Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Gà cũ từng bị công ty K-ICM chèn ép có động thái cà khịa Jack, đồng thời 'hạ bệ' bản hit 'Hoa hải đường'

MV mới chỉ bằng 1/10 lượng view của 'Hoa hải đường' nhưng nam ca sĩ này lại có hành động gây tranh cãi là 'động chạm' tới Jack.

Quang Đăng Trần là chủ nhân của "Đánh mất em" - ca khúc đang rất hot trên MXH Tik Tok hiện nay. Đáng nói, dù chưa từng có xích mích với Jack nhưng anh chàng lại có động thái "động chạm" tới bản hit "Hoa hải đường" của nam ca sĩ miền Tây. 

Cụ thể, Quang Đăng đã chia sẻ lại một bức ảnh chế meme rất quen thuộc với hình ảnh của Drake được cộng đồng mạng dùng đi dùng lại qua bao mùa trend. Trong meme này, nội dung hàm ý so sánh ca khúc "Hoa hải đường" không nổi tiếng bằng ca khúc "Đánh mất em". Trong bức ảnh chế lấy từ hình ảnh của Drake trong MV "Hotline Bling", khi "nghe" đến lời bài hát "Hoa hải đường", Drake tỏ vẻ chê bai. Ngược lại, khi "nghe" đến câu hát trong "Đánh mất em", Drake lại tỏ ý hài lòng.

Mặc dù chỉ là một bức ảnh chế vui vẻ, nhưng qua việc chia sẻ công khai, có thể thấy Quang Đăng Trần tỏ ý đồng tình với nội dung trên, cho rằng ca khúc "Hoa hải đường" không được nhiều khán giả hát theo như "Đánh mất em" những ngày gần đây. Việc chia sẻ một bức ảnh chế là điều không ai có thể ngăn cấm, tuy nhiên nó lại xuất phát từ chủ nhân của "Đánh mất em" với ẩn ý hạ bệ "Hoa hải đường" là điều hoàn toàn không nên. 

Quang Đăng Trần cà khịa Jack

Hành động gây tranh cãi của Quang Đăng Trần

Trên Youtube, "Hoa hải đường" của Jack hiện đang sở hữu 58 triệu view, top 2 Trending 

Còn "Đánh mất em" sau hơn 1 tuần phát hành mới có 5,8 triệu lượt xem

Được biết, Quang Đăng Trần là cựu ca sĩ của công ty K-ICM với nghệ danh Q-ICM. Chia sẻ trong đợt lùm xùm rời công ty K-ICM của Jack hồi cuối năm 2019, nam ca sĩ cho biết trong quá trình hoạt động từ năm 2017, anh càng lúc càng cảm thấy định hướng và phong cách âm nhạc của anh với công ty càng xa vời, không thể hòa hợp được với nhau. Không dừng lại ở đó, anh thấy bức xúc vì càng lúc phải làm rất nhiều việc: kể cả làm truyền thông, viết lời, viết nhạc,... trong khi định hướng anh mong muốn là trở thành một nghệ sĩ. 

Anh cũng cho biết mình rất bức xúc khi hàng loạt ca khúc như "Đừng tìm anh nữa", "Mai chia tay nhé em",... do chính tay anh viết hoàn toàn từ A-Z, còn K-ICM chỉ là người phổ nhạc, hòa âm phối khí. Thế nhưng, khi Đăng Quang phát hiện ở phần credit lại ghi tên K-ICM ở đầu, một số ca khúc thậm chí gạt bỏ tên anh, chỉ ghi gộp lại là "Team ICM". 

Trong lần ngồi lại sau 1 năm hoạt động để bàn thảo lại hợp đồng, anh đã bày tỏ quyết định ra đi nhưng công ty chủ quản không chấp nhận. Quang chia sẻ rằng mình đã phải "năn nỉ từng bộ phận của công ty để được rời khỏi". Cũng theo chia sẻ của nhân vật, khi Quang bày tỏ ý định ra đi, công ty đã ép buộc anh phải kí điều khoản chuyển nhượng hoàn toàn tất cả các sáng tác của anh về quyền sở hữu của công ty. Thời điểm anh rời khỏi công ty K-ICM vào khoảng tháng 3/2019, trước khi Jack "đầu quân" về vào tháng 5/2019. 

Quang Đăng Trần cà khịa Jack 1

Điểm chung duy nhất giữa Quang Đăng Trần và Jack đều là "gà" cũ của công ty ICM.