Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Từ concert chung gây tranh cãi của Big Hit, Knet nhớ về concert nổi tiếng của SM: 'Đây mới là không khí gia đình thực sự!'

Rất nhiều người dù không phải fan cũng thích thú và muốn một lần đến tham dự hòa nhạc SM TOWN.

Những ngày gần đây, kế hoạch tổ chức concert chung của Big Hit Labels đã và đang vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối từ chính người hâm mộ của các nghệ sĩ trong công ty. Các fan cho rằng việc tổ chức concert này là không cần thiết bởi nghệ sĩ lẫn người hâm mộ vẫn chưa thể cảm nhận được không khí gắn bó dưới cùng một mái nhà. Thậm chí, fan Hàn của BTS còn ra thông báo tẩy chay concert chung của Big Hit và phản đối việc thần tượng của họ tham dự sự kiện này.

Knet nhớ lại concert chung của SM

Trong bối cảnh đó, netizen Hàn đã có dịp nhắc lại chuỗi concert chung có thể nói là nổi tiếng nhất của các công ty giải trí Hàn Quốc, đó chính là SM TOWN concert của các nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment. Sự kiện này đã được tổ chức qua nhiều năm và ở nhiều quốc gia khác nhau không chỉ riêng tại Hàn Quốc, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ ở khắp nơi.

Knet nhớ lại concert chung của SM

Một trong những điểm khiến SM TOWN concert được ủng hộ nhiệt liệt chính là giá vé hợp lý. Giá vé ở tầng trệt và tầng 2 khoảng 110.000 won, trong khi vé ở tầng 3 rơi vào khoảng 77.000 won. Tuy nhiên, nếu người hâm mộ đăng ký ghế fandom trên tầng 3 thông qua fanclub chính thức, họ có thể mua vé chỉ với giá 33.000 won. Những buổi hòa nhạc SM TOWN thường kéo dài trong khoảng 240 phút với sân khấu riêng của từng nghệ sĩ, nhóm nhạc cũng như một vài sân khấu kết hợp đặc biệt.

Knet nhớ lại concert chung của SM

Vì SM TOWN concert đã không được tổ chức trong năm ngoái và năm nay, nhiều người dù không phải fan cũng bắt đầu cảm thấy nhớ sự kiện này. Thậm chí, người hâm mộ còn khẳng định SM TOWN concert mang đến bầu không khí của một gia đình thực sự, nơi các SM stan có thể thoải mái tận hưởng và cổ vũ cho màn trình diễn của tất cả các nghệ sĩ, không chỉ riêng thần tượng của mình.

Một trong những "đặc sản" của SM TOWN chính là khi tất cả các nghệ sĩ hòa giọng trong ca khúc "Hope"

- "Ngồi ở tầng 3 vừa ăn vặt vừa xem SM TOWN thật sự rất thú vị. Ở đó còn có người uống bia nữa đấy"

- "Tôi hy vọng đến đầu năm sau họ có thể mang SM TOWN concert trở lại"

- "Sao năm ngoái lại không có nhỉ? Không phải SM tổ chức concert chung hàng năm sao?"

- "Một concert không có gì để chê cả. Mọi người thậm chí còn hát theo các ca khúc nữa mà"

- "Tôi luôn ngồi trên tầng 3 và điều đó thật thú vị"

- "Tôi vẫn nhớ khi "Red Flavour" vang lên, tất cả mọi người đều trở nên phấn khích"

- "Tôi thích việc họ để khán giả ăn uống thoải mái trong các buổi hòa nhạc của SM TOWN. Giá vé <<<<  Đồ ăn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Fan SHINee cực thích SM TOWN luôn... Ngồi ở ghế fandom của Shawol thật sự rất thú vị. SM TOWN năm 2017 chắc chắn sẽ luôn là buổi hòa nhạc tuyệt vời nhất trong đời tôi"

- "SM TOWN giống như một lễ hội cho SM stan vậy"

- "Đi xem SM TOWN sẽ cảm nhận được bầu không khí của một gia đình thật sự đấy"

- "Vì SM có rất nhiều bản hit nên khán giả có thể dễ dàng hát theo... Thú vị lắm"

- "Đi xem SM TOWN thật sự rất vui ㅠㅠㅠㅜ Không cần biết là idol của ai, cứ bài nào phát lên tất cả mọi người đều thích thú hát theo"