Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Chưa chính thức debut, boygroup mới của YG đã gặp biến lớn khi fan đệ đơn kiến nghị đòi đuổi 2 thành viên

Từ 'hỗn hào' với tiền bối cho đến những hành vi không đúng đắn trong quá khứ, loạt 'phốt' nghiêm trọng của 2 thành viên này khiến người hâm mộ vừa tức giận vừa lo lắng cho màn ra mắt của TREASURE 13.

Sau những rắc rối gần đây có liên quan đến vụ bê bối của Seungri cũng như Yang Hyun Suk, tất cả những hy vọng vực dậy hình ảnh và danh tiếng của YG gần như đều đổ dồn vào lứa nghệ sĩ trẻ. Và sau lần trở lại thành công của Black Pink, cộng thêm những kế hoạch đáng mong chờ từ iKON WINNER, nhiều người từng kỳ vọng rằng sự ra mắt của TREASURE 13 cũng có thể sẽ góp phần thay đổi những định kiến xấu về các nghệ sĩ YG. Tuy nhiên, dường như kỳ vọng này khó có thể trở thành hiện thực với những rắc rối nảy sinh từ 2 thành viên của nhóm ngay trước thềm debut.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Tranh cãi về TREASURE 13 bắt đầu nảy sinh từ Haruto Watanabe - thành viên người Nhật năm nay chỉ mới 15 tuổi. Haruto đã trở thành đề tài chỉ trích nặng nề sau khi bị cáo buộc thiếu tôn trọng tiền bối cùng công ty, đồng thời thường xuyên giữ liên lạc với các sasaeng fan.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Mới đây, một bài viết được đăng trên một diễn đàn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen Hàn khi đưa ra những bằng chứng cáo buộc Haruto thường xuyên nói chuyện thân thiết với "nhiều sasaeng fan xinh đẹp". Theo những lời cáo buộc này, Haruto đã liên lạc với nhiều fan nữ xinh đẹp, trong đó có một số người được cho là sasaeng, bằng cách nhắn tin trực tiếp cho họ trên Instagram. Nam thần tượng sinh năm 2004 đã gửi cho những fan nữ này nhiều hình ảnh tự sướng để chứng minh danh tính của mình trong khi đang sử dụng tài khoản riêng tư.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Bài đăng còn đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Haruto đã gửi cho các fan rất nhiều hình ảnh, video và thậm chí cả video trò chuyện trực tiếp để khoe với họ những món quà mà mình nhận được từ những người hâm mộ khác.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Một trong số những người hâm mộ được Haruto tiếp cận đã quyết định leak một loạt bài đăng từ tài khoản Instagram riêng tư của nam thần tượng, với mong muốn chứng minh rằng thành viên này thực sự đã liên lạc với các sasaeng fan.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Chưa dừng lại ở đó, Haruto gần đây còn vướng vào một tranh cãi thái độ nghiêm trọng khác. Một bức ảnh bị rò rỉ cho thấy anh đã giơ ngón giữa về phía các thành viên TREASURE 13 - những người đang tập trung xem MV mới của Black Pink, trong ngày sinh nhật của Haruto. Thậm chí, Haruto còn viết trong dòng chú thích cho bức ảnh này rằng: "Hôm nay là sinh nhật tôi nhưng các cậu lại đổ xô đi xem tiền bối Black Pink sao?". Nhiều người phẫn nộ cho rằng hành động giơ ngón giữa của Haruto không chỉ thể hiện thái độ "hỗn hào" với Black Pink mà còn thiếu tôn trọng ngay cả với các thành viên TREASURE 13 - nhóm nhạc mà hầu hết các thành viên đều lớn tuổi hơn Haruto.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Với 2 vụ tranh cãi nghiêm trọng vừa bị phanh phui, Haruto hiện đang phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ chính các fan Hàn Quốc của TREASURE 13. Người hâm mộ vừa gửi một bản kiến nghị đến YG Entertainment, yêu cầu loại bỏ Haruto ra khỏi đội hình debut. Tuy nhiên những rắc rối xung quanh TREASURE 13 vẫn chưa dừng lại tại đây, khi mà một thành viên khác của nhóm là Choi Hyun Suk hiện cũng đang bị fan Hàn lên tiếng tẩy chay.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Trong bản kiến nghị vừa được đệ trình vào ngày 8 tháng 4, cộng đồng fan TREASURE 13 đã yêu cầu đuổi Haruto ra khỏi nhóm với lý do "thường xuyên liên lạc với các sasaeng fan thông qua tài khoản Instagram riêng tư" cũng như "chửi rủa các thành viên cùng nhóm". Trong khi đó, người hâm mộ yêu cầu loại Choi Hyun Suk khỏi đội hình ra mắt vì cho rằng thành viên này đã "xem video lyric về ma túy, quan hệ tình dục tay ba và mại dâm" khi chỉ mới 14 tuổi.

Người hâm mộ tuyên bố rằng những vụ bê bối này sẽ có tác động tiêu cực đến màn ra mắt của TREASURE 13, đặc biệt là trong bối cảnh YG Entertainment hiện đang bị soi mói gắt gao sau những gì đã xảy ra với Seungri.

fan đòi đuổi 2 thành viên TREASURE 13 ra khỏi nhóm

Dù vậy, chẳng cần phải đợi đến khi TREASURE 13 chính thức ra mắt, trên các diễn đàn trực tuyến hiện tại đã xuất hiện những ý kiến tiêu cực về nhóm. Với tình hình hiện tại, cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng TREASURE 13 sẽ là nhóm nhạc có màn debut sóng gió nhất trong lịch sử YG: "YG thực sự chọn những đứa như vậy vào đội hình debut ư? Hay là sau khi được chọn rồi bọn nó mới thay đổi vậy?", "Nhân cách gà nhà YG không bao giờ có thể khá lên nổi", "Bây giờ vẫn chưa quá muộn, cứ loại hết những đứa rắc rối ra khỏi nhóm đi. Nếu không thì các thành viên còn lại cũng bị liên lụy thôi", "Bang Yedam thực tập bao nhiêu năm nay, để rồi cuối cùng bị mắc kẹt ở cái nhóm thế này ư?", "Mắt nhìn người của Yang Hyun Suk cũng chỉ đến thế này thôi", "MiSaMo của TWICE chỉ vừa thay đổi những định kiến không tốt của người Hàn về idol Nhật Bản thì giờ đây thằng nhóc này lại phá hỏng tất cả", "Một lần nữa lại là YG.. Cũng không có gì ngạc nhiên lắm..",....

Trong khi đó, TREASURE 13 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân hoặc mùa hè năm nay. 13 thành viên của nhóm đã được chọn ra từ chương trình thực tế sống còn "YG TREASURE BOX". Đây sẽ là nhóm nam đầu tiên mà YG chính thức cho ra mắt trong vòng 4 năm, kể từ sau khi iKON debut vào năm 2015.