Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lần đầu tiên trong lịch sử, hãng rượu Chamisul 'yêu lại từ đầu' với một nghệ sĩ sau 1 năm 'chia tay'

Giá cổ phiếu HiteJinro đã tăng hơn 7% sau khi tin IU trở lại quảng cáo cho Chamisul được công bố.

Vào ngày 4 tháng 3, hãng rượu soju Chamisul thuộc tập đoàn HiteJinro đã xác nhận thông tin về việc nữ ca sĩ/diễn viên IU sẽ trở lại làm việc với tư cách là người đại diện của thương hiệu. Trước đó, Chamisul đã "thả thính" rất nhiều lần về màn hợp tác với "nữ hoàng nhạc số". 



Được biết, IU từng là người mẫu chính cho Chamisul từ năm 2014-2018 và là gương mặt đại diện lâu nhất trong lịch sử của hãng rượu quốc dân này. Đến cuối năm 2018, hợp đồng giữa 2 bên kết thúc trong hòa bình. Sau đó, thương hiệu đã bắt tay với Irene (Red Velvet) để sản xuất nhiều sản phẩm quảng cáo chất lượng. Hiện giờ, IU đã trở lại với vai trò đại sứ của Chamisul lần thứ 2 và cũng là người mẫu duy nhất tiếp tục làm việc với hãng sau khi kết thúc hợp đồng

Nói về điều đặc biệt này, đại diện từ HiteJinro cho biết: "IU nhận được tình yêu từ người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi và được biết đến với độ phổ biến và thương hiệu cá nhân của cô ấy". Theo đánh giá của hãng, vẻ đẹp trong trẻo của "em gái quốc dân" rất phù hợp với định hướng của Chamisul.

Ngay sau khi thông tin nói trên được xác nhận, giá cổ phiếu của HiteJinro đã tăng 7,28%, cho thấy sức mạnh thương hiệu của giọng ca hàng đầu KPOP.