Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

TWICE và 10 tin đồn trôi nổi gây hoang mang nhất kể từ khi debut: Bắt nạt thành viên cùng nhóm, hẹn hò với BTS, ghét bỏ đồng nghiệp,...

Những lời đồn thổi này về TWICE rất nổi tiếng trên các diễn đàn cộng đồng, thế nhưng vẫn còn rất nhiều điều phải bàn cãi về tính xác thực cũng như mức độ đáng tin cậy của chúng.

Không thể phủ nhận, TWICE chính là nhóm nhạc nữ hot nhất Kpop hiện nay. Tuy nhiên, sự nổi tiếng nào cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi. Nó có thể mang đến cho các thành viên tình yêu vô bờ bến của đông đảo người hâm mộ, mức độ phổ biến với công chúng cao ngất, hay thậm chí là những khoản thu nhập khổng lồ ngay từ khi còn rất trẻ. Nhưng trái lại, nó cũng có thể khiến họ vướng vào không ít rắc rối tác động tiêu cực đến hình tượng của họ, mà xuất phát điểm chính là những tin đồn trôi nổi trên Internet.

10 tin đồn phi lý về TWICE

Chẳng ai biết được nguồn gốc chính xác của những tin đồn này! Đó có thể là do anti bịa đặt, hoặc do các fan cuồng "sáng tạo" nên trong một phút ngẫu hứng. Nhưng trong một thời đại mà người ta có thể tin vào bất cứ thứ gì được lan truyền trên mạng như hiện nay, rõ ràng những lời đồn thổi ấy đã khiến hình ảnh của TWICE bỗng dưng xấu đi trong mắt một số người.

Dưới đây là một số tin đồn trôi nổi khó tin về các thành viên TWICE, nhưng ngạc nhiên thay chúng lại cực kỳ phổ biến trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội trong nhiều năm qua! 

1. Tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Nayeon

Trong một bức ảnh pre-debut được cư dân mạng truyền tay nhau, mũi của Nayeon trông có vẻ khác với hiện tại. Ngay lập tức, nó đã tạo nên những tin đồn cho rằng Nayeon đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo.

10 tin đồn phi lý về TWICE

Tuy nhiên, những bức ảnh khác từ cùng một sự kiện đã chứng minh rằng mũi của cô vẫn không có gì thay đổi so với hiện nay. Và rõ ràng, Nayeon của ngày hôm nay cũng xinh đẹp không khác gì khoảng thời gian trước khi debut.

10 tin đồn phi lý về TWICE

10 tin đồn phi lý về TWICE

Những bức ảnh trước khi ra mắt khác cũng xác nhận vẻ đẹp tự nhiên của chị cả TWICE!

10 tin đồn phi lý về TWICE

2. Tin đồn hẹn hò của Nayeon

Nhiều cư dân mạng từng nghi ngờ rằng Nayeon và Jungkook (BTS) đã có một khoảng thời gian hẹn hò, xuất phát từ một loạt khoảnh khắc trao đổi ánh mắt...

10 tin đồn phi lý về TWICE

... một vài động tác nhảy...

... hay khi Jungkook quá phấn khích lúc Nayeon giành chiến thắng trong một trận đấu vật. Mặc dù nhiều "shipper" vẫn đặt niềm tin vào cặp đôi này, nhưng suy cho cùng những "bằng chứng" kể trên cũng chỉ dừng lại ở mức suy đoán!

10 tin đồn phi lý về TWICE

3. Tin đồn casting của Tzuyu

Có tin đồn cho rằng một nhân viên của JYP đã bay tới Đài Loan để gặp tận mặt Tzuyu sau khi nghe những lời bàn luận về cô. Tuy nhiên sau này, Tzuyu đã giải thích rõ trên một chương trình phát sóng rằng họ không thực sự bay đến Đài Loan để gặp cô. Chỉ đơn giản là nhân viên của JYP vô tình có mặt tại trường dạy nhảy nơi Tzuyu theo học và phát hiện ra tài năng của cô mà thôi.

10 tin đồn phi lý về TWICE

4. Tin đồn bắt nạt của Nayeon

Xuất phát từ một loạt tình huống "chứng minh" rằng Nayeon đã bắt nạt Dahyun, không ít người bắt đầu tỏ ra ngờ vực về nhân cách của chị cả TWICE. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể đến khi Nayeon bất ngờ dẫn Chaeyeong đi, để Dahyun phải đuổi theo sau (nhưng thực tế Nayeon chỉ chạm vào Chaeyoung để nói rằng "Làm tốt lắm")...

10 tin đồn phi lý về TWICE

... hay như khi các thành viên được cho là phải nắm tay nhau nhưng Nayeon lại phớt lờ Dahyun (thực tế là họ không cần phải nắm tay nhau)...

10 tin đồn phi lý về TWICE

... hoặc là lúc Nayeon gạt bỏ Dahyun ra khỏi danh sách những girl crush của mình trong khi vẫn liệt kê tất cả các thành viên còn lại (cô vô tình viết tên Momo hai lần). Những tình huống hiểu lầm này sau đó đã được người hâm mộ đưa ra lời giải thích thỏa đáng!

10 tin đồn phi lý về TWICE

5. Tin đồn hẹn hò của Sana

Một bài đăng trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến ở Hàn Quốc đã tuyên bố rằng Sana đang hẹn hò với Jin (BTS). Kèm theo đó, người đăng bài còn đính kèm một danh sách được cho là "bằng chứng" hẹn hò. Tuy nhiên, những "bằng chứng" này chỉ dừng lại ở mức suy đoán như sau: Hình mẫu lý tưởng của Jin là một người có ngoại hình và tính cách như một chú cún con, đồng thời phải là một cô gái tốt bụng và giỏi nấu ăn. Người đăng bài khẳng định cả hai đang hẹn hò chỉ vì tất cả những tiêu chí đó đều phù hợp với Sana.

10 tin đồn phi lý về TWICE

Họ cũng được cho là có cùng một biểu cảm trong nhiều bức ảnh.

10 tin đồn phi lý về TWICE

Hay thậm chí người này còn cho rằng Sana và Jin đang công khai "tán tỉnh" nhau trong nhiều tình huống. Dù vậy, hầu hết người hâm mộ đều chỉ biết cười trừ trước những "bằng chứng" này, bởi chúng đơn giản chỉ là một vài tương tác xã giao hoặc trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng dường như các "shipper" quá khích lại tưởng tượng quá nhiều!

10 tin đồn phi lý về TWICE

6. Tin đồn hẹn hò khác của Nayeon

Một cô gái trên Twitter đã tuyên bố rằng, cô đang theo dõi một tài khoản Instagram bí mật được cho là thuộc về Nayeon cùng với hai người bạn thân Jennie và Jisoo của Black Pink. Tài khoản này dường như đã đăng tải rất nhiều hình ảnh chưa từng được công bố của Nayeon. Nhưng đáng nói hơn, cô gái này khẳng định nhiều hình ảnh và video về Yugyeom (GOT7) cũng được chia sẻ trên tài khoản Instagram nói trên. Cô cũng tiết lộ Nayeon thường xuyên nhắc đến Yugyeom trên Instagram bí mật, dẫn đến tin đồn hẹn hò giữa chị cả TWICE và em út GOT7.

10 tin đồn phi lý về TWICE

7. Tin đồn "gei" của TWICE

Những tin đồn này bắt đầu xuất hiện do nhiều lần các thành viên TWICE có những tương tác vô cùng thân mật với nhau. Các fan đều tin vào tinh thần đồng đội tuyệt vời cũng như mối quan hệ thân thiết của họ, nhưng đôi khi những hành động quá tình cảm của họ có thể khiến nhiều người cảm thấy bối rối.

10 tin đồn phi lý về TWICE

10 tin đồn phi lý về TWICE

8. Tin đồn Jungyeon ghét bỏ Jimin (BTS)

Không rõ mọi chuyện xuất phát từ đâu, nhưng một bài đăng trên Twitter từng khẳng định rằng Jungyeon không hề thích Jimin. Người đăng bài cũng đưa ra nhiều tình huống "chứng minh" cho nhận định này, nhưng đến nay mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán từ một phía!

9. Tin đồn hẹn hò của Jungyeon

Một số người tin rằng Jungyeon đang/từng hẹn hò với Suga (BTS), và nguyên nhân của những lời đồn thổi ấy xuất phát từ một vài bức ảnh. Trong những bức ảnh này có sự xuất hiện của một người đàn ông, mà nhiều netizen cho rằng có vẻ giống Suga, đang đưa cho Jungyeon một vật gì đó. Dù vậy, nếu nhìn kỹ hơn, rõ ràng người đàn ông đó chỉ là một nhân viên chứ không phải Suga.

10 tin đồn phi lý về TWICE

10 tin đồn phi lý về TWICE

10. Tin đồn về thành viên thứ 10 Somi

10 tin đồn phi lý về TWICE

Sau khi lắng nghe bài hát "1 To 10" trong album "Twicecoaster: Lane 1" của TWICE, một số cư dân mạng ngay lập tức nghĩ đến "thuyết âm mưu" rằng đây là một lời gợi ý cho thấy nhóm sẽ sớm thêm vào thành viên thứ 10. Và "thành viên mới" ấy không ai khác chính là Jeon Somi - một thí sinh của "SIXTEEN" và là cựu thành viên I.O.I. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, vẫn không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy TWICE sẽ có một sự thay đổi đội hình. Bên cạnh đó, gần như chắc chắn rằng Somi cũng sẽ sớm debut trong girlgroup mới của JYP trong tương lai không xa.