Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đáp trả anti khi bị mỉa mai rồi cũng sẽ như gugudan, thành viên Weki Meki vẫn bị Knet mỉa mai: 'Nói đúng quá nên không thể cãi được gì'

Đã có nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra xung quanh bình luận so sánh trường hợp của gugudan và Weki Meki.

Vào những ngày cuối tháng 12 vừa qua, cộng đồng fan Kpop đón nhận một tin tức chẳng mấy vui vẻ khi gugudan chính thức tuyên bố tan rã, và các thành viên sẽ bắt đầu những chặng đường mới. Đối với những fan đã dõi theo gugudan trong suốt thời gian qua, thông báo của công ty quản lý không mấy bất ngờ bởi nhóm nữ này đã hoàn toàn "đóng băng" mọi hoạt động chung kể từ cuối năm 2018. Tuy nhiên với số đông các fan Kpop, thông tin này vẫn để lại khá nhiều tiếc nuối khi một nhóm nữ từng được kỳ vọng rất nhiều thời mới ra mắt giờ đây lại phải khép chặng đường hoạt động ngắn ngủi chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm.

Choi Yoojung đáp trả bình luận ác ý

Trường hợp của gugudan khá giống với PRISTIN khi cả 2 nhóm đều sở hữu trong đội hình những gương mặt từng làm mưa làm gió cùng I.O.I, thế nhưng cuối cùng họ đều đi đến kết cục tan rã. Chứng kiến số phận đau lòng của 2 girlgroup này, nhiều người bắt đầu lo lắng cho tình trạng của những nhóm nhạc khác mà các thành viên I.O.I còn lại hiện đang quảng bá cùng. Trên thực tế, những cái tên như DIA, WJSN hay Weki Meki vẫn chưa thể bật lên hàng top dù đã hoạt động nhiều năm.

Giữa những lo ngại đó, bình luận có phần thô lỗ của một cư dân mạng đã trở thành đề tài tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Sau khi đọc được bình luận có nội dung: "Yoojung à, cô có lo lắng về việc nhóm của cô (Weki Meki) rồi cũng sẽ trở nên giống gugudan không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", Choi Yoojung, cựu thành viên I.O.I và hiện đang là một thành viên của Weki Meki, đã nhanh chóng để lại lời đáp trả: "Đằng ấy cứ sống như vậy trong suốt phần đời còn lại đi nhé...^^".

Choi Yoojung đáp trả bình luận ác ý

Câu trả lời của Choi Yoojung dành cho bình luận ác ý nói trên, sau khi được chia sẻ rộng rãi trên Internet Hàn Quốc, đã thu về nhiều ý kiến trái nhiều. Một mặt, cộng đồng mạng xứ củ sâm quyết liệt lên án cách một số người đã và đang công khai thể hiện sự ghét bỏ một cách vô lý đối với giới thần tượng. Thế nhưng mặt khác, một bộ phận netizen lại cho rằng bình luận nói trên chính là "sự thật mất lòng" khi nó diễn tả hoàn toàn chính xác tình thế hiện nay của Weki Meki.

Choi Yoojung đáp trả bình luận ác ý

- "Đúng như dự đoán, ngay cả đối với các thần tượng, những bình luận căm ghét nhắm vào họ cũng thật thảm hại... Những kẻ như vậy hoàn toàn không thể cảm nhận được giá trị của đối phương"

- "Wow, thật là, sao mấy đứa này lại sống như vậy chứ? Yoojung đúng là một người tốt bụng khi không chửi bới bọn chúng"

- "Choi Yoojung tức giận vì cô ta biết rõ người ta đang nói sự thật"

- "Tất nhiên là Choi Yoojung và Kim Doyeon chẳng có gì phải lo lắng, nhưng thực tế là nhóm của họ hiện tại chẳng khác gì gugudan cả; Nhờ có "Produce 101" mà khán giả có thể biết đến 1-2 thành viên PRISTIN hay gugudan vì họ từng hoạt động cùng I.O.I, nhưng chúng tôi hoàn toàn không biết bất kỳ ai khác trong nhóm của họ cả và tôi cũng chưa từng thấy một người nào biết đến họ luôn"

- "Người đó nói đúng quá nên cổ chẳng thể bác bỏ được gì ㅋㅋㅋ"

- "Nhưng mà người ta có nói gì sai đâu chứ?"

- "Cố tỏ ra cool ngầu nhưng chắc trong lòng cũng đang sôi máu lắm ㅋㅋㅋㅋ"

- "Không nhưng mà, những gì người đó nói là sự thật mà..."

- "Bình luận đó thoạt nhìn thì nghe có vẻ khá khó chịu, nhưng đánh giá một cách công bằng thì đó là hiện thực không thể chối cãi được ㅠ..." 

- "Nhưng nói thật thì nếu tôi là Choi Yoojung chắc hẳn tôi cũng sẽ cảm thấy tổn thương dữ lắm... Weki Meki bây giờ cũng chẳng phải là một nhóm nhạc đã có chỗ đứng vững chắc hay gì..."

- "Trong số các thành viên gugudan có những bạn khá thân thiết với Yoojung mà, hà cớ gì phải nói những lời như vậy chứ..."

- "Thật tội nghiệp cho những đứa sống trên đời chỉ để gây tổn thương cho người khác"

- "Làm thế nào mà từ một center của "Pick Me" lại trở thành thành viên của Weki Meki thế này nhỉ... Thật đau lòng"

- "Không phải cứ là sự thật thì có thể nói huỵch toẹt ra hết như thế đâu. Các người có thể nghĩ rằng mình là một người thẳng thắn và thành thật khi nói ra hết những gì bản thân muốn nói, nhưng làm ơn hãy phân biệt giữa 2 khái niệm thẳng thắn và thiếu suy nghĩ, bất lịch sự đi"