Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Produce 101

Sau scandal gạ tình fan, Ha Min Ho lại bị bạn gái cũ cáo buộc quấy rối tình dục khi mới học lớp 8

Có vẻ như vụ bê bối của thí sinh "Produce 101" mùa 2 đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi mới đây lại xuất hiện thêm một luồng thông tin mới đến từ người tự xưng là "bạn gái cũ" của anh chàng.

Sáng nay, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi những ồn ào xung quanh việc Ha Min Ho - thí sinh "Produce 101" mùa 2, bị cáo buộc gạ tình một fan nữ đang ở độ tuổi vị thành niên đột ngột bùng nổ khắp các mặt báo. Sự việc nói trên vẫn còn chưa lắng xuống thì mới đây, một cô gái khác tự nhận là bạn học cũ và bạn gái cũ của thực tập sinh này đã lên tiếng tố cáo rằng, cô từng bị Ha Min Ho quấy rối tình dục và bắt nạt khi còn học cấp 2.

Ha Min Ho Produce 101 mùa 2

Mọi chuyện bắt đầu khi một người dùng Twitter tuyên bố rằng, Ha Min Ho đã bắt nạt và quấy rối tình dục cô ở trường trung học. Cô đã đăng tải lên Twitter nhiều hình ảnh để chứng minh mình là bạn cùng lớp của Ha Min Ho ở trường cấp 2 Seoun. Cùng với những hình ảnh này, cô còn đăng tải kèm theo một loạt tweet có nội dung như sau:

Ha Min Ho Produce 101 mùa 2

"Tôi là một người từng bị Ha Min Ho quấy rối tình dục, quấy rối bằng lời nói và thậm chí là bị bắt nạt khi đang học năm thứ 2 ở trường trung học cơ sở (tương đương lớp 8 tại Việt Nam). Tôi từng học ở trường cấp 2 Seoun, và đã hẹn hò với Ha Min Ho vào thời điểm đó. Cậu ta vô cùng có sức ảnh hưởng ở trường, và thậm chí còn có quyền quấy rối bất cứ ai theo ý muốn của mình. Cố tình bắt nạt và lôi kéo những học sinh khác thông qua Cyworld (một trang blog của Hàn Quốc) không phải là một vấn đề quá khó khăn với Ha Min Ho, và cậu ta thậm chí còn đẩy mọi thứ đi quá xa với những trò đùa dơ bẩn trong phòng chat chỉ dành cho nam".

"Trong suốt toàn bộ thời gian tôi hẹn hò với Ha Min Ho, cậu ta luôn nói với tôi rằng: "Hãy gặp nhau sau giờ học tại một lớp học không có ai nhé". Và mọi người đều biết rằng những lời đó có nghĩa là cậu ta sẽ ép buộc tôi phải hôn và chạm vào người tôi theo những cách mà tôi không hề mong muốn. Vì vậy, khi tôi chia tay với cậu ta vì những đòi hỏi vượt quá giới hạn như vậy, tôi đã phải nghe những lời bàn ra tán vào không bao giờ chấm dứt về việc mình là một đứa con gái hư hỏng mỗi khi tôi bước xuống hội trường".

Ha Min Ho Produce 101 mùa 2

"Bạn có thể nghĩ rằng những gì tôi đã trải qua thật sự chẳng mấy nghiêm trọng, thế nhưng đã có vô số người từng gặp phải tình huống bị quấy rối tình dục và bắt nạt như tôi. Chúng tôi không thể nói ra vì không có bất kỳ bằng chứng nào (chính Ha Min Ho đã xóa các tài khoản Cyworld, Facebook, Kakao Story có chứa những bằng chứng về chuyện này). Bạn bè cấp 2 của Ha Min Ho đang lợi dụng cái thực tế đó để làm mới hình ảnh của cậu ta, đồng thời ngăn cấm những người khác nói lên sự thật. Nếu có bất kỳ nạn nhân nào khác nhìn thấy bài đăng này, tôi mong rằng họ sẽ đưa ra nhiều bằng chứng hơn. Và nếu như Ha Min Ho nhìn thấy những dòng này, tôi yêu cầu cậu ta phải chân thành xin lỗi các nạn nhân và tự nguyện rút khỏi chương trình".

Ha Min Ho Produce 101 mùa 2

Cô gái này cũng nói thêm, lý do cô tiết lộ câu chuyện này là vì gần đây cô mới phát hiện ra rằng Ha Min Ho đã tham gia "Produce 101" mùa 2. Chính vì thế, cô cần phải chắc chắn rằng đây chính là người mà cô đang nghĩ đến.

Người dùng Twitter này tiếp tục cho biết: "Bởi vì Ha Min Ho, tôi thậm chí còn nghĩ đến chuyện tự sát. Tôi chưa bao giờ nhận được một lời xin lỗi, và bởi vì nỗi ám ảnh này, tôi đã không thể theo học một trường cấp 3 có cả nam lẫn nữ. Một cuộc sống hàng ngày bình thường như bao người khác trở nên quá xa vời đối với tôi, và tôi đã quá ám ảnh với chuyện quấy rối tình dục đến mức thật khó khăn để tôi phải chấp nhận sự thật rằng nó từng xảy ra với mình".

Ha Min Ho Produce 101 mùa 2

"Vì lý do này, tôi cảm thấy suy sụp và kinh tởm khi nhìn thấy cậu ta xây dựng hình tượng cho mình như một nhân vật rất cần sự thông cảm từ khán giả trong "Produce 101". Đa phần người xem của chương trình là nữ giới, và tôi biết rằng các trainee có được debut hay không sẽ dựa trên số lượng phiếu bầu của người xem. Tôi viết ra những dòng này với hy vọng rằng mọi người sẽ nhận ra tôi cảm thấy khó chịu như thế nào khi chứng kiến cậu ta sử dụng sức mạnh của mình với tư cách là một chàng trai để che giấu những tội lỗi của bản thân trong quá khứ và lừa dối người xem nhằm tìm kiếm một cơ hội ra mắt".

Ha Min Ho Produce 101 mùa 2

Trước sự việc ồn ào này, mới đây Ha Min Ho đã tuyên bố rút khỏi "Produce 101" dù anh cũng lọt vào top 60 sau vòng loại trừ đầu tiên. Đồng thời, phía công ty quản lý THEVIBE LABEL cũng thông báo họ sẽ chấm dứt hợp đồng với thí sinh này. Ngay sau đó, nhà đài Mnet cũng khẳng định, họ sẽ cắt giảm tối đa thời lượng lên hình của Ha Min Ho trong những tập tiếp theo để tránh gây ảnh hưởng đến các thí sinh khác.