Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Báo Thái Lan gọi Sơn Tùng M-TP là “Ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam”

Khỏi phải nói, fan của Sơn Tùng M-TP “nức lòng” với mỹ danh này như thế nào...

Mới dây, cư dân mạng truyền tay nhau bài viết của một trang báo điện tử của Thái Lan viết về Sơn Tùng M-TP. Điều đặc biệt là ngay tiêu đề của bài viết này, khán giả yêu nhạc Việt đã vô cùng bất ngờ với mỹ danh mà trang báo này dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình. Bài viết với tiêu đề “Ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam” đưa tin về sức hút mãnh liệt của Sơn Tùng M-TP đối với khán giả Việt. Cụ thể, trang này đưa tin “Nói về những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam không ai khác đó chính là Sơn Tùng M-TP”, hay “Sơn Tùng là một ngôi sao trẻ đột phá tại Việt Nam”

Báo Thái Lan gọi Sơn Tùng M-TP là “Ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam”

Để dẫn chứng cho việc gọi Sơn Tùng M-TP là “Ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam”, bài viết đã chỉ ra những con số lượt nghe “khủng” của các hit đình đám như “Em của ngày hôm qua” , “Buông đôi tay nhau ra”, “Chắc ai đó sẽ về”…trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, bài viết cũng cho biết Sơn Tùng là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng lớn, đồng thời sở hữu một fanpage cá nhân với hơn 8 triệu lượt like – con số lớn nhất của giới nghệ sĩ Việt.

Mạng Oriental Daily (Malaysia) gọi ca khúc "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP là “Thần khúc Việt Nam”

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP được báo chí nước ngoài ca ngợi. Trước đó, báo Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…cũng viết về Sơn Tùng với nhiều mỹ từ khiến cho fan của nam ca sĩ Thái Bình “nổ mũi”.

Nguồn: Motthegioi