Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Taylor Swift công khai tình mới, khoe vòng 1 nảy nở bất ngờ

Taylor Swift khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi cùng tình mới Tom Hiddleston đi xem Selena Gomez biểu diễn với vòng một đầy đặn.

Taylor Swift vừa chính thức công khai tình yêu mới khi tay trong tay với Tom Hiddleston tới xem concert của Selena Gomez mặc cho Paparazi bám sát.

Taylor không ngần ngại ôm hôn Tom Hiddleston giữa chốn đông người

Cụ thể, tối ngày 21/6 (giờ địa phương), Taylor Swift cùng Tom Hiddleston và một số người bạn đến xem concert của Selena tại sân vận động Bridgenstone, Nashville, bang Tennessee. Theo E! News, Taylor đã rủ Tom đi xem. Trong khi đó, Tom thì luôn cố gắng làm hài lòng Taylor và muốn thể hiện rằng bạn bè cô ấy cũng quan trọng. Đây là một trong những điều khiến Taylor thực sự thích thú. Tại đây, Taylor không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ôm ấp tình tứ với Tom mà không hề quan tâm đến những cặp mắt tò mò đang theo dõi mình.

Vòng 1 của Taylor nảy nở bất thường

Vòng 1 của Taylor nảy nở bất thường

Nữ ca sĩ 26 tuổi diện áo crop top ngắn khoe vòng 2 cùng chân váy midi. Điều làm nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng là chiếc áo cổ rộng đã để lộ vòng 1 căng đầy của cô. Nếu đặt hình ảnh này bên cạnh những bức ảnh cũ thì sự khác biệt về kích cỡ vòng 1 của Taylor rất rõ ràng. Điều này khiến cho nhiều người hồ nghi rằng Taylor đã nâng cấp vòng 1.

Taylor swift và Tom Hiddleston tay trong tay không rời

Taylor swift và Tom Hiddleston tay trong tay không rời

Một tài khoản twitter viết: “Taylor chắc chắn đã đi sửa ngực. Mọi người có nhận thấy điều này không?" Cũng có một số ý kiến cho rằng, có thể giọng ca "Bad Blood" sử dụng áo nâng, giúp vòng 1 nhìn đầy đặn hơn. Tuy vậy, trên tờ The Sun, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Harley Street cho rằng: "Từ những bức ảnh gần đây cho thấy, có vẻ bộ ngực của Taylor ngày càng hiện rõ và lớn hơn. Tôi đoán cô ấy đã ghép ngực với túi hình giọt nước. Đây là loại phom khá phổ biến gần đây”.

Đầu năm nay, Taylor cũng bị đồn đoán là đã độn mông khi xuất hiện với vòng 3 căng đầy, gợi cảm. Tuy vậy, người đại diện của cô lại cho rằng, đó là sản phẩm sau chuỗi ngày tập gym đều đặn của cô.

Taylor và Tom Hiddleston tay trong tay đi xem concert của Selena

Tom Hiddleston luôn giành cho bạn gái những ánh nhìn trìu mến

Khi rời khỏi buổi biểu diễn, Taylor và Tom vẫn tay trong tay không rời. Tài tử người Anh luôn dành cho bạn gái trẻ những cử chỉ âu yếm nhất. Theo TMZ, Taylor bị chinh phục hoàn toàn trước sự nam tính và chững chạc của Tom. 

Về phía Tom, mặc dù từng vướng vào không ít tin đồn tình cảm nhưng anh chưa một lần xác nhận. Khi được hỏi về mối quan hệ với Taylor lần này, anh thẳng thắn thừa nhận " Yeah".