Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Một sao nam Vpop ‘đổ máu’ đang khi trình diễn, netizen Việt không nhịn được cười khi anh chàng hờn dỗi đòi... kiện luôn người thiết kế đạo cụ

Với tính cách thẳng thắn của mình, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ vừa lo vừa… buồn cười khi ‘giận dỗi’ người thiết kế đạo cụ gây hại cho mình.

Thời điểm cuối năm âm lịch, đầu năm dương lịch là một trong những khoảng thời gian bận rộn của nghệ sĩ Việt. Không chỉ liên tục chạy show và quay quảng cáo, nghệ sĩ đôi khi còn phải làm việc thâu đêm suốt sáng để chuẩn bị cho các chương trình tết. Do đó, sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề, dễ gặp những rủi ro trong quá trình trình diễn.

Mới đây, một sự cố không may đã xảy đến với Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đang diễn, một phần đạo cụ đã khiến đầu anh bị thương đến mức chảy máu, buộc anh phải chữa trị tại bệnh viện.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhanh để có quyết định gồng mình hát tiếp, chứ bỏ đi vào thì chẳng có ai làm gì được tôi. Nhưng sẽ náo loạn và nhiều cái không hay sẽ diễn ra. Lúc đó muốn đá đổ cái đồ trang trí ghê, không phải vì đau mà tức vì cái ngu của người thiết kế... Tôi mà kiện là mệt đó nha. Mấy cái này ở nước ngoài là chuẩn bị tiền đền rồi. Thôi nhé, không hẹn gặp lại nữa", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đáp lại lời quan tâm hỏi han của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Hưng đã về tới Sài Gòn và từ sân bay đi thẳng đến bến xe Củ Chi để lao vào hoá trang và chụp hình cho bộ ảnh Xuân 2020 với một dàn diễn viên nổi tiếng nên không thể dừng lại được. Cảm ơn tất cả người hâm mộ trong và ngoài nước đã động viên".