Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phương Mỹ Chi, Huyền Trân thử sức với dòng nhạc bolero

“Giọt lệ đài trang” và “Con đường xưa em đi” sẽ là hai ca khúc mà giọng ca nhí Phương Mỹ Chi, Huyền Trân sẽ gửi tặng đến khán giả trong đêm nhạc do nam ca sĩ Quang Lê tổ chức vào tối 28/8.

Tối nay (28/8), tại phòng trà We, Tp.HCM sẽ diễn ra đêm nhạc của nam ca sĩ Quang Lê cùng hai cô con gái nuôi là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân. Đây là đêm nhạc mà nam ca sĩ và hai giọng ca nhí tài năng sẽ gửi đến khán giả những ca khúc dân ca ngọt ngào sâu lắng và những giai điệu chứa chan tình cảm gia đình sâu nặng nhân dịp lễ Vu Lan như Sa mưa giông, Lòng mẹ, Đèn khuya...

Đặc biệt, ngoài những ca khúc dân ca trữ tình sở trường của giọng hát Phương Mỹ Chi và Huyền Trân, trong đêm nhạc, hai giọng ca nhí sẽ thử sức ở dòng nhạc bolero kén người nghe và đòi hỏi nhiều kỹ thuật khó cũng như trải nghiệm cuộc sống. Phương Mỹ Chi sẽ làm mới “Giọt lệ đài trang” trong khi Huyền Trân da diết với “Con đường xưa em đi”.

Quang Lê bên cạnh hai cô con gái nuôi - Phương Mỹ Chi và Huyền Trân

Chia sẻ về việc “làm khó” và chọn ca khúc cũng như dòng nhạc quá tuổi và sức của hai cô con gái nuôi, nam ca sĩ Quang Lê cho biết anh muốn xem thử phản ứng của khán giả trước sự thay đổi phong cách âm nhạc của “chị bảy” Phương Mỹ Chi cũng như Huyền Trân. Tuy nhiên, trong album vol2 sắp phát hành của Phương Mỹ Chi, ngoài những ca khúc quê hương quen thuộc, với dòng nhạc bolero, nam ca sĩ cũng chủ trương không chọn những bài nói về tình yêu mà là bài về tình bạn, tuổi học trò phù hợp với lứa tuổi của Mỹ Chi.

Nguồn: VnExpress

Xem thêm sự kiện: Dòng nhạc Bolero tại Việt Nam