quốc. Dưới đây là 10 gợi ý thú vị dành cho bạn!

“The Master's Sun”

Gợi ý xem phim Halloween

Khi một phụ nữ đột nhiên nhìn thấy bóng ma sau khi suýt chết, cô liên tục bị làm phiền bởi những linh hồn yêu cầu được giúp đỡ. Sau đó, cô bắt đầu tìm cách tiếp cận một CEO giàu có vì vô tình phát hiện là chỉ cần chạm vào anh thì những hồn ma đeo bám cô sẽ chạy mất. Với nhiều tình tiết đáng sợ bất ngờ, cốt truyện kì lạ và mối tình hài hước, đây chắc chắn sẽ là một bộ phim truyền hình bạn không muốn bỏ qua.

“I Saw the Devil”

Gợi ý xem phim Halloween

Khi vị hôn phu của đặc vụ chính phủ Kim Soo Hyun bị giết bởi tên sát nhân tâm thần Jang Kyungchul, Kim Soo Hyun lập ra kế hoạch trả thù khiến ranh giới giữa thiện và ác trở nên rất mong manh. Bộ phim kinh dị tâm lý này sẽ làm cho khán giả sợ hãi vì những diễn biến diễn ra xung quanh họ.

“Sympathy for Lady Vengeance”

Gợi ý xem phim Halloween

Là tập cuối cùng trong “Bộ tam báo thù”, “Sympathy for Lady Vengeance” kể về Lee Geumja, người phụ nữ chịu án oan với tội danh bắt cóc và giết hại một bé trai. Được phóng thích sau 13 năm giam giữ, Lee Geumja lên kế hoạch trả thù tên sát nhân thật sự. Mang sắc thái kinh dị với nhiều hình ảnh đậm chất biểu tượng, tác phẩm rùng rợn này rất thích hợp để bạn bắt đầu đêm Halloween.

"Oh My Ghostess"

Gợi ý xem phim Halloween

Vừa đáng sợ vừa hài hước, “Oh My Ghostess” kể về hồn ma trinh nữ Shin Soonae nhập vào cơ thể cô gái nhút nhát Do Bongsun, cháu gái của một pháp sư. Vì muốn được một lần nếm trải cảm giác ân ái với đàn ông, Shin Soonae trong cơ thể Do Bongsun đã cố gắng quyến rũ bếp trưởng Kang Sunwoo tại nhà hàng nơi Bongsun làm việc. Đây sẽ làm một bộ phim truyền hình vui nhộn pha lẫn yếu tố siêu nhiên mà không có người hâm mộ nào muốn từ chối.

“Arang and the Magistrate”

Gợi ý xem phim Halloween

“Arang and the Magistrate” chính là món quà dành cho những ai yêu thích phim truyền hình lịch sử. Arang, một cô gái trẻ bị sát hại, quay về trả thù người đã giết cô nhưng thật không may, linh hồn Arang cũng bị thần chết truy bắt. Tuy nhiên, nhờ quyết tâm đến cùng, Arang đã hoàn thành được tâm nguyện trước khi chết.

"Spellbound"

Gợi ý xem phim Halloween

Rùng rợn, lãng mạn và thêm một chút kì quặc, Spellbound kể câu chuyện về Yeori cô đơn, cô gái dành thời gian quanh quẩn bên những con ma vì linh hồn người bạn thân nhất của cô liên tục hù dọa những người xung quanh cô. Yeori làm việc cho Jogoo, một nhà ảo thuật đường phố. Cuối cùng, anh đã vượt qua nỗi sợ hãi đối với những con ma của Yeori, và tình bạn giữa họ nhanh chóng phát triển thành tình yêu.

"Train to Busan"

Gợi ý xem phim Halloween

Phim điện ảnh thây ma nổi tiếng khắp thế giới kể về một chuyến xe lửa đến Busan. Ở đó, Seok Woo, một ông bố đơn thân nghiện công việc hứa sẽ đưa con gái đến thăm mẹ. Khi lũ thây ma điên cuồng tấn công Hàn Quốc, tất cả mọi người vội vàng tìm nơi ẩn náu an toàn.

"Goblin"

Gợi ý xem phim Halloween

Câu chuyện tình lãng mạn mang đậm yếu tố siêu nhiên kể về một chiến binh của Vương triều Joseon biến thành yêu tinh vì bị đâm bởi thành kiếm của chính mình, thứ đã nhuốm máu tươi của hàng trăm con người. Sự bất tử của anh chỉ kết thúc khi nào cô dâu của anh rút thanh kiếm ra khỏi cơ thể anh, để anh về với cõi chết như anh mong muốn.

“Mirror of the Witch”

Gợi ý xem phim Halloween

Câu chuyện về một nàng công chúa bị nguyền rủa và bỏ rơi từ lúc mới sinh, nghĩa vụ của cô là phải bảo vệ vương quốc và em trai sinh đôi của mình khỏi cơn thịnh nộ của một phù thuỷ độc ác đang tiến hành ma thuật đen tối. Liệu cô ấy có thể giành lại ngai vàng của mình và ngăn cản ma quỷ khỏi việc hủy diệt đất nước? Hãy tìm xem “Mirror of the Witch” nhé!

“49 Days”

Gợi ý xem phim Halloween

Vô cùng siêu nhiên nhưng cũng cực kỳ đau buồn, bộ phim này bắt đầu bằng việc cuộc sống hoàn hảo của Jihyun bị hủy hoại khi cô gặp tai nạn xe hơi và rơi vào trạng thái hôn mê. Để có được cơ hội trở về với sự sống, cô ấy phải tìm thấy ba người bên ngoài gia đình, những người sẽ rơi giọt nước mắt chân thành cho cô. Chỉ với 49 ngày, Jihyun cần làm gì để không phải vĩnh viễn rời xa thế giới?

Xem thêm sự kiện: Sao KPOP với vai trò diễn xuất